Chapter 27

20.5K 662 157
                                    

"H-heilan...Aaahh..."

Her face contorted and held his shoulder tighter as she move up and down  on his lap.

Nakabaon ang mukha nito sa dibdib niya habang nanggigigil na kumapit sa kanyang bewang.

"Ckim..." He moaned and suck on her nipple like a baby.

Mas lalo siyang nag-init at sinarapan sa ginawa nito kaya niyakap niya ang ulo nito para ipagdildilan sa kanyang dibdib.

Gigil na gigil si Heilan. Para itong taong kweba na ngayon lang nakatikim ng ganitong sarap. He's more rough compared to their first time but more pleasurable. Ramdam na ramdam ng kanyang pagbabae ang matigas na pagkalalaki nito.

"Aahh! Baby, aahh!" She moaned.

Mabigat ang hininga ng binata at sinasalubong na rin ang ulos niya. Napahawak siya sa roof ng sasakyan dahil sa sunod-sunod na malalkas at madidiin nitong ulos.

"Damn, Mommy..." He cussed and suck her neck.

Napamulat siya ng tumunog ang cellphone ng binata. Pero patuloy pa rin sila sa ginagawa. They're both unstoppable.

"S-someone is..calling--oohh, baby, answer it." Hinihingan na sabi niya rito.

But Heilan was just focus on her neck and on her breast so she have go reach his phone in the dashboard and saw it was Dence calling.

"Heilan, s-sagutin mo m-mun--aaah! R-right there!" She screamed when his thrust went deeper.

Tila bingi naman ito kaya hinawakan niya ito sa balikat. Umuulos pa rin ito kaya umiindayog pa rin siya sa ibabaw ng binata.

"Sshhh. D-don't make sound. I'll answer this." Pigil niya rito.

Bumakas ang pagtutol sa mukha nito at hininaan ang pag-ulos. Napakagat labi naman siya sa pagdahan-dahan ng ulos nito kasi may kasama pa ring pagdiin.

"Heilan, I'm with the guys." Dence said on the other line.

Kinurot niya ang binata dahil ayaw pang tumigil kakasipsip sa utong niya.   Kung hindi pa niya ito pinandilatan ay hindi nito kukunin ang cellphone.

"So?" Iritableng tanong ni Heilan.

Marunong pala itong mairita sa pinsan nito? Kahit si Dence ay nagulat sa sagot ni Heilan dahil hindi ito nakaimik.

"Uh, you're mad, Heilan? Do you have a problem?" Tanong ni Dence.

Nagtagis naman ang bagang ni Heilan at nagmamakaawang tumingin sa kanya ng masarap siyang umindayog sa ibabaw nito. She wanted to laugh how he did able to manage two contradicting reaction. Innocent eyes while clenching his jaw.

"I'm f-fine. Why call?"  Heilan asked shortly to let out a silent moan when she grip Dickycock using the contraction of her walls.

"We went to bar using Fourth, but then it suddenly stop functioning kaya tinulak namin and now we saw your car from here. Nasa loob ka ba ng sasakyan o sa kompanya?" Tanong ni Dence.

Heilan played with her nipples that's why he did not answer. Kinurot niya ang utong nito. Heilan pouted.

"Sagutin mo para matapos na." She whispered on his ears.

"What do you want ba?" Heilan asked irritatedly.

"We're close to your car. Ipapahila sana namin si Fourth, pagod na kami kakatulak." Hellion take over Dence' phone.

Her eyes widen and look from the backseat and she can really see his cousins are just feet away from the car.

"Heilan!" She hissed and panic.

Innocent's Seductress (4th Gen #17)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon