HEILAN, stop muna tayo sa sunod taon, ha?" She requested softly to her husband as they're both on the bed.
Buntis na naman siya ngayong taon, eh.
Agad naman itong napasimangot.
"Why?"
"Anong, why? Taon-taon na lang akong umeere, Heilan Benjamin. Naiiyak na si Clittycat ko, pati si Dickycock nagreklamo na kasi namimiss niya ako sa mga buwan na hindi pa tayo pwedeng mag-sex." Palatak niya.
Heilan just hugged her tighter.
"Last one na lang----"
"No. Naka-tatlo na tayo. Tapos may isa pa akong karga."
Heilan pouted. She sighed walk towards her husband and kiss him on the lips.
"Next next year na lang ulit. Magsecond honeymoon tayo next year, 'di ba?" Paglalambing niya dito.
Heilan sighed and nodded.
"Fine. Basta next year for baby number five." He deal.
Tumango na lang siya. Heilan hugged her as their babies are sleeping peacefully on their crib inside their room.
SHE groaned and opened her eyes. Ramdam niya ang lamig dahil hubo't-hubad siya at madaling araw na.
Heilan is sleeping peacefully beside her. Napatingin siya sa orasan at napasimangot ng makitang alas dos pa. Parang bigla siyang nagutom!
At naiinggit siya kay Heilan sa himbing ng tulog nito. Naiinis siya!
"Heilan, gumising ka." Sabi niya sabay tapio dito.
Heilan groaned and opened his eyes. Worry fill his eyes.
"Anong meron? May masakit ba sa 'yo?" Nag-aalalang tanong nito at napaupo.
Umiling siya at pinahiga ito ulit.
"Matulog ka ulit. Mas nainis akong gising ka ngayon." She hissed.
Heilan looked at her in confusion but still proceed to lay down but his eyes won't left her.
"Pikit na ang mata!" Striktang utos niya.
Heilan obediently followed. Unti-unti na siyang kumalma at humiga ulit sa tabi nito habag nakatitig sa gwapong mukha ng binata.
"Baby, I'm hungry..." She said cutely.
Agad na napadilat si Heilan pero mahina niya itong tinampal sa pisngi.
"I didn't tell you to open your eyes. Pikit ka ulit."
Heilan sighed and followed her. Muli na naman siyang napangiti.
"But I don't want to eat anything. Pero gusto kong kumain pero ayaw kong ngumuya. I'm craving for fish but ayaw ko kasi malansa." She pouted.
"I'll eat it for you instead, want that?" Heilan asked while his eyes are closed.
"Nakakainggit naman. Why not eat me instead?" She giggled.
Heilan's eyes immediately opened and his eyes flashed an unnamed emotion.
"You want me to eat you, Mommy?"
"Yes---oh my gosh!" She screamed when Heilan began biting her skin.
"Heilan!" She gasped loudly the same time her eyes opened.
BINABASA MO ANG
Innocent's Seductress (4th Gen #17)
RomantikCkim. Seducing Innocent Seductress called Innocent's Seductress.