Benjamin as online sellers...
Heilan:
911. House.Pinadala niya ang mensahe sa group chat nilang magpinsan. Sunod-sunod ang mga mensahe nito pero hindi na niya binasa, ang importante alam niyang pupunta ang mga ito.
Heilan stared at the screen of his phone for too long before decided to open her FB account.
For my wife...for my wife, paulit-ulit na bulong ni Heilan sa kanyang isipan saka pinindot ang live.
Fuck.
No, you can do it, Heilan. Just imagine that you're talking to Ckim.
Pero sandamakmak na na comments and nagsisulputan. Now he's clueless on what he'll gonna do. Ipapakita lang ang item tapos ililista sino ang nagmine, 'di ba?
Ah, bahala na.
Tumikhim siya at humarap sa camera.
"H-hi..uhm, my wife is busy for our wedding. So I'm her substitute." He awkwardly said on the camera blushing.
Damn. Where's your cool,Heilan? Act like your tough! This is for your wife.
He scanned through the comments and saw his wife's comment. Bumilis ang pintig ng puso niya. But even tho, his heary beats fast, tila ay mas kumalma pa siya gayung alam niyang nanonood ang asawa.
Ckim Ferrera You're the best! I love you, baby bunch honey pumpkin pie sugarplum❤
Aahh, can I just dragged this woman to the church?
"Hey, Mommy. Uwi ka na sa 'kin. I miss you." Malambing ngunit malalim ang boses na sabi niya sa asawa.
Napatingin siya sa main door ng bumukas iyon. He can't help to smile seeing his cousins.
"They're here." He muttered.
"Nasaan ang emergency? May kawatan ba?" Tanong ni Cinco havang alertong nakamasid sa paligid.
"Ikaw raw ang kawatan," pang-aasar ni Quatro sa kambal nito.
"Luh, baka ako siguro 'yong nanakawin."
"Pinapatawag mo kami, pre?" Tanong ni Dos ng makalapit ito at pumesto sa likuran niya kung saan nakaharap ito sa camera.
When Dos see himself on the screen of his phone, nagsimula nitong ayusin ang buhok.
"Live?" Uno asked pointing Heilan's phone.
"Oo ata? Anong meron?" Tres asked in confusion.
Nagsunuran naman ang mga pinsan niya na pumwesto sa likuran niya at pinagkasya ang sarili para makita silang lahat sa camera.
They look so clueless. And he can't help smirking evilly inside. This is fun.
Si Cinco ay nagpapacute na,
"Uwu." Cinco said while pouting and doing doe eyes.
Naiingit si Quatro kaya nanggaya kay Cinco, binatukan tuloy ni Sais ang dalawa para mag-behave.
Heixon began singing,
"N'ong ako'y bata pa~"
Napatakip naman si Homer ng tenga dahil katabi lang sila nito.
"Nyenyenyenye." Homer mocked so that he can't hear Heixon's cracked voice.
Hover and Dence look so stiff on the camera. Para bang may mannequin challenge na sinalihan ang mga 'to.
BINABASA MO ANG
Innocent's Seductress (4th Gen #17)
RomantizmCkim. Seducing Innocent Seductress called Innocent's Seductress.