Tác giả: Mê Cốt Sinh Hương
✽1. Thao chết nàng đi ( H )
Dâm loạn trên giường lớn.
Da thịt tuyết trắng mỹ mạo thiếu nữ bị hai cái nam nhân kẹp ở trung gian.
Hai cái nam nhân, trong đó một cái là có được màu đồng cổ làn da tinh tráng nam nhân, hắn cả người cơ bắp rắn chắc, lực lớn vô cùng, ngũ quan cũng thập phần thâm thúy, dung mạo khắc sâu anh tuấn, một cái còn lại là làn da trắng nõn thiếu niên, nói là thiếu niên, kỳ thật trên người hắn cơ bắp cũng thực rắn chắc, thân cao ít nói có 1 mét 8, dung mạo tuấn mỹ phong lưu.
Hiện tại này hai cái nam nhân trong mắt đều tràn đầy dày đặc dục niệm, bọn họ thở hổn hển, cực đại côn thịt không được ở bị bọn họ kẹp ở bên trong mỹ mạo thiếu nữ trên người cọ xát.
Phía sau trắng nõn thiếu niên từ sau đem thiếu nữ ủng tiến trong lòng ngực, một đôi bàn tay to không được xoa bóp thiếu nữ kia tuyết trắng cự nhũ, nghiền ma kia phấn hồng đầu vú, làm kia đầu vú trở nên phát ngạnh, phát trướng, một bên không ngừng liếm mút thiếu nữ thiên nga cổ, vai lưng, triền triền miên miên ở mặt trên in lại làm người huyết mạch phẫn trương hồng mai.
Hắn gợi cảm mà thở hổn hển, liếm mút, phong lưu hai tròng mắt sương mù mênh mông, kích cỡ kinh người dương vật không ở thiếu nữ trắng nõn rãnh mông chỗ không ngừng cọ xát: "... Mẫu thân, ta đau quá, trướng đến đau đã chết, làm ta đi vào trước được không, ta mau không được."
Nhưng bị hắn gọi làm mẫu thân thiếu nữ lại không có biện pháp trả lời.
Nàng bị bắt ngưỡng tuyết trắng cổ, môi đỏ bị trước mặt màu đồng cổ làn da nam nhân không được ăn.
Hắn động tình ăn nàng môi, hút, mút, khẽ cắn, đem nàng thở dốc, kêu sợ hãi, toàn bộ đều nuốt vào đi, đại lưỡi còn cực kỳ cường thế xâm nhập đến thiếu nữ trong miệng, câu lấy nàng phấn nộn đầu lưỡi nhỏ cùng cùng múa, quét biến nàng khoang miệng, còn câu lấy nàng đầu lưỡi nhỏ bắt chước tính giao tư thế ra ra vào vào.
Nam nhân sức lực đại cực kỳ.
Hắn mặt đối mặt đỗ lại ôm thiếu nữ một đôi đầu gối, đem thiếu nữ hai chân phân đến cực khai, trình đại đại M hình chữ, dùng chính mình ngạnh đến phát đau, trướng đến phát tím thật lớn côn thịt không ngừng cọ xát thiếu nữ kia đã ướt đẫm hoa huyệt.
Hắn thật lớn quy đầu một chút lại một chút, cọ xát thiếu nữ môi âm hộ, đầu tiên là đánh vòng nghiền, sau là một chút lại một chút đâm thọc kia đỏ tươi âm đế, chính là không đi vào, kích thích đến kia hoa huyệt dâm thủy tràn lan không thôi, hư không đến lúc đóng lúc mở, như là gấp không chờ nổi muốn nuốt cái gì.
Thiếu nữ bị kích thích đến độ sắp hỏng mất.
Nàng phe phẩy gợi cảm mông, đã muốn ăn phía sau côn thịt lớn, lại muốn ăn phía trước, một đôi tay một trước một sau bắt được hai căn côn thịt, tưởng hướng chính mình hoa huyệt tắc.
Nàng thật vất vả được thở dốc công phu môi đỏ cũng nhịn không được không được mà khẩn cầu.
"Mau tiến vào..."