Tác giả: Maxwell
Nội dung tóm tắt: Hoắc Vân Dung hái thuốc khi vô ý ngã xuống thâm cốc, thân bị trọng thương không thể động đậy hết sức, một đầu vô cùng hung hãn Bạch Hổ chính chậm rãi hướng nàng tới gần......
Nam chủ là chỉ không biết xấu hổ hổ yêu, nữ chủ vốn dĩ thiện lương đáng yêu, bị nam chủ vô sỉ tức giận đến ngày càng táo bạo, động một chút đánh chửi, nam chủ khom lưng cúi đầu, vui vẻ chịu đựng.
Phía trước là hình thú, có thú thân h, mặt sau mới hóa hình
❋ 01. Núi sâu ngộ hổ
Sáng sớm ánh mặt trời bắn vào động tới, chiếu đến trong động một mảnh sáng ngời, Hoắc Vân Dung mở hai mắt, nhìn quanh bốn phía, trống không, chỉ có nàng một người.
Nàng than nhẹ một hơi, chậm rãi ngồi dậy tới, dưới thân phô một tầng thật dày thảo lót, bởi vì nàng ngồi dậy động tác rào rạt rung động.
Nàng vốn là trong thôn nông hộ nữ nhi, trong nhà có vài phần đất cằn, chống đỡ một nhà mấy khẩu người sinh kế rất là gian nan, này đây nông nhàn là lúc một nhà mấy khẩu người liền tìm chút khác việc, lấy này bổ sung gia dụng.
Ca ca năm trước cưới vợ, thêm cái trắng nõn khả nhân tiểu cô nương, trong nhà nhật tử càng thêm căng thẳng. Nàng ngày thường tìm không liền đi trong núi thải chút dược liệu, lần này đó là từ thôn dân cư xuôi tai nghe thấy vân phong thượng kỳ hoa dị thảo thật nhiều, cũng không mệt linh chi tiên dược, chỉ là quý hiếm dược liệu đều sinh ở huyền nhai vách đá phía trên, thập phần khó được, hơi có vô ý liền sẽ ngã xuống đáy cốc, chết không có chỗ chôn.
Nàng từ nhỏ liền so người khác lá gan lớn hơn một chút, thân thủ lại từ trước đến nay nhanh nhẹn, nghĩ thầm chỉ cần tiểu tâm một ít, chưa chắc liền sẽ xảy ra chuyện. Vì thế hơi chỉnh hành trang, bối cái giỏ tre, lại bị chút lương khô điểm tâm, bái biệt cha mẹ cùng huynh tẩu, một mình hướng thấy vân phong thượng hái thuốc đi.
Vốn đã kinh thu hoạch một sọt hiếm thấy dược liệu, lòng tràn đầy vui mừng tính toán về nhà khi, cố tình lại nhìn thấy vách đá phía trên sinh vài cọng ngàn năm linh chi, bỏ chi thật sự đáng tiếc.
Hơi làm do dự lúc sau liền hạ quyết định, dùng dây thừng một mặt trói ở bên vách núi trên thân cây, một chỗ khác tắc triền ở chính mình trên eo, bám vào dây thừng chậm rãi rơi xuống, không nghĩ tới lưu ra dây thừng chiều dài không đủ dư dả, cố tình còn kém đến mấy tấc.
Mắt thấy kia linh chi ly chính mình đầu ngón tay cũng chỉ có tấc hứa xa, sắp thành lại bại tư vị tự nhiên là làm nàng không cam lòng, theo dây thừng leo lên huyền nhai, điều chỉnh dây thừng, đem kia vòng ở trên thân cây ba vòng dây thừng sửa vì hai vòng, lại lần nữa chậm rãi rơi xuống đi.
Không thành tưởng vách đá phía trên khảm một khối không lớn tiêm thạch, kia dây thừng chính chính dừng ở kia tiêm thạch phụ cận, theo Hoắc Vân Dung động tác qua lại cọ xát, không bao lâu, hoàng ma biên liền dây thừng đã bị ma đến chỉ còn trung gian tinh tế một cổ chuế hợp với.
Chờ đến Hoắc Vân Dung phát hiện không đúng thời điểm đã không còn kịp rồi, sợ tới mức trên mặt toàn không có chút máu, trơ mắt mà nhìn kia dây thừng một chút một chút mà đứt gãy khai, sau đó đó là một trận mãnh liệt tiếng gió ở bên tai gào thét mà qua, mất đi ý thức trước, chỉ cảm thấy thân thể của mình giống như bị nặng nề mà tạp một chút, ngũ tạng lục phủ đều bị tạp nát giống nhau, sau đó liền bất tỉnh nhân sự.