A/N:
Hindi ko lang alam ha if nakabasa naba lahat kay Dence (CEO's Boss) before reading Heilan. Bakit parang nakalimutan niyo ata sino si Klaz Smith T_T? Napansin ko sa mga comments parang nakalimutan niyo na si Classmate na nagpadala ng flower kay Kenz kaya binilhan ni Dence si Kenz ng Garden. Sanaol."Venice---"
"Klaz! What happened?!" Venice panicked when she saw Klaz getting out of the car.
Agad niyang itinaas ang bintana para hindi siya makita ni Venice. Takot lang niyang awayin siya nito dahil sa pagpapahamak niya sa asawa nito, 'no!
"Let's go! Baka masambunutan ako niyan." She whispered on Claudia.
Natatawang nagdrive naman ito paalis. Nagpa-sound trip lang sila papunta sa bahay nito ang kaso huli niya ng mapagtanto niyang nasa village na pala ito ng mga Benjamin nakatira dahil kasal na ito at si Hinx. And Heilan lives nearby!
Calm down, Ckim. He's on his parent's house.
Nang makalabas siya sa kotse ay agad siyang tumakbo papasok sa bahay nito dahil ayaw niyang makita ang mga asawa ng mga Benjamin. Those witches!
Sakting pagpasok niya ay natigil ang tawanan ng nasa loob. Nagulat siya at nagulat rin ang mga ito.
The Benjamin's wives.
"Hi, Ckim!" Cleo greeted her.
Umirap siya dito at iwinaksi ang buhok sa kanyang balikat kasi mainit.
"Hindi ako nainform na may reunion pala ng mga asawa ng mga Benjamin." Pagtataray niya.
"How can we inform you if you're not a Benjamin's wife?" Coleen asked.
Ouch! Bitchessa talaga.
Ngumiti siya ng peke at humakbang palapit sa mga ito. Nasa sofa set ang mga ito nakaupo. Nag-iinuman pa talaga, puro pulutan marami, kaso walang chaser.
"Well, add me on your group chat because I'm destined to be a Benjamin's wife. It's written on the book." She smirked.
Napasinghap naman ang mga ito.
"How did you know?" Celine asked in disbelief.
"Why do I feel like you're avoiding me?" Taas-kilay niyang tanong ng harangan niya si Heilan.
"I-I don't know what you're talking about, Ckim." Sagot nito na halos hindi makatingin sa kanya.
"Really? I've been trying to reach you out for the whole week but you keep on walking away!"
"Why are you acting like that? W-we're not in a relationship." Sabi nito sabay iwas ng tingin sa kanya.
"What?"
"You even go out with your guy classmates. I saw you kissing his cheeks." Dagdag pa nito.
Nalaglag ang panga niya sa sinabi ng binata. She go out with Van because it was the class section's dare and also that kiss was a dare, too. Mas malala pa nga ng dare ng iba but they were just having fun.
"Heilan, that doesn't mean---"
"I'm sorry, Ckim but I don't like to be with someone like you." Heilan said while fixing his glasses.
"What? Someone like me?" Hindi makapaniwalang anas niya.
"Mean. Bitch. Manipulative and brat. I should have listen to my cousins in the first place." He spat and walk away.
Naiwan lang siyang natuod sa pwesto.
Umiyak siya. She cried for two weeks straight every night. Masyado pang siyang nasaktan sa sinabi ng batang 'yon!
BINABASA MO ANG
Innocent's Seductress (4th Gen #17)
RomanceCkim. Seducing Innocent Seductress called Innocent's Seductress.