Tác giả: Kiến Hoan
1, Tẩm cung ( H )
Bóng đêm trầm lạnh, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ cách tả đầy đất.
Hướng càng sâu chỗ tìm kiếm, ánh nến hơi hơi rung động, một cánh tay mềm mại rũ trên giường ven chỗ, trong lòng bàn tay nắm mấy phần nhẹ thấu giao màn lụa, trướng thượng thêu văn đều bị niết đến phát nhăn.
Trong trướng ẩn ẩn có dâm mĩ tiếng nước truyền ra, bạn một tiếng càng hơn tiếng vang, rũ bên ngoài sườn cánh tay run rẩy, tiện đà đầu ngón tay đem kia màn lụa giảo đến càng khẩn chút.
Một con khớp xương rõ ràng bàn tay to từ trong trướng dò ra, một chút đem kia hư hư hợp lại ở một chỗ đầu ngón tay tách ra, rồi sau đó đốt ngón tay cắm vào đến bàn tay trắng bên trong, mười ngón tương nắm lại chưa buông ra.
"Nhứ Nhứ, gọi ta." Trong trướng, giọng nam thanh hàn lại mang theo rõ ràng ách ý.
"Không...... Không cần! Ha a ——"
Nhục hành phương rút ra lại hung hăng đỉnh đi vào, "Phụt" tiếng nước ngay sau đó vang đãng, Thẩm Nhứ khóe mắt phiếm nước mắt, cánh môi hơi hơi khái, một bộ bị người khi dễ tàn nhẫn bộ dáng.
Huyệt nội mềm thịt không ngừng bị nhục hành phía trên kinh lạc xẻo cọ, khoái cảm cũng tùy theo không được hướng lên trên bò lên, huyệt khẩu bị căng đến mở rộng ra, sớm bị thao lộng đến lạn hồng.
"Nhứ Nhứ, gọi ta." Lý Mân phục nói một lần.
Thẩm Nhứ chậm rãi mở miệng, còn chưa nói cái gì đó, lại khép kín thượng.
Đôi mắt tùy theo dừng ở trước người người trên mặt, hắn thái dương chảy ra mồ hôi mỏng hiển nhiên là vui sướng, xuống chút nữa thiển sắc cánh môi lại là nhấp.
Không ngọn nguồn đáy lòng một trận kích động, Thẩm Nhứ chậm rãi leo lên hắn đầu vai, tiện đà nâng thân mình cắn thượng hắn môi, lấy Xỉ Tiêm nhẹ nhàng ma.
Thủ hạ da thịt tựa hồ cứng đờ chút, Thẩm Nhứ cắn đến càng thêm vui sướng, đuôi lông mày ý cười phương triển, bụng nhỏ chợt co rụt lại, một tiếng yêu kiều rên rỉ cản đều ngăn không được ra bên ngoài tiết ra tới.
Nhục hành nguyên bản chậm rãi đỉnh lộng, Thẩm Nhứ khó khăn thừa ở này lực đạo tính toán ma một ma Lý Mân.
Lại không nghĩ bị huyệt thịt gắt gao khóa trụ sự vật bỗng nhiên gian trừu hơn phân nửa ra tới, rồi sau đó lại toàn bộ tặng đi vào, thẳng đem trong dũng đạo nếp uốn toàn bộ căng mở ra, nấm đầu càng là chống thịt non hướng trong tiến, ma thượng một chỗ hơi đột điểm.
Thẩm Nhứ vội vàng xin tha, gáy ngọc thoáng chếch đi, cánh môi sát thượng hắn vành tai, đầu lưỡi tùy theo liếm đi lên, tế nhuyễn tiếng nói gọi ra một tiếng: "Ca ca."
Nhưng Lý Mân làm như không lớn vừa lòng, cũng không màng Thẩm Nhứ ở hắn bên tai từng tiếng gọi, đại chưởng đè lại nàng vòng eo đem nàng đi xuống ấn đi, rồi sau đó đem trụ nàng chân cong chỗ ra bên ngoài để, thẳng đem hai chân kéo đến mở rộng ra mới dừng tay.
"Lý Mân!" Thẩm Nhứ kêu, thanh sắc mang theo chút sợ.
Lý Mân chưa ứng, chỉ là cúi người phủ lên nàng môi, lại không phải nàng hôn chơi như vậy, đầu lưỡi phá khai rồi khép kín răng quan, câu lấy nàng lưỡi, triền miên mật hôn, nước bọt tương đổi.