Tác giả: Tiểu thanh hạm
Nội dung tóm tắt
【 chính văn đã kết thúc 】 phiên ngoại không chừng khi dâng tặng, cảm ơn đại gia ~
Trong cơ thể cổ độc quấy phá, Lục Yên không muốn chết, đành phải đi câu dẫn nàng con riêng —— vị kia chưa bao giờ lấy con mắt xem qua nàng đế vương
Kiều mềm bị dạy dỗ mỹ nhân Thái Hậu × ái khi dễ mỹ nhân phúc hắc đế vương
1. Đầu đêm thượng
Năm bước một lầu, mười bước một các. Hành lang eo lụa hồi, mái nha cao mổ.
Ngói lưu ly đỉnh tẩm cung, núi non trùng điệp.
Trong đó một tòa tẩm điện nội, minh châu điểm xuyết, trân châu làm mành, trầm hương mộc rộng mép giường treo màn lưới, sụp thượng nằm một khối mạn diệu thân thể.
Tóc đen phô tại thân hạ, trên người chỉ một bộ hạnh hồng nhạt sa mỏng, thêu uyên ương hí thủy yếm, lỏng lẻo hệ ở nữ tử nhu mỹ thiên nga bên gáy. Ẩn ẩn có thể thấy được che không được tròn trịa, đĩnh kiều no đủ, dường như ngay sau đó liền phải phá ra.
Nữ tử eo thon thon thon một tay có thể ôm hết, ngăn không được vặn vẹo. Quần lót chỉ khó khăn lắm cắt may ở đùi chỗ, một đôi thon dài trắng nõn đùi đẹp không an phận theo eo thon đong đưa.
Nữ tử nhắm chặt mắt, mày lá liễu hơi chau, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, thổ lộ câu nhân phạm tội rên rỉ.
Thịnh Tề Tu phê xong tấu chương, đã là đêm khuya. Người hầu hạ rửa mặt chải đầu sau, trở lại tẩm điện an nghỉ khi, lại một lần nhìn đến chính mình trên danh nghĩa mẫu hậu nằm ở long sàng thượng.
Đang muốn kêu thị nữ đem người mang đi, trên giường nữ tử liền hình như có cảm ứng, mở hai tròng mắt.
Này liếc mắt một cái nói không nên lời phong tình vạn chủng, ngược lại lại biến thành nai con, hốc mắt doanh doanh, tràn đầy khẩn cầu chi ý.
Mỹ nhân cắn môi dưới, dường như hạ thật lớn quyết tâm, kiều kiều cầu đạo: "Bệ hạ, giúp... Giúp giúp ai gia, được không."
Thịnh Tề Tu hẹp dài đơn phượng nhãn nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trên giường nhân nhi, hệ rộng thùng thình yếm, ở mỹ nhân nửa đứng dậy khi liền rơi xuống hơn phân nửa, yếm hạ phong cảnh nhậm nữ tử nhìn đều không dời mắt được. Thịnh Tề Tu cũng thấy bụng nhỏ ẩn có ngẩng đầu chi ý, tha sụp thượng người hai ba lần, lần này nên là tránh không khỏi.
"Mẫu hậu đã là cầu trẫm giúp ngài, trẫm há có không từ. Chính là trẫm từ trước vẫn luôn phiền với chính vụ, không biết nên như thế nào giúp ngài mới hảo, mẫu hậu có không giáo giáo trẫm?" Thịnh Tề Tu đứng ở sụp biên, mạnh mẽ thân mình đồ sộ bất động.
Sụp thượng mỹ nhân, cuối cùng là không thắng nổi cổ trùng tra tấn, run rẩy vươn ra tay ngọc, thế trước mắt nam tử, nàng trên danh nghĩa con vợ cả cởi áo tháo thắt lưng.
Tuổi trẻ đế vương mỗi ngày cũng là muốn tập võ, trung y phía dưới cất giấu kiện mỹ dáng người, eo bụng chỗ kiên cố hữu lực.