Tác giả: Phao Phao Đường
chương 1 chọc tới ca ca
Lăng Sương là một cái sơ tam học sinh, nàng thành tích hảo, ba ba mụ mụ cũng rất coi trọng nàng học tập. Ngày thường vốn là giám sát đến nghiêm, nghỉ cũng còn muốn đưa nàng đi thượng lớp học bổ túc.
Lăng Sương không nghĩ đi, nàng cảm thấy ở nhà giống nhau có thể ôn tập đến hảo, hơn nữa nàng càng thích như vậy an tĩnh. Ở nàng năn nỉ ỉ ôi hạ, ba mẹ rốt cuộc đáp ứng không tiễn nàng đi thượng lớp học bổ túc.
Lăng Sương còn có một cái ca ca kêu Lăng Hàn, đang ở thượng cao nhị, lập tức liền phải lên cao tam, cũng là học tập quan trọng giai đoạn. Nhưng Lăng Hàn đối trong trò chơi nghiện, ba mẹ đối hắn cũng không có cách nào, chỉ có thể nghiêm khắc phê bình hắn.
Bất quá vẫn là chống đỡ không được Lăng Hàn vào tai này ra tai kia, lo chính mình ở trong phòng chơi game, tai nghe một mang liền làm bộ cái gì nghe không được.
Lăng Sương ở trong phòng học tập thời điểm, Lăng Hàn liền ở chơi game. Ba mẹ dặn dò Lăng Hàn cấp Lăng Sương nấu cơm, Lăng Hàn đầu tiên là không kiên nhẫn mà nói có thể điểm cơm hộp, nhưng ba mẹ nói cơm hộp không khỏe mạnh, kiên trì làm Lăng Hàn cấp muội muội nấu cơm. Lăng Hàn không nghĩ tiếp tục bị phiền liền thuận miệng đáp ứng rồi.
Nhưng là sau lại Lăng Sương đói bụng đi hỏi Lăng Hàn giữa trưa ăn cái gì thời điểm, Lăng Hàn chính mình đều quên mất. Hắn gãi gãi tóc nói cho Lăng Sương điểm cơm hộp, ăn xong chính mình đi xuống lầu ném, cũng đừng nói cho ba mẹ. Lăng Sương bất đắc dĩ, nhưng là nàng ca bộ dáng này còn có thể làm nàng có đến ăn cũng đã không tồi.
Hôm nay Lăng Sương học tập thời điểm bởi vì quá mức với chuyên chú mà quên mất thời gian, chờ đến nàng ngẩng đầu nhìn đến đồng hồ thượng mười ba điểm thời điểm, nàng đã sớm đã là bụng đói kêu vang.
Lăng Sương đi tìm Lăng Hàn, Lăng Hàn phòng môn giống nhau đều là hờ khép, bởi vì Lăng Hàn không thích bị gõ cửa, hắn tình nguyện để cho người khác trực tiếp đi vào, cho nên Lăng Sương cũng liền trực tiếp đi vào.
"Ca," Lăng Sương kêu hắn, "Ta đói bụng, chúng ta cơm trưa còn không có ăn."
Lăng Hàn lại là bị nàng khiếp sợ, tháo xuống tai nghe sau "Bang" mà liền khép lại máy tính, sau đó quay đầu đối với nàng chất vấn nói, "Ngươi đều nhìn thấy gì?"
Lăng Sương không biết nàng ca vì cái gì phản ứng lớn như vậy, nàng có chút sợ hãi chính mình chọc ca ca sinh khí, chạy nhanh giải thích nói, "Ta cái gì đều không có nhìn đến. Ta chính là đói bụng, lại đây hỏi ngươi giữa trưa ăn cái gì."
"Ngươi thật sự cái gì không có nhìn đến?" Lăng Hàn lại hỏi nàng một lần.
Lăng Sương lập tức cùng trống bỏi dường như lắc đầu, bảo đảm nàng tuyệt đối cái gì đều không có nhìn đến.
Lăng Hàn biết Lăng Sương nói không có nhìn đến khẳng định là không thấy được, nhưng hắn vẫn là có chút chột dạ.
Hắn vừa mới còn ở chơi game, cùng bên trong người sảo lên, sau đó đề tài mạc danh xả đến "Liền phiến đều không có xem qua tiểu thí hài". Đối với người khác khiêu khích, Lăng Hàn từ trước đến nay đều là ha hả hai tiếng liền đi qua, kết quả lần này gặp được người không chịu bỏ qua, còn một hai phải nói cái gì ca ca có tài nguyên có thể chia sẻ cho ngươi.