Tác giả: Chước Thanh Chi
❋ phụ chết tử kế ( một )
Hà Quý x Lâm Ngọc
Hà Hoành lễ tang kết thúc ngày thứ tư, bảy mươi hè nóng bức thời tiết, bỗng nhiên tí tách tí tách mà rơi nổi lên vũ.
Hà gia biệt thự đơn lập có ba tầng, giá trị chế tạo 6000 vạn. Giúp việc đều ở nhất nhị tầng quét tước, không ai phát hiện nhà này nữ chủ nhân ở tiểu gác mái yêu đương vụng trộm.
Theo lý thuyết Hà Hoành mới mất không đến nửa tháng, Lâm Ngọc nằm mơ cũng không nghĩ tới chính mình sẽ bị "Nhi tử" ấn ở trên sô pha, nửa hiếp nửa bách mà lột nàng váy.
Lâm Ngọc gả tiến Hà gia mấy năm nay, Hà Quý trước nay không kêu lên nàng tiểu mẹ, hiện tại cầm thú giống nhau đem tay vói vào nàng quần lót thời điểm, thế nhưng hơi thở không xong mà thở gấp, cắn nàng lỗ tai kêu nàng tiểu mẹ.
Bối đức kích thích làm nàng ướt. Nàng ngẩng đầu xem cái này, dưỡng ở nàng dưới gối ba bốn năm, cảm tình tốt người ngoài đều chọn không ra tật xấu con riêng.
Hà Quý liền ở Lâm Ngọc như vậy kinh ngạc sợ hãi trong ánh mắt, đem hai ngón tay cắm vào Lâm Ngọc ướt đẫm âm huyệt —— Lâm Ngọc trước kia thực thích Hà Quý tay, khen hắn trời sinh là quý khí thiếu gia mệnh, một đôi tay trắng nõn thon dài, là dùng để viết chữ, đánh đàn tay.
Thiếu gia dâm loạn phu nhân.
Hà Quý trước nay liền không đem Lâm Ngọc đương mẹ.
Hà gia thiếu gia này trương thanh lãnh tự phụ mặt, còn mang theo người thiếu niên một chút tính trẻ con, hiện tại lại hiển lộ ra cùng tuổi tương bội tà ý quỷ quyệt, cùng với rốt cuộc được như ước nguyện thỏa mãn.
Hắn thế nhưng giống phụ thân hắn Hà Hoành như vậy kêu Lâm Ngọc.
"A Ngọc." Cái này tuổi nhỏ tang mẫu, thiếu niên tang phụ, người ngoài xem ra vận mệnh nhiều chông gai đồng thời lại thể diện quang hoa nam hài nhi, hắn dám trực tiếp kêu hắn mẹ kế tên.
"Bên ngoài người đều nói, phụ chết tử kế."
Bọn họ không thể tưởng được —— hắn mơ ước chính là hắn mẹ kế.
...
Lâm Ngọc gả tiến Hà gia thời điểm, mới vừa cùng chính mình nói chuyện hai năm bạn trai chia tay.
Lâm gia làm buôn bán nhỏ, kiếm điểm nhi tiền trinh. Hỗ thượng có rất nhiều hào môn vọng tộc, có rất nhiều người một đêm phất nhanh, cũng có rất nhiều người phá sản nhảy lầu —— Lâm Ngọc cái kia nhà giàu mới nổi cha chính là làm thâm hụt tiền mua bán về sau, đem nữ nhi đưa cho hào môn lão gia tử tục huyền xung hỉ kia một quải.
Hà Hoành thập niên 80-90 làm địa ốc lập nghiệp, già còn có con, đáng tiếc tuổi trẻ lão bà không hưởng mấy ngày phúc liền bệnh đã chết, Hà Hoành hoa danh bên ngoài, nhưng cũng vẫn luôn không lại cưới.
Có lẽ là tuổi trẻ thời điểm thiếu đạo đức chuyện này làm nhiều, Hà Hoành mới 60 xuất đầu nhi, liền lão cùng bảy tám chục tuổi giống nhau, một thân tật xấu —— liền có bên cạnh người cho hắn ra chủ ý, nói trong nhà là lâu lắm không có hỉ sự này, cưới cái lão bà hừng hực mốc khí, hắn bệnh liền sẽ hảo.