Tác giả: Tam Ngũ Cửu
❋ 001. Ngươi thật tao
"A, a... Từ bỏ, từ bỏ..." Nữ nhân lớn tiếng kêu gọi, cả người không ngừng ở nam nhân dưới thân giãy giụa.
Chỉ nghe thanh âm nói, khả năng sẽ làm người cho rằng nữ tử đang ở gặp một ít không người biết ngược đãi.
Nhưng nàng trên mặt đầy mặt dục sắc, trắng nõn tế chân gắt gao câu lấy nam nhân có lực eo bụng, nửa điểm không cho nam nhân lui về phía sau cơ hội.
"Yêu tinh, đây là từ bỏ sao?! Ân... Muốn hay không! Ân?" Nam nhân thủ hạ chút nào không cố kỵ, dùng sức bóp chặt nữ tử eo nhỏ, phần hông không ngừng đĩnh động hướng nàng chỗ sâu trong đảo đi, thẳng đến đem chỗ sâu nhất nhắm chặt mềm thịt đỉnh đến bủn rủn vô lực, bị buộc bất đắc dĩ đem hắn thả đi vào.
"A, ta muốn, không được, ta không được, đừng đi vào." Nữ nhân hai chân lập tức banh thẳng, thân thể sâu thẳm chỗ bị cưỡng bách mở ra sợ hãi cùng đau đớn cùng với cực hạn không thể tự khống chế tô sảng đâu đầu đổ xuống, thân mình run rẩy tiết ra một đợt dâm thủy.
"Như vậy thích, còn nói không cần..." Nam nhân bàn tay to gắt gao chế trụ nàng căng chặt đùi, đem chân một phen kéo thành thẳng tắp, cơ đùi thịt căng chặt, nháy mắt kéo động huyệt nội thịt non, gắt gao gông cùm xiềng xích hắn đi tới.
Chỗ sâu nhất cái miệng nhỏ không ngừng mà liếm mút mã mắt, nguyên cây côn thịt lại bị nữ nhân sâu thẳm khẩn trí nhục huyệt bao vây lấy, thế gian không còn có so cái này càng mỹ diệu sự tình.
Nam nhân một phen nhắc tới nữ nhân eo, không quan tâm đại khai đại hợp thao lộng, dưới thân giao hợp chỗ đều bị kéo dài hữu lực va chạm phiếm ra bọt mép.
"A... Hảo sảng hảo sảng... Làm sao bây giờ... Ô ô..." Nữ nhân thân mình run rẩy, thân mình chịu không nổi khóc ra tới, trong cơ thể chỗ sâu trong bị nam nhân mạnh mẽ mở ra cắm vào, quy đầu như là ở băn khoăn chính mình lãnh địa giống nhau, bá đạo va chạm mỗi một khối thịt non.
"Ngươi thật tao a... Sảng đã kêu ra tới... Kêu cho ta nghe, ân ~"
Đê đê trầm trầm tiếng nói, phối hợp dưới thân không ngừng xâm lấn, nữ nhân tầm mắt ở trên người hắn mơ hồ không chừng.
Thân mình càng thêm mẫn cảm, cắn đến càng khẩn.
Nam nhân lập tức liền phát hiện, dâm tà bật cười, gầm nhẹ, phần eo ra sức, giống cái công cẩu động dục giống nhau, không kiêng nể gì va chạm, phần hông như là cái máy đóng cọc, không gián đoạn liên tục va chạm, ở không trung lược ra tàn ảnh.
Nữ nhân tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, rốt cuộc ở một trận ngẩng cao nức nở trung chậm rãi bình ổn đi xuống.
Lạc Niệm Niệm làm Thường Nga chuyên sủng, mỗi ngày đều thực nỗ lực bị Thường Nga tống cổ đi ra ngoài tìm củ cải.
Hôm nay vừa trở về, liền nghe thấy trong phòng không giống bình thường nức nở thanh, nàng vội vội vàng vàng ném xuống củ cải hướng trong phòng chạy.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ, là ngươi ở khóc sao?"
Môn bị một phen đẩy ra, nàng liền thấy trên mặt đất rơi rụng vài miếng quần áo, đúng là tỷ tỷ trên người quần áo.