Tác giả: Tra Nhục Lí
Chương 1 thích hàm tỷ tỷ núm vú kỳ quái đệ đệ
Này chương shota lui tới, khả năng sẽ khiến cho không khoẻ, thận nhập.
Gần nhất không có thời gian viết, trước phát một chương chiếm cái hố, lấy đốc xúc ta ngày sau điền hố =-=.
-----
Sáng sớm Đào Hâm Quả còn ở ngủ say thời điểm, ngực đột nhiên một trọng, có cái lông xù xù đầu đè ở nàng vú thượng, miệng ngậm lấy nàng đầu vú "Tấm tắc" mà ăn, một khác chỉ vú cũng bị người nắm ở trong tay thưởng thức.
Hâm Quả rên rỉ một tiếng, giãy giụa từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, không khách khí mà trực tiếp một cái tát vỗ vào ghé vào nàng ngực người kia trên đầu, "Đào Hâm Kỳ! Muốn chết ngươi, lại sảo ta ngủ!"
Đào Hâm Kỳ cũng không giận, trở về một cái đáng yêu tươi cười. Tay ôm Hâm Quả eo, vùi đầu ở thiếu nữ cổ chỗ cọ cọ, làm nũng nói: "Tỷ tỷ, nên rời giường ~"
Hâm Quả lực chú ý quả nhiên bị Hâm Kỳ mang thiên, nàng duỗi trường tay đi sờ đầu giường đồng hồ báo thức, hỏi: "Vài giờ? Ngươi mau đứng lên, ta hôm nay có nguyệt khảo."
Đồng hồ báo thức màn huỳnh quang thượng biểu hiện 6:30, còn hảo, không còn sớm cũng không chậm.
"Ta biết tỷ tỷ có nguyệt khảo, cho nên ngươi tối hôm qua đều không cho ta và ngươi ngủ cùng nhau, ta chán ghét trường học!" Đào Hâm Kỳ nói, "Hiện tại còn sớm, ở mụ mụ lại đây gõ cửa phía trước, lại làm ta hàm sẽ lạp, hảo Quả Quả ~"
Hâm Quả bị Hâm Kỳ trong lời nói đúng lý hợp tình nghẹn đến chết khiếp. Mới như vậy một hồi công phu, Đào Hâm Kỳ liền lại thấp hèn đầu, ngậm lấy Đào Hâm Quả núm vú, nhắm mắt lại em bé ăn sữa giống nhau mà hút.
Nam hài tử phát dục vãn, Hâm Kỳ đặc biệt là trong đó "Người xuất sắc", cho tới bây giờ trên mặt còn treo trẻ con phì, thân cao càng là so Hâm Quả lùn một mảng lớn. Bất quá Đào Hâm Kỳ thật sự là lớn lên quá đẹp, hắn cùng Hâm Quả đều là tiêu chuẩn "Cốt tương mỹ", Hâm Quả càng anh khí chút, Hâm Kỳ sao, liền càng tinh xảo chút. Hắn lông mi rất dài, tuy rằng hiện tại nhắm hai mắt, khá vậy có thể tưởng tượng này đôi mắt có bao nhiêu mỹ. Xác thật, Hâm Kỳ cả khuôn mặt thượng đẹp nhất thật là đôi mắt, đặc biệt đương hắn nhìn ngươi thời điểm, mặc kệ hắn đề ra nhiều vô lý yêu cầu, ngươi đều luyến tiếc cự tuyệt hắn. Cái mũi thẳng tắp, từ chân núi đến chóp mũi đường cong phi thường hảo. Cằm hình dạng cũng đáng đến khoe khoang một phen, đường cong lưu loát, ở kết thúc địa phương mang theo điểm chiết giác, hình thành rất soái khí phương cằm, thế cho nên Đào ba thường thường mà trêu ghẹo: "Còn hảo Hâm Kỳ ngũ quan có cái này cằm chống, nếu là cùng tỷ tỷ tiểu tiêm cằm giống nhau, kia nhà ta thật là sinh hai cái nữ nhi."
Soái khí, ở mười ba tuổi Đào Hâm Kỳ trên người, kỳ thật là nhìn không ra. Càng nhiều người chỉ cảm thấy này tiểu hài tử lớn lên cùng thiên sứ dường như, nhiều nhất nói thêm câu nữa: "Trưởng thành khẳng định là cái soái ca. Thân cao cũng sẽ không lùn, ngươi xem hắn tỷ tỷ đều trường tới rồi gần 1m7 đâu."