Tác giả: Dung Tử Quân
Nguyên danh mẹ cả sữa tươi
Tiểu mẹ văn học + cha kế nữ loạn luân yêu đương vụng trộm
Nàng là xuất thân cửa cung hầu phủ phụng thánh phu nhân, lại nhân nhị gả chi thân mà bị thế gia phu nhân cười nhạo vì dâm phụ, Khương Tự lại không muốn để ý tới này đó, chỉ kiên nhẫn dạy dỗ con nuôi thành tài, dốc lòng giáo dưỡng nữ nhi, ai biết con nuôi lại nhớ thương thượng ăn nàng nãi nhi cắm nàng tiểu bức.
Cố Bảo Ngưng từ nhỏ ham chơi hiếu động, rồi lại kế thừa mẫu thân hảo tướng mạo, lại không nghĩ bị cha kế thấy được chính mình lỏa thân, cha kế thế nhưng phải dùng côn thịt ngày ngày đêm đêm hung hăng mà dạy dỗ nàng!
Tâm cơ xinh đẹp mỹ phụ vs đại điểu dần dần phúc hắc đại hiếu tử
Nhuyễn manh kiều kiều thiếu nữ vs điểu giường lớn diễn tháo lời thô tục hư cha kế
❋ 1 mộng xuân liêu nhân mỹ phụ bị đổ ngọc thế, lầm khuy mẹ cả lỏa thân công tử ngượng khó làm
"Không ~ không cần, không cần như vậy ~" mềm mại mà dán trên giường đệm thượng, trần trụi thân thể, chung quanh một mảnh tối tăm, Khương Tự lại cảm thấy trên người trầm thật sự, tựa hồ bị một cái đồng dạng cả người trần trụi nam nhân cấp phúc tại thân hạ, kia trắng nõn thon dài chân nhi bị bắt tách ra, thô dài côn thịt lớn liền như vậy thẳng tắp mà cắm vào tới, quả thực muốn nàng mệnh giống nhau!
Là Lương Chấn sao? Nhưng phu quân đêm qua không phải đi quân doanh tuần tra sao? Nên chưa về mới là? Chẳng lẽ là chính mình đang nằm mơ? Gian nan mà mở mắt ra, mỹ phụ rất muốn nhìn xem người này rốt cuộc là ai, chính là nàng mới đem đôi mắt mở, nam nhân lại dán đi lên hàm chứa nàng môi nhi không ngừng mút vào, nhất thời kêu nàng xấu hổ đến không mở ra được đôi mắt, chỉ gian nan mà xô đẩy trên người nam nhân, chính là nàng càng là xô đẩy, nam nhân lại hôn đến càng trọng, côn thịt lại thật sâu mà hướng trong đỉnh đầu, thậm chí nàng đều có thể đủ cảm giác được nam nhân quy đầu lại hung hăng mà đâm đâm chính mình cung khẩu, thô to côn thịt dường như đảo tỏi dường như không ngừng ở chính mình tiểu bức bên trong lung tung đảo lộng, chỉ kích thích đến nàng thân mình không được loạn xoắn, "Không, không cần ~"
Không phải phu quân, phu quân hắn mỗi lần nhập chính mình tiểu huyệt thời điểm, đều là cực kỳ thô lỗ, còn sẽ nói thật nhiều làm người cảm thấy thẹn dâm lãng lời nói nhi, hơn nữa, người nam nhân này nhục côn muốn so phu quân trường một ít, vào được chính mình hảo thâm ~ chẳng lẽ là Bảo Nhi cha sao? Nhưng hắn đã không còn nữa, chẳng lẽ là... "Ngạch ~" mỹ phụ còn không có dưới đáy lòng tưởng xong lúc này thao lộng chính mình chính là cái nào, trên người nam nhân là như vậy kích động, giống như hành quân gấp giống nhau nhanh chóng mà ở chính mình tiểu huyệt thọc vào rút ra. "Không, không cần ~ sẽ bị, sẽ bị phu quân phát hiện, ngươi không cần ngạch ~"
"Đúng không? Ta như thế nào cảm thấy mẫu thân ngươi... Thực thích bị Hồng Nhi như vậy làm huyệt, có phải hay không mẫu thân?" Nam nhân thanh âm khàn khàn không nhanh không chậm mà cùng nàng nói chuyện nhi, lại sợ tới mức mỹ phụ một cái giật mình, vẻ mặt kinh sợ mà nhìn hắn, kia bị nam nhân làm ửng hồng mặt đều trắng bệch.