Chapter 33

19.2K 528 35
                                    

Heilan took a lot of picture. Mas maraming solo pictures niya kumpara sa kanilang dalawa. Nagmamagandang loob naman siya minsan, kaya kinukunan niya ito ng litrato gamit ang camera nito kahit tumanggi pa ang binata.

"Nakarating na sa elders ang tungkol sa 'tin. When do you want to meet them?" Tanong ni Heilan na para bang sa kanya nakasalalay ang ang desisyon.

"Uh, kailangan ba? We're still boyfriend and girlfriend stage. Akala ko mag-asawa lang ang ihaharap sa buong angkan niyo?" Takang tanong niya.

Her mother told her that. She was once a Benjamin's girlfriend kaya nadala ito sa bahay ng Benjamin na 'yon pero hindi sa palasyo.

"No. It's our choice when are we going to announced it to my family formally." Sagot naman ni Heilan.

Napatango naman siya.

"Okay. I think mas okay kapag kasal na, 'di ba?" Suhestiyon niya.

Bahagyang nagsalubong naman ang kilay ng binata.

"I don't think so. Mas magandang i-legal muna sa magulang bago sa simbahan." Tutol ni Heilan.

"Pero mas magandang legal na tayo sa papel para hindi na tayo ipaghiwalay pa." Giit niya.

Kumunot naman ang noo nito.

"Bakit naman tayo paghihiwalayin?"

Hindi ba nito alam na maraming tutol sa kanilang dalawa? Mas malaki ang posibilidad na kapag maaga siyang ihaharap sa magulang nito ay hindi pa matibay ang samahan nila at maari pa silang paghiwalay.

She just shrugged the topic off. Magbabangayan lang sila patungkol doon.

They enjoy roaming around trying new food and new places. She felt so free unlike in the Philippines that she can feel deadly glares.

"I wish we could stay here forever..." She whispered making sure he won't hear it because he might grant it immediately.

It could happen, they could live here but it seems like she's running away from reality. Everything was so good, too good to be true. Alam niyang patikim lang ang lahat ng ito pero sisiguraduhin niyang siya ang uuwi ng buong putahe.

She uploaded many pictures in IG. Trip niyang mang-inggit. As usual, so many comments. May ibang haters pang dumayo mula Facebook to Instagram para lang mangbash. Go lang mga beshy, I love being famous.

Pagdating nila sa hotel room ay agad niyang hinaklit ang batok nito para angkinin ang labi ng binata. Tumugon naman si Heilan. Nagsimula na silang maglaro ng apoy.

"Ckim..." Heilan moaned on her ears as she came on her third time. Hindi pa rin nilalabasan ang binata dahil tinuruan niya ito paano kontrolin na huwag labasan agad.

"Y-you're cumming, baby?" She asked while panting.

Her legs are spread wide habang umuulos naman ito sa pagitan niya. Gustong-gusto niya ang posisyon na 'to dahil kita niya ang sarap sa mukha ng binata sa ibabaw niya.

"Y-yes, aahh, shit." Mura nito at mas binilisan ang ulos.

Naglapat ang dibdib nila at inangkin naman nito ang kanyang labi. Muling may namuong tensyon sa puson niya, sensitibo pa ang kanyang pagkababae kaya mabilis siyang labasan na naman.

"I discovered something, Mommy." He said.

Pilit niyang idilat ang mata kahit sarap na sarap siya sa ginawa nito.

"W-what is it, Heilan?"

"Uh, on the plane when I came inside your mouth, aahh..it was so heavenly. Does it feel the same if I came inside you right now?" Inosenting tanong ng binata.

Bigla ay parang nahimasmasan siya kaya natulak niya ito palayo. Bumilis ang tibok ng puso niya sa hindi malaman na paraan. Kung para ba 'yon sa saya, takot, kilig o kaba.

Heilan give her a confusing look why she suddenly push him.

"What's wrong? Were you hurt?" Nag-aalalang tanong nito at akmang sisipatin ang pagkababae niya pero umiling siya dito.

"I...I'm fine, Heilan. Just don't talk about cumming inside me." Iling niya.

It's too early to bear his child. Alam niyang alas niya iyon para hindi na makaalis pa ang binata sa tabi niya. At alam niyang desperadang gaga siya pero ilang beses niyang pinag-isipan na hindi pa talaga pwede ang bata. It will just complicate things. Marami pang tutol, sobrang aga pa at nagsisimula pa lang sila ng binata.

"What's wrong with it?" Takang tanong nito.

"It's wrong because I'll get pregnant, Heilan. Next time you'll be using a condom." Sabi niya at dumukwang sa may drawer sa side table at naghanap ng condom doon. At may nakita siyang isang nakaselyado pang pakete.

"Here! Use this." Sabi niya sabay bato dito ng isang pakete ng condom.

Kumunit naman ang noo nito at tiningnan ang binigay niya.

"Seasoning sa pancit canton?" He asked pertaining to the condom he's holding.

Napatampal siya ng noo sa sinabi nito. Kailan pa naging seasoning ang condom?!

"Open it and you'll see." Sabi niya rito.

He tore the wrap and get the condom. Kunot na kunot ang noo nito.

"How do I use this?" Takang tanong nito.

"Did you skip sex education?" Iritadong anas niya saka nilagay ang condom sa tite nito.

"Sorry, are you mad? The condoms weren't explain throughly by detailed like how to use it, hindi naman denimonstrate sa harap and I'm not interested about it." Inosenting paliwanag nito.

Oh, gosh Heilan. Hindi talaga pwedeng i-demo kasi bawal ilabas ang tite sa klase.

When she finally fit it on Dickycock, nasira ang mukha nito.

"It feels...weird."

"No, you'll get use to it." Sabi niya at muling humiga.

Pumwesto naman si Heilan sa ibabaw niya at ibinuka ang kanyang hita saka dahan-dahan nitong pinasok. Napaungol siya sa ginawa nito at napapikit. It feels weird to her too pero masasanay rin siya.

"How does it feel?" Tanong niya.

Gusto niyang matawa sa itsura nito. He looks so uncomfortable at mukhang gustong magreklamo habang umuulos.

"I want to feel you bare. It feels like a barrier." Reklamo nito.

"Masasanay ka rin." Pampalubag loob niya.

"I don't think I can cum."

Tuluyan na siyang humagalpak ng tawa habang mahina naman itong napamura. Gumalaw siya para itulak ito pahiga at siya naman ang gumalaw sa ibabaw nito.

"Sshh. You will." She said and started moving up and down.

Muling nanumbalik ang init at bigat ng atmospera. Mukhang nawala na rin sa isip ng binata ang condom dahil sarap na sarap na ito sa ginagawa niya.

On her final three thrust, she came. Pero hindi pa rin siya tumigil sa paggalaw kahit nagsisigaw na siya sa pag-ungol para hindi mabitin ang binata.

He chant her name as he shoot his semen on his condom. Diniin nito ang kanyang balakang kaya damang-dama niya ang pag-init ng condom nito.

She pull out Dickycock from her feminity and remove his condom and throw it somewhere. Tumabi siya dito at niyakap ang binata.

"How was it?" She asked smiling.

"Performance 12 out of 10."

"While the condom?" She asked giggling.

"-10 over 10." Ingos ng binata.

Tumawa na lang siya at pinikit ang mata. Being with him makes her heart feel at ease. Being on his arms feels like home. Wish they could last forever.

Innocent's Seductress (4th Gen #17)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon