Nhân sinh trên đời xuân như mộng
Tác giả: Chiêu Chiêu Dữ Triều Triều
❋ 001. Thơ ấu
Giống như cùng cái này tiểu huyện thành đại bộ phận bạn cùng lứa tuổi giống nhau, la nguyệt khi còn nhỏ là đi theo gia gia nãi nãi lớn lên, ở nàng 6 tuổi trước thậm chí đều quên mất cha mẹ trông như thế nào, chỉ có giữ nhà mấy trương lão ảnh chụp nàng mới có thể hồi tưởng khởi chính mình cha mẹ tướng mạo. Lúc ấy còn chỉ có thể đánh máy bàn, một vòng một lần trò chuyện là nàng cùng cha mẹ liên hệ duy nhất con đường, cho nên la nguyệt cùng cha mẹ cũng không tính quá thân cận.
Cha mẹ nàng hàng năm bên ngoài làm công, chỉ là ở la nguyệt học tiểu học thời điểm tiếp nàng đi bên người đãi mấy năm, bởi vì giáo dục chính sách ở địa phương lên không được sơ trung, vì thế sau lại nàng lại bị ném cho gia gia nãi nãi chiếu cố.
La nguyệt thượng 5 năm cấp thời điểm bên ngoài làm công cha mẹ rốt cuộc đã trở lại, bọn họ ở huyện thành mua phòng, một nhà ba người sinh hoạt ở bên nhau.
Nhưng la nguyệt trong lòng tổng cảm thấy, cái này gia giống như còn thiếu cái gì, có thể là trong nhà trang hoàng phong cách tương đối ngắn gọn, phần lớn đều là thiển sắc hệ gia cụ, la nguyệt tổng cảm thấy không đủ ấm áp, thoạt nhìn thực quạnh quẽ.
Nàng thường thường hâm mộ trong ban những cái đó cùng cha mẹ quan hệ tốt hài tử, có thể không kiêng nể gì ở ba ba mụ mụ trước mặt làm nũng, nhưng nàng không thói quen, cũng không biết như thế nào đi theo ba ba mụ mụ làm nũng.
Thực mau la nguyệt thăng sơ trung, nàng thành tích thường thường, ở trong ban là trung đẳng trình độ.
Nàng thường nghe một câu chính là, "Đứa nhỏ này thực thông minh, chính là không chịu nỗ lực."
Nàng thật sự thông minh sao? La nguyệt không biết, nàng chỉ biết chính mình sẽ làm đề kỳ thật đều làm, dư lại nàng là thật sự sẽ không.
Nàng thích đãi ở trong phòng của mình, tuy rằng không lớn, nhưng đây là thuộc về chính mình một mảnh thiên địa, nàng có thể ở chính mình phòng lẳng lặng mà phát ngốc, xem thích tiểu thuyết, mua thích poster.
Chính là này đó đều không bị cho phép.
Lâm Phương ném xuống nàng sở hữu poster, xé xuống nàng tiểu thuyết, mệnh lệnh rõ ràng cấm nàng lại mua mấy thứ này. Đem nàng tiền tiêu vặt hàng đến chỉ còn mỗi ngày tiền cơm.
Lúc ấy nàng là thật sự tiểu đồ nhà quê, muội muội đầu dày nặng mái bằng, tuy rằng có vẻ đáng yêu, nhưng so với cùng năm cấp đã bắt đầu trang điểm chính mình nữ sinh tới nói, la nguyệt chán ghét chính mình vĩnh viễn ăn mặc đồ thể dục. Còn có nàng trên chân ma thuật dán giày thể thao.
Nàng tưởng lưu tóc dài, chính là Lâm Phương nói, lưu tóc dài đi học không có phương tiện, còn phải chải đầu nhiều phiền toái a.
Vì thế nàng vẫn luôn là tề mi tóc mái sóng sóng đầu, cõng đại đại hồng nhạt cặp sách.
La nguyệt biết cặp sách thực hảo, chỉ là nàng cảm thấy chính mình đã qua dùng loại này cặp sách tuổi tác. Nàng tưởng thỉnh Lâm Phương cho nàng đổi cái tân.