Chap 12

5.2K 473 30
                                    

Sắp tới kì bầu cử tiếp theo của quốc hội. Jisoo đem em về nhà thăm ba mẹ, tình cờ gặp lão Park mang theo quà cáp phô trương đến thăm hỏi, hiển nhiên là muốn thuyết phục được sự ủng hộ rất có uy tín của ngài tư lệnh Kim.

Chị thờ ơ chào hỏi, vẻ mặt không che giấu chán ghét. Hẳn là còn không biết "con gái út" năm nay đã đỗ vào đại học, hơn nữa còn lớn lên rất tốt, tốt hơn rất nhiều so với quãng thời gian sống trong căn biệt phủ địa ngục của ba mình.

Chị định gạt phăng suy nghĩ về lão già đó ra khỏi đầu, đột nhiên lại nghĩ ra gì đó. Phải rồi! Lão không phải đang cần nhờ vả nhà ta sao? Không nên giúp đỡ không công. Phải có điều kiện!

Nhưng mà cái này cần hỏi ý kiến Jennie. Jisoo hiếm khi nổi lên lo lắng. Liệu em ấy có thực sự đủ tin tưởng muốn nương tựa ở chị? Nếu em ấy từ chối thì sao?

– Jennie, tới đây...

Chị kéo em ra sau nhà, nơi sân vườn có giàn tử đằng tím nở rộ lộng lẫy. Jennie tò mò nhìn vẻ mặt hơi khẩn trương của chị ấy. Có phải sắp nói chuyện gì quan trọng với em?

– Nghị sĩ Park đang tìm cách lấy lòng ba Kim để giành lợi thế trong bầu cử quốc hội. Nếu... nếu em thấy ở cùng gia đình tôi không tệ... ừm... tôi có thể ra điều kiện với nghị sĩ Park, tách em ra khỏi hộ khẩu nhà ông ấy, chấm dứt ràng buộc huyết thống với bọn họ. Dù gì em cũng không theo họ cha, sau này cũng không cần lo lắng bọn họ quá đáng.

Jennie loáng thoáng hiểu ra, trong lòng dần nổi lên ngạc nhiên cùng xúc động. Em biết ba chị cùng ba em vẫn luôn ở thế đối đầu, chị đương nhiên càng không thích ba em. Mà hiện giờ, chị chấp nhận nhún nhường ông ấy để đổi lấy được chăm sóc em sau này?

– "Chị có nuôi nổi em không đấy?"

Jisoo nhìn đôi mắt lém lỉnh, trong lòng giống như trút được tảng đá nặng vô hình. Đáng yêu như vậy, chị đây nuôi 10 Jennie cũng được!

*

– Bắt quả tang!

Jennie giật mình, mấy vỉ thuốc trên tay lộn xộn rơi vãi. Chị Jisoo hù em!

– Tại sao dùng nhiều thuốc giảm đau như vậy? Gần đây tôi mới phát hiện, thuốc giảm đau trong nhà đều dùng hết rồi. Em đau cái gì? Hửm? Lại còn không nói với tôi, tự ý dùng nhiều thuốc như vậy?
– "Em tới tháng, bụng rất đau, không thể không dùng thuốc!" – Jennie mếu máo năn nỉ. Gần đây em biết chị ấy chiều chuộng em, đã sớm học được cách làm nũng rồi!

– Từ lúc tới đây đều luôn dùng thuốc?
– "Từ trước cả khi tới đây!"
– Hả? Mẹ cũng để cho em dùng thuốc thường xuyên như vậy?
– "Mẹ em cũng dùng thuốc!"

Jisoo liền không biết nói gì. Bọn họ mỗi ngày đều phải đối phó với họ Park hống hách, không có ai nương tựa nên không thể yếu đuối. Dường như mẹ em ấy đành đau lòng để cô con gái nhỏ dùng thuốc giảm đau rất nhiều tác dụng phụ, còn hơn là để người nhà trên đánh mắng em ấy vì không làm được việc.

– Tới đây. Dạy cho em cái này. Sau này không cho phép dùng thuốc giảm đau nữa.

Jisoo lấy túi chườm ấm của mình cho em ấy, sau đó liền dạy em nấu trà ích mẫu táo đỏ. Jennie ngồi trên bàn bếp, học nấu trà chữ được chữ mất, duy có ngắm chị ấy thì không xao lãng một giây nào. Thật là đẹp! Em cảm thấy bộ dáng chị ấy đứng trong bếp đun đun nấu nấu còn mê người hơn cả lúc ăn mặc chỉn chu chuẩn bị đi làm.

Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ