Tác giả: Thảo Yếm Hạ Vũ
Chương 1: Tiểu thê tử
"Phu nhân còn không có khởi sao?"
Liên dì đứng ở một bên, nghe vậy ngẩng đầu đáp lời: "Vừa mới đi gõ cửa phu nhân nói còn muốn ngủ một hồi."
Vừa dứt lời, ngồi ở trên bàn cơm trung niên nam tử ưu nhã mà lau đi khóe miệng cũng không tồn tại vết sữa, "Cẩn du ngươi ăn trước, ta đi lên nhìn xem."
Nói xong Tô Lâm đứng dậy đi hướng lầu hai.
Tô Cẩn Du không có trả lời phụ thân, tầm mắt vẫn luôn nhìn trong tay kinh tế tài chính báo chí, thường thường nhấp khẩu cà phê.
Không một hồi Tô Lâm ôm lấy một vị tiểu cô nương đi xuống lầu, trong miệng không ngừng phun ra không phù hợp hắn 40 tới tuổi nói.
"Bảo bảo ta sai rồi, ta không nên đi lên kêu ngươi, ân ân ân... Bảo bảo chính mình sẽ xuống lầu."
"Nhưng là bữa sáng muốn ở 9 điểm trước ăn nha, như vậy đối dạ dày hảo."
Hắn trong lòng ngực nữ hài trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái sau một mình ngồi xuống xoay đầu không để ý tới hắn.
Quái nàng dậy trễ, như thế nào không nghĩ lại hắn tối hôm qua rạng sáng đem nàng từ trong lúc ngủ mơ hôn tỉnh, đem nàng lăn lộn đến thiên hơi lượng sau mới buông tha nàng đâu.
Eo là toan, hông là trướng. Cả người đều không thoải mái.
Diệp Sương càng nghĩ càng giận, tay phải hung hăng mà ninh hắn bên hông thịt.
Tô Lâm mặt không đổi sắc đem nàng đặt ở chính mình trên đùi, nắm lấy nàng tay phải đầu ngón tay hôn hôn, tới gần nữ hài bên tai nhẹ ngữ nói: "Nơi này đều là cơ bắp bóp không đau, từ từ ăn xong cho ngươi véo phía dưới, nơi đó bóp mới đau."
Tuy rằng đã kết hôn hơn nửa năm, nhưng Diệp Sương vẫn là đối hắn vô sỉ trình độ cảm thấy ngượng ngùng. Bên cạnh còn có quản gia, đối diện còn có con của hắn, hắn ở nói bừa cái gì đâu, hắn không biết xấu hổ nàng còn muốn mặt đâu.
Nghĩ vậy tay nhỏ mãnh tạp vai hắn, "Tô Lâm! Ngươi câm miệng."
Tô Lâm cười ha ha, ôm lấy trong lòng ngực mềm như bông tiểu tức phụ ăn nói khép nép bắt đầu hống, hống hảo sau rốt cuộc bắt đầu hầu hạ nàng ăn bữa sáng.
Tô Cẩn Du không sai biệt lắm thói quen phụ thân bộ dáng này, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái hắn trên danh nghĩa mẫu thân.
Diệp Sương ngồi ở hắn trên đùi, trong tay cầm di động xem cái này học kỳ chương trình học biểu. Ăn xong trong miệng đồ ăn không một hồi, bên cạnh lập tức có Tô Lâm truyền đạt tiếp theo khẩu. Sợ nàng nghẹn, tam khẩu bữa sáng một ngụm sữa đậu nành hầu hạ.
Tự kết hôn sau, Tô Lâm thật là làm Diệp Sương làm được cơm tới há mồm, y tới duỗi tay trình độ.
Tô Cẩn Du lấy quá một bên ấm áp khăn lông cọ qua tay sau đứng dậy, "Ba, ta đi ra cửa công ty."
Tô Lâm đang ở đem bánh quẩy cắt thành thích hợp hắn tiểu tức phụ một ngụm một cái khối vuông, không thấy nhi tử, "Đi thôi, trên đường chú ý an toàn."