Tác giả: Hát Bôi Nãi Trà
001 mới gặp, nửa đêm nghe được em dâu kêu giường.
Hôm nay là Mục gia lão đại Mục Như Quy trở về nhật tử.
Sáng sớm, Hà Hoa Thôn phụ lão hương thân nhóm liền tới xem náo nhiệt.
Mục gia hai vợ chồng già đi sớm, liền dư lại hai tiểu tử, lão đại sinh cường tráng, có một phen sức lực, mấy năm trước đi tòng quân, không có nửa điểm rơi xuống, đại gia hỏa đều nói hắn đã sớm chết trận.
Không nghĩ tới không chỉ có không chết, cư nhiên còn lập chiến công đã trở lại, bị đương kim Thánh Thượng phong tướng quân, hiện giờ cũng coi như là áo gấm về làng.
-
Mục gia trong viện đầu, một cái sơ phụ nhân đầu tuổi thanh xuân nữ tử chính bận rộn.
Này nữ tử là trước mấy tháng mục lão nhị hoa mười lượng bạc từ mẹ mìn trong tay mua tới tức phụ nhi Liên Hương.
Nghe nói là gia đình giàu có nha hoàn, đắc tội chủ tử bị bán đi. Bởi vì trong thôn phụ nhân coi thường nàng, bố trí nàng là không bị kiềm chế thông đồng lão gia, bị chủ gia phu nhân cấp đuổi ra tới.
Liên Hương đích xác sinh mỹ, tuy người mặc vải thô áo tang, nhưng lại che không được kia thướt tha thân điều. Tròn trịa bộ ngực phía dưới, là một tay có thể ôm hết eo thon, viên mông theo đi lại là lúc nhẹ nhàng đong đưa, kêu bên ngoài những cái đó đại lão gia một đám nhìn đến hai mắt đăm đăm, miệng khô lưỡi khô.
Nàng sinh cũng cùng Hà Hoa Thôn người bất đồng, mày liễu mắt hạnh trứng ngỗng mặt, da thịt tuyết trắng như ngọc, hồng nhuận nhuận môi anh đào.
Trong thôn nam tử đều cảm thấy nàng cùng tiên nữ nhi dường như, các nữ nhân còn lại là đem nàng coi là hồ ly tinh, suốt ngày liền biết thông đồng đàn ông, không biết kiểm điểm, sớm muộn gì muốn tròng lồng heo.
Bỗng nhiên, trong đám người có cái tiêm mặt phụ nhân mắt trợn trắng, dùng sức ninh một phen bên cạnh nhìn chằm chằm Liên Hương nuốt nước miếng nàng nam nhân, sau đó hung hăng phỉ nhổ, "Tiểu tiện nhân, một cổ tử hồ tao mùi vị!"
Liên Hương không để ý tới, từ giếng đánh một xô nước, cố hết sức hướng trong phòng xách, trùng hợp Mục Như Quy từ trong phòng ra tới, nhìn đến sau mày nhăn lại.
Cái này em dâu sinh quá mức gầy yếu, eo còn không có hắn chân thô, xách theo này xô nước lung lay sắp đổ, giống như eo đều tùy thời đều kêu này xô nước cấp trụy chiết.
Hắn đi nhanh tiến lên, "Ta đến đây đi."
Nói xong, đi lấy Liên Hương trong tay kia xô nước, đại chưởng trong lúc vô tình đụng phải nàng mềm mại không xương tay nhỏ, động tác một đốn, ngay sau đó banh một trương mặt đen đem thùng nhắc tới tới, đi nhanh hướng tới phòng trong đi đến.
Liên Hương gặp người đi xa, mới thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng có chút sợ vị này đại bá ca, đại để là hành quân nhiều năm duyên cớ, hắn bất đồng với ốm yếu phu quân, sinh quá mức cao lớn cường tráng, thả làn da là màu đồng cổ, luôn là banh một trương mặt đen, không cái cười bộ dáng, nhìn... Có chút hung.