Taeyeon's POV
"Tiffany?! Why are you crying?" Agad akong napatayo ng bumalik sa table namin si Tiffany na umiiyak. "Anong nangyare? And where is Seohyun?" Sabi naman ni Sooyoung. Umiling naman si Tiffany at umiiyak parin sya.
What the hell is happening? "I don't know where she is.." sabi nya.
"Ano ba kasing nangyari sayo?" sabi naman ni Sunny.
"He's back" Mahina nyang sabi pero sapat na para marinig namin.
"Sino?" Sabi ko.
"Luhan is back" mahinang sabi ni Tiffany.
Luhan? Sino yun?
"Wait. Sino si Luhan?" Naguguluhang tanong ni Jessica. Ngumiti naman si Tiffany ng pilit saka pinunasan ang luha nya. "Just someone from my past and 'wag nalang natin syang pag usapan. Masakit kasi para sa akin" Sabi ni Fany saka naunang maglakad palabas ng canteen.
"Well, she's wierd" Sabay na sabi ng YoonYul.
Pero naiintriga ako dyan sa Luhan na yan eh. "Pag nalaman ko talaga kung sino yang Luhan na yan, I swear babalatan ko sya ng buhay for making Tiffany cry" Inis na sabi ni Sooyoung. "Hey! Someone from her past na nga daw eh. Wag nalang nating ibalik" sagot naman ni Hyoyeon.
"Tss. Past past. Damn that past! Ano naman kung nakaraan na, she's still hurt by that stupid past at syempre kung nagbalik na nga yung Luhan na yun, maaapektuhan nanaman si Fany diba?" Sabi ni Sooyoung. Nag agree naman kami sa kanya. "Pero nakaka intriga yang Luhan eh. Ni hindi shinare satin ni Fany ang tungkol dun eh lahat ng secrets nya alam natin eh" Sabi naman ni Sunny
"Agree ako dyan, Sun. Gusto ko talagang malaman kung sino yung Luhan na yan eh" Sabi ni Yuri. "That means na talagang nasaktan nya si Tiffany unnie. Kaya ayaw ishare satin ni unnie yun kasi ayaw nyang bumalik yung sakit" Sabi naman ni Yoona.
Napailing nalang kami. Nag aya nalang akong bumalik sa room tutal magtatime na. "Eh paano si Seohyun. Wala parin sya?" sabi naman ni Sunny. "She knows how to take care of herself saka hindi naman magpapalate yung babaeng yun eh." Sabi ko kaya napatango nalang sila.
Nang papalabas na kami sa canteen biglang nagtilian yung mga tao? May rally ba? Nagkakagulo sila eh.
"What's happening?" Tanong ni Jessica dun sa babaeng tili ng tili. "Nandyan na silaaaaaaaaaa!!!" Sigaw ulit nung girl. Napairap nalang kami. Sinong sila? May artista yatang dadating at di kami nainform! Napansin naman namin na gumawa ng aisle yung mga students, kami yung nasa gitna.
"Bakit sila gumawa ng aisle?" Bulong ni Hyoyeon. "Baka narealize na talaga nila na dapat talagang ginagalang ang mga dyosang katulad natin!" Nagtawanan naman kami dahil sa sinabi ni Sooyoung. Well! Malay mo totoo diba?
Maglakakad na sana kami ng.... boom!
"WHAT THE HELL?! BULAG KA BA?!" Sigaw ni Jessica. Binangga kasi sya nung matangkad na lalaki. Tumingin naman yung guy dun sa mga kasama nya. Shet! Ang dami nila! "Ako pa talaga ang bulag eh ikaw tong hindi nakatingin sa dinadaanan mo!" Sabi naman nung guy.
"Alam mo naman pala na hindi ako nakatingin bakit hindi ka nalang umiwas?!" Galit na sigaw ni Jessica.
Nanonood lang samin yung mga students.
"Dapat kasi marunong kayong tumabi kapag kami na ang dadating" Sabi ni....wait? I recognize him! Sya yung maniac na sinasabi ni Yuri sa mall!
"Bakit sino ba kayo?" -Yuri. "Hindi mo kami kilala?! Seriously bangag ka ba?" -Maniac. Inirapan naman sya ni Yuri. "Itatanong ko ba kung alam ko?! Tanga! Commonsense kasi ang gamitin mo hindi puro yabang" Inis na sabi ni Yuri. Napa 'Woaah' naman yung mga kasama ni Maniac.
BINABASA MO ANG
Falling For You (Completed)
Подростковая литература~De ja vu? Ganun ba talaga kapag nagmamahal? Yung feeling na hindi mo na talaga namamalayan na nahuhulog ka na pala talaga sa kanya?