Chap 38

2.8K 209 16
                                    

Cho đến khi nằm lên chiếc giường đơn bốn phía quây rèm, Jennie vẫn không tin được buổi hẹn hò đầu tiên của năm mới, chị vợ yêu của em đưa em đi triệt lông vùng kín...

Được rồi... Jennie không lên án chị. Bọn họ đã qua thời kì lãng mạn. Jisoo bây giờ mới là giống Jisoo nhất.

Vừa thực tế lại còn thẳng tính...

...

Lúc Jennie ra khỏi phòng, Jisoo đang ngồi xem điện thoại ở ghế chờ, trên người cũng thay áo choàng của spa giống như em.

– Chị mua gói tắm trị liệu, đi thôi.

Bọn họ vào buồng tắm. Jennie nhìn chị cởi áo choàng, loã thể đứng trước mặt mình, ánh mắt em nhìn chằm chằm nơi không nên nhìn. Cái gì nữa đây?

Hình trái tim?

Loại dịch vụ tư mật này làm sao lại phong phú như vậy?

– Thích không? – Jisoo quấn tóc, nhìn ánh mắt trắng trợn của em trong gương. – Có hình bông hoa, hình mặt trăng, hình ngôi sao nữa, mà trông có vẻ trẻ trâu quá, không hợp với người phụ nữ trưởng thành quyến rũ như chị, cho nên chị chọn hình này.

Chị trưởng thành quá?

Coi như Jennie thấy thêm được một bộ mặt chưa từng thấy của vợ mình.

– Còn chưa cởi đồ? Ngại cái gì chứ? – Jisoo lôi áo choàng trên người em xuống, ánh mắt không kiêng nể chằm chằm đánh giá. – Trắng quá, giống như trẻ con... Không ổn rồi, Nini... Chị có cảm giác mình giống như tội phạm ấu dâm...

– Im miệng... – Jennie đánh chị. Jisoo không tránh, tiếp tục cuốn mái tóc dài của em kẹp lại sau đầu.

*

Đầu tháng ba, tiết trời dần ấm áp.

Jennie ngồi bên giường bệnh, vuốt ve khuôn mặt ngủ say của Jisoo.

Em kiểm tra nhiệt độ của túi chườm ấm, sau đó thật nhẹ nhàng áp lên bụng dưới mềm mại của chị. Ngày thường Jisoo không phải không thích ỷ lại chăm sóc của em, nhưng dựa dẫm một cách tuyệt đối, không còn chút khả năng chống đỡ nào như hiện tại quả là hiếm thấy.

Hơi thở đều đặn đột nhiên đứt quãng. Jennie nghe tiếng hô hấp nặng nề, trái tim hơi khẩn trương.

– Chị... – Em chăm chú nhìn hàng mi cong cong lay động.
– Ừm... Nini... – Jisoo khẽ nhúc nhích. Bụng dưới trướng đau, nhưng không quá nghiêm trọng, nhiệt độ ấm nóng từ túi chườm rất dễ chịu.

Jennie muốn gõ chữ, nhưng cũng không muốn thu lại bàn tay đang vuốt ve gương mặt hơi tái của chị. Jisoo nhìn ánh mắt lo lắng tràn ngập yêu thương của em, dễ dàng đọc được điều đôi mắt em muốn nói.

– Đừng lo lắng. Chị thấy trong người khá ổn, bụng chỉ đau một chút, có hơi mệt, chắc là do thuốc gây mê. Chị ngủ bao lâu rồi?

– Hai tiếng... Bên dưới... có... đau... không? – Jennie không thích tốc độ phát âm như rùa bò của mình, nhưng mà em càng ghét phải rời tay khỏi Jisoo vào thời khắc này hơn. Em muốn dùng cả hai tay để cảm nhận hơi ấm trên da thịt chị lúc này. Như vậy mới khiến trái tim lo lắng của em được xoa dịu đi.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ