Tác giả: Từ Chi
01. Ngươi bò quá hắn giường?
Ban đêm 9 giờ quá, bảy trung tiết tự học buổi tối tan học.
Đèn đường mỏng manh, chiếu không tiến hẻm nhỏ.
"Nhưng tụng, làm ta thân một chút, cầu ngươi."
Xuyên giáo phục nam sinh vẻ mặt cầu xin, cơ hồ si mê mà lặp lại, vươn một bàn tay đi ôm nàng eo.
Trần Khả Tụng "Bang" một tiếng xoá sạch hắn tay, cảnh giác mà lui về phía sau vài bước, "Đều nói ta không thích ngươi, ly ta xa một chút."
"Liền thân một chút, ta về sau tuyệt đối không quấn lấy ngươi."
Nam sinh nói, thế nhưng một bàn tay gắt gao chế trụ nàng eo, một tay kia đem cổ tay của nàng kiềm ở bên nhau, cúi người đi lên, như là muốn cưỡng hôn.
Trần Khả Tụng thẳng phát run, điên cuồng vặn vẹo, tay đấm chân đá, cảm thấy nàng có bệnh, mới có thể tin tưởng cái này kẻ điên, tùy ý hắn đem nàng đưa tới nơi này tới.
"Lăn!"
"Ly ta xa một chút, ngươi cái này kẻ điên."
Nàng lung tung huy một cái tát đến nam sinh trên mặt, người nọ giống như bị chọc giận, lực đạo ngột tăng, cơ hồ muốn đem cổ tay của nàng bóp nát, mặt cũng càng thêm vặn vẹo, thẳng tắp tiến đến nàng bên cổ.
"Ngươi mẹ nó đừng không biết tốt xấu!"
Trần Khả Tụng điên cuồng sau này ngưỡng, nghiêng đầu tránh đi, cả người bị kinh sợ bao phủ, dọa đến không thể tự ức mà lưu nước mắt.
Đồng hồ tới rồi chỉnh điểm, "Tích" một tiếng báo giờ.
10 điểm.
Nàng muốn xong rồi.
Bị một cái căn bản không biết tên điên cuồng người theo đuổi, đưa tới không người hẻm nhỏ, tiếng hô nghe không được, bóng người nhìn không thấy.
Nàng cơ hồ muốn tuyệt vọng.
...... 10 điểm.
Trần Khả Tụng đột nhiên nhớ tới cái gì, giống chết đuối giả bắt lấy cọng rơm cuối cùng, thân thể còn ở liên tục liều chết giãy giụa, đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm đầu hẻm.
Nam sinh vẩn đục hơi thở đã tiến đến nàng bên tai, tay không an phận mà ở nàng trên eo sờ loạn.
Nàng chịu đựng nước mắt, nhìn biểu, mặc số.
Ba, hai, một.
Cõng cặp sách thiếu niên dáng người cao dài, thân hình đĩnh bạt, giáo phục ăn mặc hợp quy tắc, lãnh đạm không gợn sóng mà đi ngang qua đầu hẻm.
Kia nam sinh dần dần vén lên nàng giáo phục vạt áo, biểu tình đáng khinh bất kham, thấy nàng ý đồ xin giúp đỡ, cười hì hì mở miệng.
"Cái này điểm, tất cả mọi người về nhà. Không ai sẽ cứu ngươi."
Trần Khả Tụng rốt cuộc hỏng mất, hàm chứa nước mắt, như là ký thác sở hữu hy vọng, nhìn đầu hẻm người kia, hô to ——