Tác giả: Tuyết Lị
Nội dung tóm tắt
Ôn Diệc Tư người trước trời quang trăng sáng, thiếu niên nhưng kỳ, nhưng bị ôn gia nhận trở về phía trước, hắn cùng từ nhỏ liền làm lơ hắn kỹ nữ mẫu thân đãi ở bên nhau, chung quanh liền không ai đối xử tử tế quá hắn, thẳng đến sau lại nhận thức trong nhà cái kia muội muội Ôn Điềm.
Ôn Điềm bị cái kia đột nhiên xuất hiện cùng cha khác mẹ ca ca áp quá một đầu, tất cả mọi người nói hắn ưu tú, nói cái kia hiểu chuyện thiếu niên tương lai nhất định sẽ cướp đi nàng hiện tại có được toàn bộ.
Thẳng đến có thiên nàng đồ vật quên lấy tưởng về phòng học, kết quả lại nhìn đến hắn một người ngồi ở nàng ghế trên tự an ủi.
Ca ca nâng lên hàm dưới độ cung tinh xảo, hầu kết nhân tình dục mà khẽ run, hoàng hôn mãnh liệt chiếu xạ kia trương xinh đẹp gương mặt, nhìn lỗ trống mà cô độc.
Nàng thế mới biết, cái kia thanh lãnh cao ngạo thiếu niên, trong lòng tử huyệt nguyên lai chính là nàng.
❋ 1· mưa nhỏ
Bầu trời chồng chất tầng tầng u ám, hương dã đường nhỏ thượng tí tách tí tách chính mưa nhỏ.
Thân thể thô tráng ở nông thôn nữ nhân cõng một sọt xanh mượt cỏ khô, bung dù ôm nhi tử, đang ở lầy lội trên đường núi tìm kiếm có thể đặt chân địa phương.
Có chiếc màu đen xe hơi từ nàng phía sau sử tới, minh minh loa.
Nữ nhân phát hiện chính mình cũ giày vải hai bên đều là nước bùn oa, không mà có thể đặt chân, vì thế không chịu nhường đường.
Nàng ở lộ trung ương lập tức đi tới, cõng sọt bóng dáng rất có loại thẳng tiến không lùi khí thế, cái ót thượng viết "Ngươi có loại liền đụng phải tới".
Mà bị nàng khiêng trên vai tiểu nhi tử, tắc bình tĩnh nhìn xe hơi thượng sáng lấp lánh phi thiên nữ thần cọc tiêu hàng không phát ngốc.
Hắn dơ hề hề đầu ngón tay ở mụ mụ trên lưng cào cái không ngừng, một bộ rất muốn đem cái kia tiểu nhân moi xuống dưới mang về nhà tay ngứa bộ dáng.
Phía sau xe lại minh vang loa, đợi không được nữ nhân nhường đường, cuối cùng đơn giản tắt lửa dừng lại, chờ nàng đi trước.
Này đường núi tính khiêu chiến quá cường, phỏng chừng ngày thường không thế nào thông xe, đặc biệt hẹp không nói, hai bên còn nơi nơi đều là xóa ra tới nhánh cây cùng bụi cây.
Tài xế căn bản không dám sang bên khai, sợ chính mình hơi không chú ý, này đài siêu xe liền phải bị xẻo ra giá trên trời sửa chữa phí.
Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua kính chiếu hậu, nhà mình đại tiểu thư chính kiều chân cúi đầu chơi di động, căn bản không chú ý tới trên đường này đoạn tiểu nhạc đệm.
Trong mưa phụ nữ quải cái cong, hướng hữu phía trước đường nhỏ đi rồi, tài xế đang định phát động động cơ tiếp tục lái xe, đột nhiên nghe thấy phía sau truyền đến dò hỏi thanh.
"Tới rồi sao?"
Nữ hài non nớt tiếng nói lộ ra vài phần sắp kìm nén không được nôn nóng.