Tác giả: Thính Đông Ly
❋ 001. Lão nam nhân
Đánh với ta pháo đại dương vật lão nam nhân là ta cữu cữu ( một )
Lộ Phù mười mấy năm không đi qua mụ mụ quê quán.
Rốt cuộc nàng ba mẹ cũng ly hôn mười mấy năm, nàng theo ba ba, một hai năm nàng mẹ sẽ đến xem nàng một hai lần. Lần này tới là vẫn là bởi vì nàng mụ mụ nhị hôn, làm nữ nhi nàng chịu mời tham gia.
Mụ mụ quê quán khách nhân rất nhiều, Lộ Phù tới muộn, đằng không ra vị trí, nàng mẹ làm nàng đến trấn trên kia gian dân túc đi trụ một thời gian, cho nàng khai gian phòng.
Dân túc có cái sân, nàng còn rất thích, buổi tối phủng một chai bia ở ánh trăng hạ ngồi tiêu sái một hồi.
Cùng nàng cùng nhau ở trong sân uy muỗi còn có cái nam nhân, lớn lên cao cao tráng tráng, dưới ánh trăng nhìn có điểm hắc, giữa môi ngậm một cây yên, màu đỏ tươi hoả tinh ở từ từ trong đêm tối minh minh diệt diệt.
Lộ Phù nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm về điểm này hoả tinh nhìn trong chốc lát, xem đến miệng khô lưỡi khô, nàng một ngụm đem lon thừa về điểm này rượu làm, thướt tha lả lướt mà đi lên trước, khom lưng tiến đến nam nhân trước mặt, "Soái ca, tới một pháo?"
Nam nhân đêm coi năng lực cực hảo, liền một chút lạnh lạnh ánh trăng có thể đem nữ nhân trước người miêu tả sinh động hai luồng tròn trịa xem đến rõ ràng, hắn không vội vã nói chuyện, không nhanh không chậm mà đem kia điếu thuốc hút xong, dư lại về điểm này nhi đầu lọc thuốc ấn trên mặt đất tắt, mới từ cầu thang thượng đứng lên.
Lộ Phù cảm giác có điểm giống thái sơn áp đỉnh, nàng cũng đứng lên, trong lòng có điểm túng, này cũng quá cao, nàng đều gần 1m7 vóc, kết quả đôi mắt còn chỉ tới người này ngực.
Nam nhân cúi đầu xem, một cái thật sâu khe rãnh nằm ở nữ nhân ngực gian, mê người thâm nhập, hắn yết hầu lăn lăn, "Vào phòng, vẫn là nơi này?"
Tuy rằng dã chiến thực kích thích, Lộ Phù cuối cùng vẫn là lựa chọn đến trong phòng đi, chán ghét muỗi thật là quá nhiều.
Nàng đi theo nam nhân phía sau vào phòng, nam nhân ngắn tay ngoại lỏa lồ cánh tay thượng rõ ràng lưu sướng đường cong, thoạt nhìn rất có lực. Đóng cửa, hắn tạp nàng eo nhỏ nhẹ nhàng nhất cử liền đem nàng đặt ở trong phòng bàn trang điểm thượng.
Lần này ánh đèn sáng tỏ nàng nhưng thấy rõ ràng, nam nhân là có điểm hắc, hàng năm phơi nắng hình thành cái loại này màu đồng cổ. Mặt lớn lên đảo không tồi, góc cạnh rõ ràng ngũ quan lập thể, chính là thoạt nhìn tuổi có điểm lớn, phỏng chừng đến hơn ba mươi gần 40.
Lão nam nhân.
Nàng ôm lấy cổ hắn cùng hắn hôn môi, nam nhân thô ráp lửa nóng đầu lưỡi không chút khách khí, trực tiếp thăm tiến miệng nàng giảo cái long trời lở đất, mỗi một tấc góc cũng chưa buông tha, lửa nóng đại đầu lưỡi liếm mút nàng cái lưỡi, hút đến nàng gốc lưỡi tê dại, cảm giác linh hồn đều phải bị hút đi ra ngoài.
Lão nam nhân hôn kỹ không tồi, Lộ Phù ở trong lòng cảm khái.
Thực mau, nam nhân lại lần nữa dùng hành động nói cho nàng, hắn không chỉ có hôn kỹ không tồi, trên giường kỹ thuật cũng là nhất lưu.