Gà gáy vang trời một ngày mới lại đến, trong phòng giờ đây có hai thân ảnh đang quấn quít lấy nhau. Thái Anh từ từ mở mắt dậy xoay người qua thấy Lệ Sa vẫn còn ngủ cô không nỡ đánh thức bèn lặng lẽ bước xuống giường. Vừa bước được một chân xuống thì bàn tay Lệ Sa đã níu cô lại.
-Ở đây với tôi một chút nữa đi...
-Ngoan...trời sáng rồi kìa..em còn phải xem sổ sách. Cô có mệt thì ngủ tiếp đi, một lát em làm đồ ăn cho
-Không...không cho em đi.
-Ngoan đi mà em thương.
-Không...không cho em đi đâu hết. Ở đây với tôi
-Không cho em đi thì tối em không thưởng nữa đâu
Nghe vậy Lệ Sa liền sợ hãi, cô lật bật ngồi dậy.
-Tôi...tôi thức cùng em.
Thái Anh bật cười, không ngờ chỉ nói vậy mà Lệ Sa đã sợ rồi.
Cả hai cùng nhau đến nhà lớn thì đã thấy Trân Ni chuẩn bị đồ ăn sáng ở đó.
-Chị Ni...chị thức sớm vậy sao.
-Ừ...chắc tại chổ lạ chị ngủ không quen...thôi mình ăn nha .
Mọi người cùng nhau sum vầy bên bàn ăn, nhìn thấy Lệ Sa và Thái Anb có thể hạnh phúc như vậy Trân Ni cũng đã vui lòng.
-Cô chủ...cô chủ ơi...
Đang ăn thì con An từ ngoài hớt hãi chạy vào nhà .
-Chuyện gì mà em chạy dữ thần vậy An
-Con...con nghe nói cậu Tuấn Minh đem hết ruộng đất của nhà mình đi bán rồi cô chủ...
-Cái..cái gì...-Thái Anh bấy giờ hoảng loạn tài sản cha cô gầy dựng bấy lâu nay...
-Nhưng...nhưng giấy tờ của hắn hình như vẫn còn trong nhà...
Thái Anh chạy vào bên trong lục tìm giấy tờ, lúc này mới phát hiện chỉ là đống giấy tờ giả...
-Hức...cha ơi...con gái bất hiếu...
-Thái Anh...em bình tĩnh..tôi sẽ mua lại số đất đó cho em.
-Nhưng....em không muốn Lệ Sa làm vậy.
-Ngoan...của tôi thì cũng như là của em.
-Lệ Sa....
-Lệ Sa nói đúng rồi đó em, để cho Lệ Sa mua lại không thôi mình mất đất
Quyết định một hồi Lệ Sa cùng với Thái Anh bắt đầu đi mua lại số đất mà Tuấn Minh đã bán. Thái Anh không thể để công sức của cha mình bị phá hoại dưới tay tên khốn đó
Tuấn Minh sau khi bán số đất đai liền đem số tiền đi tiêu xài phung phí và...hắn ta dùng tiền để chuẩn bị một kế hoạch..
-Lạp Lệ Sa mày dám cướp Thái Anh khỏi tay tao thì tao sẽ giết mày thêm một lần nữa. Thái Anh...là do em ép anh đến bước đường này.
Tầm tối Lệ Sa và Thái Anh đã quay trở về, cả hai cũng đã mệt mõi . Nhờ quan hệ rộng rãi nên cả hai cũng đã mua lại kha kha đất đai .
-Mọi chuyện ổn không hai đứa-Thấy Lệ Sa và Thái Anh trở về Trân Ni nhanh chóng hỏi han.
-Dạ..cũng ổn rồi chị..chị đừng lo.
-Ừ vậy thì chị mừng...thôi hai đứa coi tắm rửa rồi ăn uống xong thì nghỉ ngơi.
-Dạ...-Lệ Sa dìu Thái Anh vào phòng.
Bước vào phòng Thái Anh đã sà ngay vào lòng Lệ Sa.
-Hôm nay vất vả cho em rồi-Lệ Sa ôm chặt Thái Anh vào lòng
-Vất vả bao nhiêu chỉ cần có Lệ Sa bên cạnh thì em cũng chịu được. Huống hồ chi chuyện này làm vì em vì gia sản của cha nên mệt mõi thế nào em cũng không màn.
Lệ Sa ôn tồn hôn vào trán Thái Anh rồi bảo cô tắm sớm. Bản thân thì còn lo thêm sổ sách.
-Cô chủ...cô Lệ Sa ơi con vào được không.
Lệ Sa đang làm việc thì An từ bên ngoài gõ cửa.
-An vào đi..
-Cô Lệ Sa có người gửi thư.
Lệ Sa nhanh chóng cầm lấy, con An rời khỏi phòng nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại.
Lệ Sa từ từ mở thư ra xem là thư của Ngọc Phương.
Ngày mai Lệ Sa đến An Nam giúp em vài ngày được không, công việc nhiều quá em lo không xuể. Em cần Lệ Sa giúp em gấp lắm.
Đọc thư xong thì Thái Anh tắm rửa cũng đã xong, cô từ từ ôm Lệ Sa từ đằng sau.
-Có chuyện gì sao Lệ Sa..có thư sao.
-Ừm..là thư của Ngọc Phương, công việc ở An Nam nhiều quá Ngọc Phương nhờ tôi đến giúp vài hôm..nhưng mà..tôi thấy...
-Lệ Sa cứ đến đó giúp Ngọc Phương, chuyện ở đây em lo được.
-Vậy có được không...
-Em lo được...Lệ Sa cứ An tâm đến đó giúp Ngọc Phương.
-Vậy thì em ở nhà phải cẩn thận, làm việc đừng để ảnh hưởng sức khỏe. Tôi đi vài hôm rồi về ngay.
-Em biết rồi mà..để em soạn đồ cho cô. Cô cũng tranh thủ tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi.
Lệ Sa hôn vào má Thái Anh rồi cũng bắt đầu đi tắm. Thái Anh thì tranh thủ sắp xếp đồ cho Lệ Sa để chuẩn bị ngày mai lên đường.
Sáng hôm sau, Lệ Sa đã nhanh chóng lên đường đến An Nam. Không biết sao trong lòng cứ lo lắng bồn chồn không ngừng.
Thấy khuất bóng xe Lệ Sa Thái Anh cùng con An mới tiếp tục mua lại đất đai.
Bấy giờ Tuấn Minh đừng từ gốc cây gần đó lén nhìn rồi nở nụ cười quỷ dị.
-Bắt đầu trò chơi được rồi. Tất cả các người phải trả giá cho những chuyện đã làm. Phác Thái Anh...tất cả là do em u mê nó. Đến lúc đó đừng trách sao anh giết chết người em yêu.
-----------
Tui biết văn phong tui hông hay nên mong các bạn cứ nhận xét nheeeee.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Hứa Trăm Năm.
RomancePhận nghèo hèn sao dám mơ ước cao sang, lại là thân con gái với nhau. Thôi thì để tôi đi xứ khác, khi nào đổi phận tôi quay về tìm em.