-Chị không định đi với tụi em sao
- Thôi chị đi làm chi không biết, em coi đi kêu Thái Anh nhanh đi không thôi một tí nắng lên thì đi mệt lắm.
Lệ Sa bèn nhanh chân chạy đến nhà Thái Anh, hôm nay cô sẽ đưa Thái Anh đi chợ huyện.
Lệ Sa đi được một chút cũng đã đến nhà Thái Anh, cô cứ đứng lấp ló ngoài trước không dám gọi. Cô vẫn còn ngại về thân phận của mình.
Thái Anh và con An từ trong nhà bước ra thì thấy Lệ Sa đang đứng chờ. Thái Anh nhanh chân chạy ra trước, con An thì lẽo đẽo chạy theo sau
Thái Anh vội vàng mở cửa rồi chạy đến chổ Lệ Sa đang đứng.
-Sao cô không kêu em. Đứng ở đây chờ em nắng noi lắm.
-À..tôi....tôi...
-Mai mốt đến thì cứ kêu em
-Được được
-An em ở nhà cha chị hỏi thì nhớ nói với cha chị nghe không.
-Dạ em biết rồi hai người đi chơi vui vẻ nha.
---------------Thế rồi Lệ Sa bắt đầu chèo xuồng đưa Thái Anh đi chợ, khung cảnh làng quê yên bình biết bao, ánh nắng nhè nhẹ chiếu vào khuôn mặt mĩ miều của Thái Anh càng làm cho nhan sắc Thái Anh như xinh đẹp trông như tạc tượng. Lệ Sa si mê làm sao khuôn mặt ấy, vẻ đẹp làm cô nhớ nhung ngày đêm.
-Em đẹp lắm Thái Anh.
Nghe Lệ Sa khen mình Thái Anh thẹn thùng ửng đó cả má.
-Đừng có làm em ngại mà. Lo chèo xuồng đi kìa
Lệ Sa bật cười cô không ngờ người cô yêu lại có thể dễ dàng ngại ngùng như thế.
Một lúc sau cũng đã đến chợ Lệ Sa cho xuồng cập bến rồi từ từ đỡ Thái Anh lên bờ. Đúng là chợ huyện có khác lúc nào cũng tấp nập người mua kẻ bán.
-Mình đi đâu bây giờ Lệ Sa
-Tôi định dẫn em đi chơi rồi dẫn em đi mua đồ. Em thấy được không.
-Dạ được..đi đâu cũng được miễn là được đi cùng cô.
Thái Anh của cô quá đỗi ngọt ngào kia mà, chỉ bởi một câu nói này thôi mà làm cho Lệ Sa như đắm chìm vào mật ngọt.
Nói xong cả hai cùng đi vòng quanh chợ, Thái Anh nhẹ nhàng khoác tay Lệ Sa. Hôm nay là ngày rằm nên chợ huyện có phần đông đúc hơn mọi ngày. Buổi tối sẽ có lễ thả đèn hoa đăng , Lệ Sa định sẽ cùng Thái Anh thả đèn để cầu cho tình yêu của họ luôn hạnh phúc.
Cả hai vừa đi vừa vui vẻ nói cười, đi một lát bỗng dưng cả hai dừng lại trước sạp vòng tay. Sạp vòng tay đầy đủ kiểu mẫu đã thu hút ánh nhìn của Thái Anh. Thấy Thái Anh thích đến vậy Lệ Sa dắt tay Thái Anh lại gần sạp.
-Em lựa đi Thái Anh, tôi sẽ mua cho em.
Thái Anh nghe vậy liền thích thú lựa vòng, cô biết nếu như mình không đồng ý hoăc đòi trả tiền sẽ làm cho Lệ Sa buồn rồi suy nghĩ lung tung. Nên cô cứ thuận theo ý Lệ Sa
Lựa một hồi Thái Anh cũng đã chọn được cặp vòng tay vừa ý. Cặp vòng tay màu đỏ của của cặp tình nhân.
Thấy Thái Anh đã chọn được vòng mình thích Lệ Sa liền hỏi bà chủ ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Hứa Trăm Năm.
RomancePhận nghèo hèn sao dám mơ ước cao sang, lại là thân con gái với nhau. Thôi thì để tôi đi xứ khác, khi nào đổi phận tôi quay về tìm em.