Mùa đông đã vào độ giá lạnh nhất. Tuyết rơi ẩm ướt, nhiệt độ xuống đến âm vài độ C. Sinh nhật của Jennie đến rồi.
Thật ra sinh nhật của Jisoo đã đến trước, nhưng lại rơi đúng vào kỳ công tác nước ngoài của chị. Jisoo đón tuổi mới nơi đất khách quê người cùng chồng hồ sơ cao quá đầu chị, mặc cho em người yêu ở nơi quê nhà ngụp lặn trong đống hoa tươi và quà biếu được gửi đến tận cổng.
Thật may cuối cùng chị cũng nhận được một món quà thật sự xứng đáng. Jennie kịp đáp chuyến bay đến thành phố chị đang công tác chỉ một tiếng trước khi ngày sinh nhật trôi qua. Lúc nhìn thấy em ấy, Jisoo giống như muốn khóc lên.
...
– Jisoo, Jennie hỏi cậu không đi làm sao? – Chaeyoung khẽ nhịp nhịp ngón tay theo điệu nhạc bật trong xe.
– Em không biết à? – Lisa nhanh nhảu cướp lời. – Đống tiền cậu ta gửi tiết kiệm ngân hàng sinh lãi một ngày bằng 3 tháng tiền lương công chức đấy! Cậu ta căn bản đi làm không phải vì tiền!Jennie gật gù tỏ vẻ đã hiểu. Thật ra em chưa từng biết chính xác người yêu của em giàu đến mức nào.
– Chỉ là thừa kế của gia đình, có gì đáng tự hào. Tôi nghỉ làm vì muốn ở cùng em ngày hôm nay thôi, không phải vì không cần tiền. Tuần sau liền đi làm bù.
– Sến quá đi! Chaeng à, mình cũng nghỉ làm vì muốn ở với cậu ngày hôm nay đó, mặc dù mình rất rất là yêu tiền luôn... – Lisa dùng chất giọng nhão nhoẹt nhại lại lời Jisoo.
– Lisa... Bỏ mình ra......
Bốn người bọn họ mua một ít thực phẩm, sau đó về nhà chuẩn bị tiệc nướng trong sân vườn. Hẳn là lần đầu tiên ngày sinh nhật của Jennie được ghi nhớ trọng đại như vậy, nên em đặc biệt vui vẻ.
Cô giáo Bae cùng vợ của mình cũng đến. Một lát sau thì Wendy xuất hiện. Cậu ta mang theo 7 lít rượu, kết quả đến nơi liền bị bảo an của tiểu khu giữ lại, phải cầu cứu Jisoo ra bảo lãnh.
Lisa và Chaeyoung vừa sơ chế thực phẩm vừa chòng ghẹo nhau, nhồi cho Wendy một họng cơm chó. Seulgi vẻ ngoài lạnh lùng thật ra tính cách không khó gần, nhanh chóng làm quen với Jisoo, cùng chị thảo luận về đám cây cảnh quý nhàm chán. Cô giáo Bae cùng cái bụng bầu đã hơi nhô lên của mình xâm chiếm phòng vẽ của Jennie, liên tục bắt em ấy lý giải ý nghĩa của mấy bức tranh trường phái lập thể.
...
Bọn họ quây quần ăn thịt uống rượu, người nọ chuốc người kia, cuối cùng ai nấy say mèm. Jennie rất vui vẻ. Hôm nay cuối cùng cũng đã biết thì ra một ngày sinh nhật lại có thể đáng nhớ đến như vậy.
Trà giải rượu trong ấm vơi dần, đám người thoáng thanh tỉnh, bỏ bàn tiệc đi đâu gần hết, chỉ còn Seulgi ngả ngớn dựa vào cô giáo Bae và cô yên tĩnh ngồi ăn khoai tây chiên nghe Wendy lải nhải nói mớ.
Bởi vì Chaeyoung và Lisa, hai người bọn họ đang ở mái hiên sân vườn phía sau làm chuyện mờ ám...
Khoá môi nhau rất mãnh liệt...
Hơn nữa còn bị bắt gặp...
Đồng chí cảnh sát nọ vẫn còn đủ tỉnh táo để ném vỏ lon bia chuẩn xác trúng mục tiêu, cụ thể là trúng ngực Jisoo, trước khi một bàn tay nóng mò vào trong váy, nhằm "điểm yếu" của nàng mà một đòn hạ gục...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Câm [Jensoo] [Lichaeng]
Fanfiction- Thanh tra Kim, cậu yêu một người câm? - Không, Nini không câm. Đôi mắt em ấy biết nói... [CẤM COPY!]