Chương thứ nhất: Xuân về hoa nở 1.
Đêm khuya, Quan gia biệt thự im ắng lái vào đến một cỗ màu đen xe con, cũng không trương dương, điệu thấp bãi xuống đuôi, vững vàng dừng lại, một cái thon dài hữu lực thân ảnh mở cửa xe đi xuống. Ngước mắt nhìn quanh rời đi tám năm mảnh đất này, hơi có chút cảm khái, nguyên lai lại còn nhiều như vậy năm.
Nhưng là, hết thảy cũng không có thay đổi, pha tạp màu xanh đá cẩm thạch, bò đầy ban công tay vịn dây thường xuân, trong buổi tối, còn có thể nghe thấy giấu ở cành lá ở giữa côn trùng kêu vang, đồng dạng tĩnh mịch, đồng dạng quen thuộc.
Đây chính là nhà a, nam nhân kéo dài phiêu bạt đã lạnh lẽo cứng rắn tâm, bỗng nhiên mềm mại một chút, không có từ trước đến nay cảm thấy một trận an tâm.
Nghĩ đến bên trong cao tuổi phụ mẫu cùng kia giờ Hậu tổng là cùng tại hắn phía sau cái mông, một đường dắt lấy mình góc áo hô hào mình "Cữu cữu...... Cữu cữu......"
Tiểu nha đầu, trong lòng bỗng nhiên cảm giác tràn xảy ra điều gì. Trước đây chỉ riêng xúc động nội tâm của hắn bên trong còn mềm mại một góc, nhớ tới quá khứ trí nhớ mơ hồ bên trong vẫn rõ ràng khuôn mặt nhỏ, đen sì mắt to một cười lên giống tinh tinh.
Còn nhớ được năm đó mình xuất ngoại là giấu diếm nàng đi, qua đi nghe tỷ tỷ tỷ phu nói, tiểu cô nương nghĩ hắn nghĩ khóc thật lâu, náo loạn thật lâu. Nhưng chờ hắn hướng trong nhà điện báo lúc, lại không còn đón hắn điện thoại, nghĩ đến là trách hắn quái hung ác, cũng không biết hiện tại nàng biến thành dạng gì.
Tiếp nhận trợ thủ đưa tới nhẹ nhàng hành lý, "Ngươi mở ta xe trở về đi."
Cất bước rảo bước tiến lên biệt thự đại môn, nguyên lai tưởng rằng cả tòa phòng đều là hắc, lại không nghĩ lầu một trong phòng bếp còn lộ ra lấm ta lấm tấm ánh sáng lờ mờ. Hắn buông xuống hành lý, cởi đồ vét treo ở áo câu bên trên, một bên lỏng lấy ống tay áo một bên nhỏ giọng đến gần phòng bếp.
Một người mặc bằng bông váy trắng tiểu cô nương, chính một tay bưng sữa bò chậm rãi hớp lấy, trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên mịch lạc biểu lộ giống một đầm nước đọng, cũng không cùng linh người bay Dương Minh mị, vẫn là khi còn bé kia đôi mắt to, chỉ là đen sì lại bịt kín một tầng sương mù, để cho người nhìn không thấu, nhưng lại đau lòng không kềm chế được.
Tiểu nha đầu cao lớn, lại không là năm đó tiểu bất điểm, duyên dáng yêu kiều dáng vẻ, để cho người ta kinh diễm, mà bây giờ, mông lung dưới ánh đèn, đơn bạc có chút để quan cảnh thành khó chịu.
Xem ra tỷ tỷ tỷ phu qua đời, đối tiểu cô nương tới nói, là cái thiên đại đả kích a. Hắn tựa ở cạnh cửa nhìn chăm chú hắn yêu dấu tiểu cô nương thật lâu, đều không có bị phát hiện, đang lúc hắn muốn gọi tỉnh thần du lịch tiểu nhân nhi lúc, tên tiểu nhân kia mà chắc là nghĩ quá xuất thần, không cẩn thận đưa trong tay sữa bò nóng chạy không, "Ba" Một chút, tứ tán vỡ ra, đầy đất mảnh vỡ, sữa bò nóng cũng rơi tại nàng kiều nộn bắp chân cùng mu bàn chân bên trên.
Quan cảnh thành nội tâm đằng một chút, một cái bước xa đoạt lấy đi, mò lên tiểu nhân nhi liền hướng trong phòng tắm xông, an tọa trên bồn rửa tay, vén lên ngủ dưới váy lộ ra, đã một mảng lớn dấu đỏ, mở ra nước lạnh cẩn thận từng li từng tí hướng nàng bắp chân cùng mu bàn chân xông lên, "Khanh Khanh, kiên nhẫn một chút a." Đối mặt đột nhiên xuất hiện nam nhân cùng ôm, Cố khanh ca phảng phất còn chưa có lấy lại tinh thần đến, sững sờ, cũng không hô đau. Chỉ là kia một tiếng"Khanh Khanh" , để trong nội tâm nàng trong nháy mắt đau một cái, giống như nhấn xuống một cái rỉ sét chốt mở, cảm xúc bắt đầu từng tia từng sợi bắt đầu chuyển động. Quan cảnh thành chỉ lo cho nàng cọ rửa bị phỏng bộ vị, nửa ngày cũng không nghe thấy tiểu nha đầu thốt một tiếng, nghi ngờ ngẩng đầu, chỉ gặp tiểu nha đầu chính hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn chằm chằm hắn nhìn, đôi mắt to sáng ngời bên trong đã ổ đầy trong trẻo sáng chất lỏng. Ngay tại hắn ngẩng đầu một cái lúc, mắt thấy cốt cốt nước mắt chảy xuống, hắn hoảng cầm còn dính cảm lạnh nước đại thủ đi lau khuôn mặt nàng. "Khanh Khanh đau lắm hả? Tiểu cữu cữu làm đau ngươi có phải hay không? Không khóc a, tiểu cữu cữu điểm nhẹ, ngoan a ~" Ôn nhu từ tính tiếng nói âm vang lên tại bên tai nàng, liên tiếp lời an ủi ngữ từ hắn gợi cảm môi mỏng bên trong xuất ra đến, con mắt của nàng tựa như rốt cuộc giam không được áp vòi nước, càng thêm càn rỡ ra bên ngoài trôi, nàng nhớ nàng nhất định xấu cực kỳ. Thế nhưng là những này cũng không thể hòa tan trong nội tâm nàng đâm nhói. Quan cảnh thành chỉ cảm thấy bị một cái tay nhỏ đột nhiên đẩy ra, sau đó còn ngồi tiểu nhân nhi liền phá tan hắn ra bên ngoài chạy.