⚠️ Warning ⚠️
Some scene my have a matured content. Skip the last part if you're under 18.
------------------------------"Almusal na muna tayo. Mamaya pang Hapon ang Birthday ni Tita Mona. Kaso bibili pa tayo ng ipangreregalo sa kanya. Kaya maaga tayo luluwas."
"Okay. Lucho. Yu---yung Baboy at Manok pa--pakainin na---tin?"
Talagang iniisip niya ang mga alaga namin ah. Kaso baka kapag dumami na at kinatay na namin baka iyakan pa niya kaya natawa ako.
"Syempre pakakainin natin sila pero Olga ha kakatayin natin sila para may makakain tayo dito o kaya pwede natin silang ibenta sa bayan gaya ng ginagawa namin ni Mama."
"Ga---non hin---di natin pwe--de panga--lanan?" mamimilog ang mga matang tanong niya. Lalo akong tumawa.
"Ummm hindi eh... kasi kapag binigyan mo sila ng Pangalan Hindi natin sila makakatay saka baka iyakan mo pa sila." masuyo kong paliwanag sa kanya.
Napatayo ako nang may tumulong luha sa mga mata ni Olga. Lumapit ako sa kanya saka ko siya masuyong kinausap.
"Olga. Hindi talaga pwede e. Kung gusto mo ibibili na lang kita ng Tuta. Ano... Okay na ba iyon?"
Tumango naman siya kaya nakahinga ako ng maluwag. Pagkatapos namin kumain ng Almusal nagdilig muna kami nang mga tanim namin at nagpakain ng mga alaga naming Hayop. Pinauna kong maligo si Olga. Pagkatapos niya saka ako naligo.
Paglabas ko ng banyo nakabihis na si Olga. Napakaganda niya sa suot niyang Light blue sunny dress na may maliliit na Red floral design. Sleeveless yon. Kitang kita ko ang magandang kurba ni Olga habang nakatalikod siya sa akin at nakaharap sa malaking salamin ng Kuwarto namin. Sinusuklay niya Ang mahaba niyang buhok nang magtama ang mga mata namin. Napahinto siya sa pagsuklay... bahagya niya akong nilingon. Ibinaba niya ang suklay sa tokador saka siya humarap sa akin at naglakad palapit.
Nakaramdam ako ng pag-iinit ng buo kong katawan kahit katatapos ko pa lang maligo. Nakatapis pa lang ako ng tuwalya at wala pang saplot si junior ko. Bumaba ang tingin ni Olga sa pagitan ng mga Binti ko. Baka bumakat si junior. Nanatili lamang akong nakatitig sa kanya Hanggang huminto siya sa mismong harap ko. Napasinghap ako nang hawakan ni Olga ang dibdib ko at dampian iyon ng mainit na halik. Para siyang nanunukso... Lalo na nang tumingkayad siya at pinasadahan niya ng mainit niyang dila ang leeg ko. Hindi ko na kaya pangtiisin.
Sinalubong ko ang mainit niyang dila ng mainit kong halik. Yumakap sa leeg ko si Olga. Masayang masaya ako dahil siya mismo ang nagbigay sa akin ng sarili niya... ito ang araw na pinakahihintay ko. Masuyo ang bawat halik namin marahan lamang iyon at punong puno ang emosyon. Nakapikit ang mga mata ni Olga habang tinutugon ang bawat halik ko.
"Lucho." mahinang tawag ni Olga sa pangalan ko sa pagitan ng mga halik namin.
"Ummm?" sagot ko pero Hindi nagsalita si Olga. Bumaba ang mga kamay niya mula sa dibdib ko pababa sa puson ko hanggang sa mahawakan niya ang tanging nakatakip sa pagkalalake ko. Hinawakan niya yon nang mahigpit saka niya kinalas Ang pagkakapulupot nun hanggang sa malaglag ito sa sahig. Napaungol ako ng lumapat sa mga paa ko ang tuwalyang gamit ko. Saka muling naglakbay mga kamay ni Olga pataas sa bewang ko hanggang sa dibdib ko at bahagya pa itong pinisil saka siya tumawa nang mahina.
"Ma--aga pa.". saka niya ako muling hinalikan. Binuhat ko siya at marahang inihiga sa kama.
Mainit ang mga halik na yon ni Olga. Natawa pa ako ng mahina ng marinig ko ang munti niyang ungol nang maglandas ang mga kamay ko pababa sa bewang hanggang sa laylayan ng kanyang suot suot na bistida. Itinaas ko iyon at marahan kong dinama ang makinis niyang mga hita saka ko binaba ang suot niyang kapirasong tela natumatakip sa kanyang kagandahan.
She gasp when I touch her and play my finger on it. Her moans make me hard. I licked her neck down to her collarbone until I reach her nipples I suck it hard. She grabs my hair as she screams my name.
"Lu---chooo!!!"
I kissed her lips once again before I spread her legs and places it on my shoulders as I stare at her wetness
"Lucho. Na---nakakahi---ya. Wag mong tignan." saka siya agad na kumuha ng unan at itinakip.
Natawa ako. Saka ko kinuha ang unan at inihagis sa lapag. "It's okay Olga. Paliligayahin kita. Mahal kita."
Sasagot pa sana siya nang sinimulan ko nang halikan ang pagkababae niya.
Napakapit siya nang mahigpit sa kobre kama. She's so sweet. I can't get enough of her taste."Lu---chooo..." mariing ang pagkakapikit ni Olga talagang nagustuhan niya ang ginagawa ko at masaya akong ramdam niya ang effort ko. She's so wet. I wipe my lips and sit up I position my d*ck on her wet p*ssy.
She screams on the top of her lungs as I enter her. "Ohhhh. Fuck! Olga you're so sweet... Ohhhh."
She moans and screams harder as I thrust myself inside her. She holds tighter on my Arms and dig her nail on my skin.
"Luchooo.... Oooohhh... Aaaahhh."
I keep on thrusting inside her. I can't hold back she really feels good.
"I cumming Olga." tumango lamang siya habang nakapikit at dinadama ang kahabaan ko.
Malapit na ako. Isang mabilis na pagbaon pa at tuluyan kong pinakawalan ang likido ko sa loob ni Olga. Saka ako yumakap sa kanya.
"I love you Olga. Pangako. Iingatan kita. Magtiwala ka lang please..."
Tumango lamang siya.
Marahan kong hinugot si junior Mula sa loob ni Olga. Napabaling ito patagilid kita ko ang malalim niyang paghinga habang nanatiling nakapikit pa din ang kanyang mga mata. Tinakpan ko nang kumot ang hubad niyang katawan.
I lean on her ear. "Magpahinga ka muna Baby ko. Mamaya maliligo ka uli Bago tayo umalis ha."
"Ummm....o----kay....". sagot niya habang nakapikit.
Hinagkan ko siya sa balikat niya saka ako tumayo at nagtungo sa banyo para maligong muli.
Tumapat ako sa tubig nang shower para tuluyang mawala ang init na nararamdaman ko. Parang gusto ko pa ng round two kaso kawawa naman si Olga. Ramdam ko pa din siya.
"Shit!" suntok ko sa pader. Talagang nag-iinit pa ako. Siguro kelangan ko din ng nagyeyelong juice.
Paglabas ko ng Kuwarto... Naroon pa rin sa kama si Olga nakatulog siya at halatang napagod sa ginawa naming dalawa. Kinuha ko ang damit niya at panloob. Tingin ko dapat labhan ko na lang muna ito. Iba na lang ang ipapasuot ko sa kanya. Muli ko siyang minasdan bago ako tuluyang lumabas ng Kuwarto.
"Salamat. Olga." tanging bulong ko sa hangin. Isinara ko ang pinto ng Kuwarto saka ako nagderetso sa Laundry area sa likod Bahay para labhan ang mga damit nito.
BINABASA MO ANG
My Silent Prayers
Romance"Ayaw ko pang matali Papa. Hindi pa ho ako sawa sa Buhay binata ko." sagot ko nang tumawag ito. "Pumunta ka dito sa Laguna kung ayaw mong tanggalan kita ng Mana!" warning ni Papa sa kabilang linya. Napabuntong hininga na lamang ako... okay gagawi...