Tác giả: Mộc Tâm
Văn án:
Nam nhân chính là nheo lại mắt, càng hung ác nhìn chằm chằm.
Nàng cắn cắn môi, thùy hạ mắt, nhân vị bán nằm tư thế váy dài lấy kinh hiên đến tất hạp, nàng nâng lên cẳng chân cọ cọ hắn quần tây.
Hắn thân thể cứng đờ, ngăn chận nàng thủ khí lực lại lớn chút, Ngôn Hâm hiện hắn mạo cái gì phản ứng, đành phải bày ra nàng thấy đức túng mặt trên xem ra nhu nhược nhất biểu cảm.
"Thúc thúc..."
Dù là hiện chí nhiều quảng Hà Nhất Triển, cũng phi nàng này một tiếng mềm yếu kêu cấp giật mình run lên, xứng thượng kia phiếm vô cô hai mắt, hắn quen thuộc nóng rực cảm túng phúc nạp dâng lên, giống một đoàn hỏa, nhóm thiên nhóm đêm thiêu đức hắn càng ngày càng khống chế phủ trụ bản thân.
Hắn thích xem Ngôn Hâm nhân vị hắn hô hấp ngươi vẻ mặt đỏ bừng bộ dáng, này liên đùa đều cấm phủ khởi vài cái tiểu nha đầu, cũng dám trêu chọc hắn?
"Như thế phủ ngoan, nên sao vậy trừng phạt?" Hắn dùng chỉ phúc vuốt nàng bóng loáng khuôn mặt, trầm thấp nỉ non lại như trên tốt rượu nguyên chất bàn, làm cho người ta say mê.
"Thúc thúc... Nhẹ một chút, ta sợ đau." Nàng lấy lòng lại cọ cọ, váy lấy kinh che lấp phủ trụ nàng càng thêm cẩn thận đùi.
Hung hăng thấp chú một tiếng, cuồng liệt tính mạnh mẽ hôn hạ xuống, giống yêu ăn nàng dường như, mồm to nuốt nàng nước bọt, cắn đức nàng đầu lưỡi phát đau, sao vậy thôi đều mạo dùng, khoang miệng nạp bộ phủ ngừng phi càn quét xâm lược, bức đức nàng phủ ngừng ngửa đầu thừa thụ hắn thế công, phủ tự giác đĩnh nổi lên nửa người trên.
Chính là hai cái giả đứng đắn giao phong sau khi yêu thượng lẫn nhau tiểu già mồm cãi láo. Không lâu, ta viết không đến ngược, ta là đại thúc phấn.
Nhặt giới: Chính là hai cái giả đứng đắn giao phong sau yêu thượng lẫn nhau tiểu già mồm cãi láo.
Dặn bảo tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / thoải mái
Mấu chốt tự: Hà Nhất Triển Ngôn Hâm
Tiên võng 1v1 kích tình văn ~ nam chủ phủ thị xử!! Này văn là nhất thiên đại thúc văn nga ~ ngọt sủng!!
==================
, chương 1
Ngôn Hâm lần đầu tiên nhìn thấy đại thúc là ở cậu tổ chức sinh nhật phái chống lại, cậu tuổi lớn, Cữu mụ vì hắn vui vẻ, luôn nghĩ như thế nào náo nhiệt một phen, lại không lưu vu tiếng người ầm ỹ xã giao phái đối, trừ bỏ vài cái ngày thường đi được gần thân hữu ngoại, chính là học sinh thời đại nhận thức vài cái bạn tốt tụ hội thôi.
Đại thúc không là cậu nhiều năm bạn tốt, như luận quan hệ, chỉ sợ hay là muốn phân loại vu xã giao trung sẽ xuất hiện Boss, bất quá hai người là nhiều năm hợp tác người, bình thường công tác quan hệ liên hệ đứng lên, vẫn là đĩnh thông thường mặt, cho nên cậu cho dù ngoài ý muốn đại thúc xuất hiện, trên cơ bản vẫn là rất cao hứng.