Nói xong hắn đặt Thái Anh dưới thân hung hãn cởi áo của nàng mặc nàng la hét. Hắn muốn chiếm đoạt nàng, muốn Lệ Sa phải đau khổ chứng kiến sự việc đang xảy ra.
-Thằng khốn...mày mau ngừng lại cho tao. Tao sẽ giết mày..sẽ giết mày.. -Lệ Sa cố gắng dùng hết sức mình để la hét
Hắn dường như bỏ những lời nói ấy ngoài tai, hắn cứ tiếp tục làm chuyện đồi bại ấy. Thấy Thái Anh càng la hét chống cự hắn càng ham muốn hơn bao giờ hết
-Thả..thả tôi ra...tên khốn Tuấn Minh...thả tôi ra...
-Anh sẽ chữa bệnh cho em...em cứ ở yên đây....
Lớp áo bà ba của Thái Anh đã bị hắn cởi ra, chỉ còn một cái áo yếm nữa thì thân thể Thái Anh sẽ bị hắn nhìn thấy, lúc này Lệ Sa và Thái Anh tưởng chừng như đã hết thì hàng loạt tiếng súng nổ lên
Đùng đùng đùng
Tuấn Minh giật mình ngước nhìn lên thì đã thấy khẩu súng đang ở trước mặt mình. Bọn thuộc hạ của hắn đã nằm lăn lốc ở trước.
-Mau thả Lệ Sa và Thái Anh nhanh lên..
Lệ Sa mừng rở khi người đó là Ngọc Phương. Phải..Ngọc Phương đã đến kịp thời.
-Là mày sao...mày muốn lo chuyện bao đồng.
Không đợi hắn nói tiếp Ngọc Phương ra lệnh cho người của cô bắn vào chân hắn một phát.
-Aaaa...con khốn -Hắn đau đớn ôm chân mình
Ngọc Phương mau chóng đỡ Thái Anh đứng dậy rồi khoác áo lên người Thái Anh để che chắn. Lúc này Lệ Sa cũng đã được người tháo dây trói.
-Bọn..bọn mày được lắm...
-Tên khốn như mày nên chết sớm đi.-Lệ Sa giật lấy khẩu súng trên tay người hầu rồi nhanh chóng bắn vào người hắn.
Tuấn Minh hét lớn, hắn gục xuống ôm vết thương.
-Thái...Thái Anh...anh thương em. Thật sự anh thương em...đừng bỏ anh..-Hắn cố gắng nói bật thành tiếng rồi ngất đi.
Lệ Sa mau chóng đến gần Thái Anh rồi ôm chầm lấy nàng. Cô thật sự rất lo cho nàng, nếu nàng bị hắn làm nhục cô thật sự ân hận cả đời.
-Đã để em chịu cực rồi Thái Anh...tôi có lỗi với em...đã để em phải sợ rồi
-Em...em không sao. Lệ Sa bị thương nhiều rồi.
-Không sao...vì em tôi có chết cũng cam tâm..
Ngọc Phương thấy mọi chuyện đã êm xuôi nên cũng ra hiệu cho mọi người rời khỏi nhường lại sự riêng tư cho cả hai. Vừa mới đi được vài bước thì tiếng súng vang lên...
Đùng
Mọi người giật mình quay người lại thì thấy Thái Anh đã gục trên tay Lệ Sa.
-Thái Anh...Thái Anh...đừng làm tôi sợ mà em.....Thái Anh...
Trong lúc cả hai ôm nhau tên Tuấn Minh bất ngờ tỉnh dậy..hắn cố gắn lấy khẩu súng trên người đã được cài chốt sẵn rồi ngắm bắn Lệ Sa. Nhưng Thái Anh đã phát hiện kịp thời và đỡ viên đạn cho Lệ Sa..
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Hứa Trăm Năm.
RomancePhận nghèo hèn sao dám mơ ước cao sang, lại là thân con gái với nhau. Thôi thì để tôi đi xứ khác, khi nào đổi phận tôi quay về tìm em.