Chapter 65

23.6K 678 172
                                    


Sinimangutan niya ito. Sa lahat ng ginagawa nito ay nakasimangot lang siya. Heilan seems so chill, tho. Ni hindi man lang siya pinatulan. Kahit nilambing!

"Eat." Heilan said and push her the plate full of food.

"You think I can--"

"Fine." Pagsuko nito at lumapit sa kanha at kumuha ng kutsara at tinidor.

Sinubuan siya nito. Masama pa rin ang tingin niya sa binata habang ngumunguya. At naiinis siya na hindi siya nito nilalambing!

"Mag-o-online selling ako ulit! Dapat andoon ka kasi mas maraming viewers, mas maraming costumer!" Inis na anas niya.

Masunuring tumango lang ito kaya mas lalo siyang napasimangot.

Ginamit niya ang phone ni Heilan pang live kasi ang ganda ng quality, phone naman niya gamit para mag-entertain ng message.

Nakaupo lang si Heilan sa may sofa habang nakatingin sa kanyang inaayos ang damit.

"I have my watcher with me. So, you buy my items, okay?" Kausap niya.

Itinaas niya ang unang dress. It's too revealing, parang hindi na bagay sa kanya.

"I can't wear this, guys but as you can see, it'll show your back, and it has a high slit. It's very gorgeous, 15k." Sabi niya.

Tumingin siya sa comment at napakunot ang noo niya ng makitang puro tungkol kay Heilan ang comment. Padabog niyang nilapag ang dress.

"Hoy, Gemmalyn. Tama na kakasabi na pogi ang asawa ko. Bilhin mo 'tong dress. Sa 'yo 'to nakapangalan, ha? 20k." Paladesisyon niya.

Nakita niya sa screen ng phone na nakita niya ang pigil na ngiti ni Heilan sa itinawag niya dito. Napairap na lang siya.

Itinabi niya ang dress na iyon at kumuha ng bag na isang beses lang niyang nagamit sa isang event.

"Sana huwag matapos na ang live para matitigan ko si Heilan---Talaga ba, Sharmaine? Sige, bilhin mo 'to, tag-75,000 lang. Sharmaine Phaque Yu, oh, nakalista na pangalan mo."

Nagpatuloy siya sa pagbasa ng comment,

Lala Merse Grabe ka namang seller, Miss Ma'am😭 Nakakatakot manood ng live mo baka bigla na may babayaran ako.

"Ay, ano ba kasing ginagawa mo dito, Lala? Nag-online window shopping? Bilhin mo na lang 'tong pouch ko nabili ko from Paris. 17k na lang for you." Sabi niya.

She continue doing her job until it's all sold so she ended the live.

"You're terrorizing your viewers," komento ni Heilan ng tapusin niya ang live.

Napalingon siya dito at tinaasan ito ng kilay.

"Luh? Hindi, ah. That's just my normal conversation with people kaya. And maybe, marketing strategy na rin."

Saktong dumating ang delivery niya na mga bags na lalagyan niya ng mga items at ipapadeliver na lang sa mga buyer niya.

"Help me here, Heilan. Ipasok mo isa-isa sa mga bags." Utos niya dito.

Agad naman itong sumunod. She has more than 50 items at hindi naman nagreklamo ito, o hindi pa.

"I don't know why you have to do this." Anas ng binata at napailing.

"We have, too. Negosyong mag-asawa 'to." Ingos niya.

"But I have a company to provide what we need---"

Innocent's Seductress (4th Gen #17)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon