"How long am I going to pose like this?" Tanong niya habang hindi pa rin gumagalaw sa posisyon niya kanina. Nangangalay na siya o mas tamang sabihin nabuburyo dahil wala talagang ibang ginawa si Heilan maliban sa magpinta!"30 more minutes, Mommy."
Napabuga siya ng hangin at inigihan ang pang-aakit dito. She look at him in the eye with a seductive look while her other hand place on Clittycat was gently and slowly moving.
Nang mapasulyap si Heilan sa kanya at natigilan. Napatikhim ito at muling inabala ang ginagawa. Palihim siyang napangisi.
Admit it or not, I have an effect on you, Heilan.
"I think it would look better if it has...juicy detail. What do you think?" She asked him slowly with a teasing smile on her lips.
Nag-angat ng tingin ito sa kanya ng nagtataka.
"What can you suggest then?" He asked.
"Why don't you come closer and see my dripping center, Heilan?"
Natigilan ito. Nanatili siyang nakangisi habang patuloy na minamasahe ang gitna niya kaya mas lalo siyang nababasa. And her body is getting hotter. Bigla siyang nauhaw at nainitan, she's wanting for one specific thing, that is she wanted Heilan to pleasure her.
"I-it's fine---"
"Come closer so you'll clearly see. Come to Mommy, baby."
Namula ang pisngi nito. Kitang-kita niya ang bahagyang panginginig ng kamay nito na may hawak paint brush at pallette.
"N-no---"
"Or do you wanna be punish instead for not listening to Mommy? You're being a bad kid, Heilan." She warned seductively.
Napalunok ito at napahawak sa canvas nito. He acts like an innocent virgin boy as he is and it's turning her on even more!
"Aahhh..." She moaned lowly when it's getting yummier playing with Clittycat.
"Were you hurt?" Nag-aalalang tanong nito sa biglaang pag-ungol niya. Nakalapit na pala ito, tatlong hakbang ang layo nito sa kanya.
Mapungay ang mga matang tumitig siya dito.
"I am hurting, Heilan..." She said hoarsely.
"Where?" Mas lalong tumingkad ang pag-aalala sa mukha nito.
Lumapit ito sa kanya at sinipat ang mukha niya. She hates how he ignore her body!
Hinawakan niya ang kamay nito at dinala sa kanyang pagkababae. Narinig niya ang paglunok nito.
"Masakit dito, Heilan. I need massage." She said as she's holding his hand to hold in place his palm on her feminity.
"I-It's wet.." Namumulang pahayag nito habang nakatitig doon.
Hinaplos niya ang pisngi nito at iginiya ang mukhang humarap sa kanya.
"I am, and it's because Clittycat is crying because she's hurt, she needs massage."
Kumalat ang pagtataka sa mukha nito.
"Clittycat?"
Ngumiti siya at tumango.
Itinuro niya ang bandang clitiros niya at pinahawakan dito dahilan ng kanyang sandaling pag-ungol, nagulat rin ata si Heilan sa ungol niya.
"T-that's...my c-clit and she's h-happy to meet you." Nauungol na sabi niya dahil sa bahagyang paggalaw ng daliri nito para masahiin ang pagkababae niya.
BINABASA MO ANG
Innocent's Seductress (4th Gen #17)
RomanceCkim. Seducing Innocent Seductress called Innocent's Seductress.