Công việc tiến triển rất tốt, có bệ đỡ vững chắc đến từ gia đình, lại có cả "bùa may mắn nhỏ" lúc nào cũng quấn quýt cạnh bên làm động lực to lớn, Jisoo không bao lâu sau liền được tiến cử lên làm Tổng Thanh tra Chính phủ, cũng rất thuận lợi mà đắc cử.
Jennie gần đây lười biếng hơn trước nhiều, thích nhất chính là ngủ nướng vào buổi sáng, điều mà em ấy từng luôn không dám làm. Jisoo chiều chuộng em vô cùng, thói xấu không quá nghiêm trọng như vậy hiển nhiên dung túng cho em ấy. Tuy vậy vào ngày diễn ra lễ nhậm chức của chị, đồng hồ báo thức còn chưa kêu em ấy đã dậy trước.
Dù Jennie rất thích chui trong lòng Jisoo mà ngủ, nhưng giờ làm của chị khác với giờ học của em, bọn họ đành miễn cưỡng ngủ riêng hai phòng vào những ngày lịch trình khác nhau để không phiền đến người kia. Jennie rón rén lẻn vào phòng chị ấy, lung tung hôn khuôn mặt ngủ say của chị, sau đó liền thó lấy bộ lễ phục đã chuẩn bị sẵn trên giá mang ra ngoài.
Hôm nay chị ấy nhậm chức, lễ phục là một bộ tây trang lịch sự tối màu. Tuy không có vết nhàu nhĩ nào, nhưng em vẫn muốn ủi cho thật phẳng phiu. Em biết rõ buổi lễ này đối với chị ấy có bao nhiêu quan trọng.
...
– Nini đeo phù hiệu cho chị đi...
Jisoo hơi cúi người. Nhìn đôi mắt chăm chú của em ấy chỉnh trang y phục cho mình, chị không nhịn được thơm lên gò má trắng nõn bầu bĩnh...
Liền bị em ấy cắn cho một cái...
Jennie hài lòng nhìn vệt nước óng ánh trên gò má được dặm phấn kĩ càng của chị.
...
Jisoo lục tìm viết chì trong túi xách, chỉnh sửa lại lần cuối bài tuyên thệ nhậm chức của mình, liền phát hiện đuôi bút đã "bị" đẽo gọt thành hình một ngôi sao lồng trong vầng trăng khuyết, đường nét tinh vi lại rất hài hoà có thẩm mỹ.
Nghĩ đến "thủ phạm" đã phá phách đồ dùng của mình này, trong lòng chị như có dòng nước ấm chảy qua...
Ai mà ngờ được người sắp bước lên bục danh dự tuyên thệ trước toàn thể chính phủ và nhân dân này mới một lúc trước còn mặc lễ phục, chân mang giày cao gót lê la hàng quán vỉa hè chiều chuộng một cô bé ăn món quà sáng em ấy yêu thích đây?
...
Hôm nay lớp của Jennie có buổi picnic ngoài trời phục vụ cho việc vẽ tranh phong cảnh. Em vừa đến nơi liền lập tức tìm lấy một góc ưng ý, bày ra giấy vẽ bút màu bắt đầu sáng tạo, chìm sâu vào thế giới của riêng mình, không còn màng đến xung quanh.
...
– Hyeon, cũng cừ đấy!
Một đám nam sinh đạp xe hết tốc lực nối đuôi nhau, dường như là đang chơi trò đua xe đạp. Người đang giữ vị trí thứ nhất bỏ khá xa các đối thủ phía sau.
– Đừng lo, đường đồi dài như vậy, chỉ được một lát cậu ta liền kiệt sức cho mà xem!
– Phải rồi. Hơn nữa phía trước có đoạn đường chưa rải nhựa, đất đá rất gập ghềnh lại quành cua khúc khuỷu. Không biết dùng sức như vậy, có mà về bét! Hahaha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]
Fanfiction- Thanh tra Kim, cậu yêu một người câm? - Không, Nini không câm. Đôi mắt em ấy biết nói... [CẤM COPY!]