Tác giả: Giang Nê Nê
❋ 001. Bị đệ đệ đè ở trên giường sờ hắn côn thịt
Thẩm Lăng từ nhỏ liền cảm thấy, chính mình ở trong nhà rất dư thừa. Cha mẹ trong mắt chỉ có cái kia đệ đệ, từ nhỏ đến lớn, trong nhà ăn ngon uống tốt đều cấp đệ đệ, dư lại mới là nàng.
Quan niệm lạc hậu trấn nhỏ thượng, trọng nam khinh nữ gia đình chiếm đại đa số, Thẩm Lăng vốn tưởng rằng này không phải trường hợp đặc biệt, chỉ cần dụng công đọc sách, sớm một chút ra xã hội, là có thể thoát ly nguyên sinh thái gia đình.
Bất quá, vô luận nàng như thế nào nỗ lực, đều siêu việt không được bản thân đã có được hết thảy đệ đệ.
Thẩm Gia Hòa không ngừng là cha mẹ trong mắt bảo, bề ngoài cùng đầu óc đều phi thường ưu tú, ở trung học thường thường niên cấp đệ nhất, bóng rổ đánh đến cũng trôi chảy, trường học có không ít nữ sinh ái mộ hắn.
Nàng lớn lên cũng không kém, nhưng tính cách ôn thôn như nước, làm người tương đối điệu thấp, thành tích trung đẳng thiên thượng, thậm chí rất nhiều người không biết nàng là Thẩm Gia Hòa tỷ tỷ.
Thẩm Gia Hòa bên ngoài là loá mắt ánh mặt trời học bá, trong nhà lại là một người hỗn thế ma vương, ngày thường nhàn đến hoảng, thích nhất khi dễ chính mình tỷ tỷ.
Cho nàng cặp sách tắc sâu, sách giáo khoa thượng họa tiểu nhân, thường thường giật nhẹ nàng quần áo tóc.
Thẩm Lăng phi thường chán ghét hắn, còn bị bắt bất đắc dĩ, cần thiết cùng hắn trụ một phòng.
Thẩm phụ ở trấn trên cho người ta làm kế toán, mẫu thân tắc làm điểm việc vặt kiếm tiền, trong nhà không quá giàu có, mười mấy năm vẫn là một cư hai thất phòng ở.
Thẩm Lăng từ ký sự khởi liền cùng đệ đệ ngủ một gian phòng, Thẩm Lăng hạ phô, Thẩm Gia Hòa hạ phô, giường đệm đều là dùng mành kéo lên miễn cưỡng che đậy tư ẩn.
Thẩm Gia Hòa cố tình thích chọc nàng, ngẫu nhiên cố ý kéo ra mành, nhìn nhìn nàng đang làm cái gì.
Nhất quá mức một lần, nàng lúc ấy ở trên giường thay quần áo, nội y mới vừa cởi ra, lộ ra còn ở phát dục nhũ, liền nghe được mành xoát đến kéo ra thanh âm.
Thẩm Lăng vừa nhấc đầu, liền thấy thuộc về đệ đệ cặp kia tỏa sáng mắt đen.
""Thẩm Gia Hòa! "" Thẩm Lăng tức giận đến vung lên cái chổi đánh hắn.
Thẩm Gia Hòa cao ốm thiếu niên thân hình, ở nhỏ hẹp phòng ngủ nhảy tới nhảy lui, linh hoạt né tránh cái chổi sở hữu công kích.
Hắn đóng cửa liền chạy, hướng nàng hừ một tiếng: "" Còn không phải là hai luồng thịt sao? ""
Thẩm Lăng vung cái chổi quăng ra ngoài: "" Ngươi buổi tối đừng tiến vào. ""
Muốn Thẩm gia bảo bối ngủ sô pha sao có thể đâu, ba mẹ biết được Thẩm Lăng đem Thẩm Gia Hòa đuổi ra cửa phòng một chuyện sau, cũng không hỏi xanh đỏ đen trắng, trực tiếp quở trách nàng một đốn.
Thẩm Lăng ủy khuất cực kỳ, cùng ngày cơm chiều cũng chưa ăn, chạy ra đi tìm tốt nhất bằng hữu Lý Tử Kỳ.
Lý Tử Kỳ biết nhà nàng là tình huống này, nhưng thương mà không giúp gì được, duy nhất có thể làm chỉ là an ủi nàng, hai người ở bên ngoài ăn chén lẩu cay.