Tác giả: Kim Cương Nãi Điểu
❋ 1. Hành lang nghe lén
Trên hành lang yên tĩnh không tiếng động, trừ bỏ Đàm Khê, liền dư lại đầu ngón tay minh minh diệt diệt màu đỏ tươi tàn thuốc.
Còn có hành lang cuối hai người, liền ở nàng cách đó không xa.
Hiện tại là rạng sáng 1 giờ, toàn bộ trong nhà người đều đi ngủ, không ai sẽ ở nửa đêm ra tới dạo quanh, trừ bỏ mất ngủ.
Tỷ như Đàm Khê.
"Minh...... Nói nhỏ chút...... Đừng đem người đánh thức......"
Đối phương thanh âm kiều mềm, kêu đến cẩn thận, giống lông chim mới vừa bồng mãn chim non, trong lòng run sợ mà tiếp thu dã thú Thao Thiết trước liếm láp.
Gió đêm đem bức màn thổi bay, ánh trăng lưu tiến hành lang, đem hai người giao triền bóng dáng đầu ở trên mặt tường.
Đàm Khê cắn yên, theo quang nhìn lại.
Cửa sổ mở ra, gió lớn, đem mùi thuốc lá tất cả tan đi, cho nên không có kinh động bọn họ, làm cho Đàm Khê đem trước mắt đông cung nhìn cái đủ.
Nam nhân cánh tay ở quang hạ phiếm gân xanh, hàng năm ở công trường phơi nắng làn da phiếm mạch sắc ánh sáng, mạnh mẽ hữu lực, rễ cây giống nhau cô nữ nhân eo.
Hắn cơ hồ đem đối phương đề ly mặt đất, cao lớn thân hình bao kia nũng nịu nữ hài, một cái đùi ngọc treo ở khuỷu tay thượng, ngón chân phấn nộn, trên dưới run đến giống cái sàng.
"Ân...... Đàm Minh......"
Yên vị mang theo cam khổ ở răng gian quấn quanh, Đàm Khê hút thuốc trừu giọng nói làm ngứa, nhịn không được khụ một tiếng, phân bố ra tới điểm nước bọt nhuận hầu.
Nàng đã cực lực chịu đựng, nhưng thanh âm vẫn là quấy nhiễu triền miên hai người.
"Có người?" Nữ nhân kinh ngạc một chút, ôm lấy đối phương cánh tay mãnh một co rúm lại, theo quay đầu triều Đàm Khê này chỗ xem ra.
Nhưng ánh mắt còn chưa tới, nam nhân liền đằng một bàn tay, nhéo nàng cằm đem mặt bẻ ra: "Không ai, ngươi nghe lầm."
Đàm Khê nuốt khẩu nước miếng, duỗi tay đem yên ấn diệt ở lòng bàn tay, hướng bức màn mặt sau lại rụt rụt.
Hắc ám đem nàng tráo đến càng sâu, cùng dưới ánh trăng hai người bất đồng, nàng này chỗ không có gì quang.
"Ta vừa rồi rõ ràng nghe thấy có người ho khan......" Nữ nhân nóng lòng biện giải, lại bị chui không đương, đỉnh càng sâu.
"Là phong."
Hắn hút thuốc, sắc lạnh mang theo từ tính trong thanh âm hỗn hạt cảm, Đàm Khê cuộn đầu ngón tay không tự giác mà cầm, lòng bàn tay bao vây tàn thuốc hướng thịt lại hãm vài phần, tay bị chập một chút, có điểm đau.
"Phong, gió lớn, minh......" Nữ nhân thanh âm đứt quãng, bị gió thổi tán: "Ngươi đi đem cửa sổ đóng lại đi...... Ân, sẽ, cảm lạnh......"
Quan cửa sổ? Đàm Khê sửng sốt, nàng liền đứng ở bức màn mặt sau, tới quan cửa sổ không phải thấy nàng sao?
Xem người làm tình việc này thật sự không phải cái gì lỗi lạc sự tình, tuy rằng là vô tình gặp được, nhưng rốt cuộc là xấu hổ, Đàm Khê hiện tại chỉ hy vọng nam nhân từ chối nàng, liền mạch lưu loát mà xong xuôi chuyện này trở về ngủ.