Tác giả: Thụy Giác Đối Ngã Ngận Trọng Yếu
1. Ăn nãi
Dịch Chân dọn hóa thời điểm cọ tới rồi ngực, lập tức đau đến trừu một hơi, trong tiệm khách nhiều, sau bếp tiểu liêu sắp "Đoạn hóa", nàng không dám chậm trễ, dọn một rương trân châu liền chạy nhanh từ nhà kho ra tới.
Thương dùng chảo sắt lăn nước sôi, nàng đem khống gắng sức nói hướng trong đảo trân châu, đổ hơn phân nửa túi sau lấy quá muôi vớt thuận kim đồng hồ quấy lên.
Cửa sau mành bị người nhấc lên, đi vào tới một cái hai mươi xuất đầu tiểu cô nương, nhanh nhẹn mà hệ tạp dề, "Chân Chân tỷ nơi này ta tới lộng đi, ngươi đi trước đài hỗ trợ."
Dịch Chân nhìn thoáng qua bận rộn trước đài, lên tiếng đi qua.
Nơi này là thành phố A lão phố buôn bán, tuy không bằng tân phố buôn bán phồn hoa, nhưng là phụ cận có tam sở học giáo cùng không ít office building, lượng người như cũ khả quan.
Thứ sáu buổi chiều, tiệm trà sữa sinh ý tốt nhất thời điểm chi nhất.
Dịch Chân thuần thục mà tiếp đơn, làm trà sữa, vội đến chân không chạm đất.
Mấy cái ăn mặc bốn trung giáo phục cao trung sinh lấy quá đóng gói tốt trà sữa, cao hứng phấn chấn mà thảo luận sắp muốn xem điện ảnh, Dịch Chân thất thần nghe xong hai câu, lại nhìn thoáng qua trên tường chung.
6 giờ, Dịch Triệt hẳn là đã về đến nhà.
Nàng tiệm trà sữa 6 giờ rưỡi tan tầm, sau đó kỵ năm phút xe đạp điện đi phố buôn bán một khác đầu từng nhà thường đồ ăn tiệm cơm làm thu bạc, tiệm cơm tan tầm sau nếu tới kịp nói, còn muốn đi nàng thuê nhà phụ cận một cái nhà xưởng lấy tài liệu trở về làm thủ công sống.
Đây là nàng toàn bộ công tác, chiếm cứ trừ ăn cơm ngủ chờ bình thường sinh lý hoạt động bên ngoài sở hữu thời gian, quá khứ ba năm nhiều đều là như vậy lại đây.
Cầm một đại túi phải làm tài liệu về đến nhà đã là buổi tối 11 giờ, trong phòng đen nhánh một mảnh, chỉ có phòng ngủ kẹt cửa lậu ra điểm ấm hoàng ánh đèn tới.
Nàng buông đồ vật lập tức đẩy ra phòng ngủ môn, ánh đèn đến từ trên bàn sách đèn bàn, một cái ăn mặc bốn trung giáo phục tuấn tú thiếu niên đang ngồi ở trước bàn, nghe thấy cửa phòng mở quay đầu, cười kêu một tiếng: "Tỷ."
Dịch Chân đem phòng đại đèn mở ra, "Như thế nào chỉ khai đèn bàn, hoàn cảnh quá hắc làm bài tập đôi mắt không tốt."
"Tỉnh điểm điện, không có việc gì, ta đôi mắt hảo đâu."
Dịch Chân đi qua đi sờ sờ đầu của hắn, Dịch Triệt ngưỡng mặt xem nàng, hắn từ nhỏ liền tinh xảo xinh đẹp, hiện tại hình dáng dần dần nẩy nở, có xen vào thiếu niên cùng nam nhân chi gian ngây ngô ngạnh lãng.
Hắn thường cười, giống như mặc kệ khi nào đều là ôn ôn hòa hòa, hiểu chuyện lại thảo người đau, Dịch Chân mỗi ngày về nhà xem hắn hai mắt, liền cảm giác có thể tiêu trừ cả ngày mỏi mệt.
Từ thân cha đem bọn họ vứt bỏ lúc sau, hai tỷ đệ vẫn luôn sống nương tựa lẫn nhau, cũng may đệ đệ thực ngoan, không có làm nàng thao quá đa tâm.