Tác giả: Dung Tử Quân
Tô Yên vẫn luôn là cái thanh tâm quả dục thế gia phu nhân, trượng phu sau khi chết liền dốc lòng chiếu cố nhi tử lớn lên, đem trượng phu lưu lại con hoang cũng dưỡng dục thành nhân, ai ngờ một đêm phong lưu, mỹ phụ ngã quỵ ở Lục Vân Trang thanh quan trên người, thế nhưng kêu một cái người trẻ tuổi làm bẩn chính mình thủ mười năm sau thân mình, càng làm cho nàng nóng lòng chính là, chuyện này thế nhưng kêu trượng phu con hoang phát hiện...
Lý Huy vẫn luôn bị mẫu thân Tô thị dốc lòng giáo dưỡng lớn lên, nỗ lực niệm thư thi đậu công danh lại chiếu mẫu thân ý nguyện nghênh thú thế gia quý nữ, không nghĩ một lần trời xui đất khiến, này người trẻ tuổi thế nhưng bị tướng quân phủ kia thanh danh hỗn độn dâm phụ cấp ngủ, từ đây nam nhân đại điểu chỉ có thể đối với dương liễu y kia dâm phụ ngạnh lên thật là đáng chết...
Cao H 1V1 thịt văn ngọt văn
Chương 1 mỹ phụ bị trảo nãi nhi
"Các ngươi, các ngươi đừng náo loạn ~ ta thật sự mệt mỏi ~ chờ lát nữa tắm rửa xong liền hồi phủ đi ~" bồi vài vị quý phụ nhân đồng loạt ở lục vân trang du ngoạn một ngày, lại bị làm tỷ tỷ rót hảo chút rượu, tửu lượng vẫn luôn không được tốt Tô Yên tuy có thị nữ nâng lại đã là đầu óc hôn trướng đến không được.
Nhìn nàng như vậy, vài vị phu nhân đều không được vui tươi hớn hở mà nở nụ cười, lương phu nhân chỉ đối đỡ Tô Yên thị nữ liên hương nói: "Ngọc Lang đã ở bên trong chờ, ngươi thả làm nhà ngươi chủ tử chính mình vào đi thôi ~ chúng ta cũng muốn đều tự tìm việc vui đi ha hả ~"
"Ai ~ tỷ tỷ ~" nghe được vài vị tỷ tỷ thế nhưng giễu cợt khởi chính mình, mỹ phụ chỉ cảm thấy ngượng cực kỳ.
Tô Yên đã làm mười năm sau quả phụ, hiện giờ nhi tử tuy ở thư viện đọc sách, nhưng tuổi cũng không nhỏ, nguyên bản nàng cũng là thanh tâm quả dục người, nhưng từ nửa năm trước một lần say rượu, ở chỗ này cùng kia biệt danh kêu Ngọc Lang tuổi trẻ công tử có đầu đuôi lúc sau, thường xuyên bị vài vị đồng loạt tới chỗ này pha trộn các tỷ tỷ chê cười, hiện nay nàng rõ ràng chưa điểm bất luận kẻ nào tới bồi, rồi lại bị chê cười, mỹ phụ không cấm có chút buồn bực, chỉ tức giận đến nàng vén lên màn trúc liền muốn một mình đi phù dung trì phao tắm. Lại không nghĩ mới đi vào liền đâm vào một cái ấm áp ôm ấp, mỹ phụ không khỏi xấu hổ đến vai cổ đều hồng thấu.
Quả nhiên bên ngoài lại truyền đến một trận tiếng cười, tuy nói chỉ vui đùa trong chốc lát liền tan, Tô Yên vẫn là tức giận đến không được, chính là nàng hiện nay đều say đến không mở ra được đôi mắt, rất là xấu hổ buồn bực mà chùy đấm trước mặt mang theo nửa phó mặt nạ bảo hộ người trẻ tuổi, mỹ phụ chỉ mềm mại nói: "Ngươi... Ai kêu ngươi tới ách ~" không nghĩ, nàng mới oán giận một câu, nam nhân cũng đã gấp không chờ nổi mà đem nàng ôm lên.
"Ngươi uống say..." Cúi đầu nhìn bị chính mình ôm vào trong ngực mỹ phụ nhân, nam nhân ánh mắt rất là si mê, lại mang theo ôn nhu cùng đa tình, mới liếc mắt một cái, hai người như vậy đối diện lại chước đến mỹ phụ không được mặt đỏ tai hồng.