Yuri's POV
"Hihihi! Kinikilig ako kay Sehun"
"Hihi! Kilig much din ako Lay mga bes! Dancing Queen daw!"
"Tumigil nga kayo! Wala naman kayo sa Baby ko!"
"Heh! Magsitigil at mali! Kami lang ng ni Kai ang nakakakilig" Guess what? Kami yan nila Yoona, Hyoyeon at Taeyeon unnie. Sensya na! Di pa rin kami makamove on sa nangyari kagabi eh.
"Hoy! Tumigil nga kayo dyan! Di makamove on sa confession kagabi?!" Pagsita sa amin ni Jessica unnie. Hmp! Bitter masyado si Jessica unnie. "Bitter ka lang masyado! Kasi ikaw na lang ang walang love life!" pang aasar sa kanya ni Taeyeon unnie.
"At paano mo naman nasabi na sa ating mga girls, ako nalang ang walang love life?" cold na tanong nito. Affected much?
"Si Yuri may Kai, Si Yoona may Sehun, Si Sooyoung may PandaLove, Si Sunny may Xuimin, Si Hyoyeon may Lay, Si Seohyun may Chanyeol, Si Tiffany may Luhan, Ako may Baekhyun!" Sagot ni Taeyeon unnie.
Napasimangot naman si Jessica unnie. "Andaya! Hindi pa naman official sila Seohyun at Chanyeol pati si Luhan at Tiffany" kontra ni Jessica. "Eh ano naman kung hindi kami official. Nanliligaw naman na sila sa amin ni Seobaby eh" Nakabelat na sabi ni Tiffany at Seohyun.
"Ok lang yan, Sica. Sasabihin ko kay Kris na ligawan ka" sabi ni Sooyoung sabay akbay kay Jessica. Tinignan naman sya nito ng masama kaya naman binitawan sya ni Sooyoung at nag peace.
Hindi na namin sila pinansin. Nanonood kasi ako ng mga music videos, may dala naman kasi anong pocket wifi.
"Guys! Nag aya yung mga boys, gusto daw ba nating mag yacht?" Napatingin naman kami kay Tiffany na hawak hawak ang phone nya. Mukhang nagtext sa kanya si Luhan. "Ano gusto nyo, unnies?" tanong ni Seohyun.
Tumango naman kami. "Sige sige! Mag bihis na tayo. Ipaloob nyo na yung bikini nyo para diretsyo swimming na tayo, ok?" bilin sa amin ni Taeyeon unnie.
Si Jessica pumunta pa talaga sa CR, dun pa yata magbibihis.
Sinuot ko muna yung bikini ko saka ako kumuha ng white short at color pink na sando. Kinuha ko din yung slippers ko.
Madali naman kaming natapos.
"Ang ganda natin!! Selfie tayo mga prends!" Masayang sabi ni Yoona. Sakto namang lumabas si Jessica galing sa cr at nagpose na.
"One two... three!" Click!
Sinuot namin yung mga shades namin at lumabas na. Nagulat naman ako ng may nagbackhug sa amin. "Hi, sweetie!" Iiih! Kinikilig talaga ako dito kay Kai, putek! Ang sweet nya masyado. Humarap naman ako sa kanya at kiniss sya sa cheeks.
Nakita ko naman yung mga boys na lumapit na rin sa mga loves nila. "PDA kayo masyado" bulong ni Jessica pero rinig naman namin. "Aay! Bitter sya oh! Anyare kay Ice Princess? Bakit nabitter?" sabat ni Chen.
"Sya nalang kasi ang walang love life o manliligaw" Sabi ni Hyoyeon. Pinagtawanan naman namin yung naging reaction ni Jessica at lumakad na papunta dun sa may yacht.
~~~~~~~~~
Author's POVNapagkasunduan nila na magkakatabi yung mga couples at mga nagliligawan. At dahil nga walang love life si Jessica at Kris, sila yung pinagtabi. Nakaramdam naman ng kilig si Jessica ng magkatabi sila ni Kris pero syempre hindi nya ipinahalata.
"PandaLove kooo... nagugutom ako!" Pag iinarte ni Sooyoung kay Tao na katabi nya. Napatingin naman sya kanya ito. "Hindi ba kayo nag almusal, PandaLove?" malambing na tanong nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
Falling For You (Completed)
Teen Fiction~De ja vu? Ganun ba talaga kapag nagmamahal? Yung feeling na hindi mo na talaga namamalayan na nahuhulog ka na pala talaga sa kanya?