Tác giả: Đông Trúc
Chương 1 hiện tại lão nam nhân khó hiểu phong tình....
Nóng bức mùa hạ tổng không thể thiếu dông tố thiên, đặc biệt ở Vân Thành này tòa phương nam tiểu thành, hoàng mai thiên tới phá lệ sớm.
a đại tá khánh diễn xuất mới vừa kết thúc, hội quán ngoại liền sấm sét ầm ầm lên, trong không khí còn thổi mạnh cổ oai phong.
Lâm Âm trên người màu đen tu thân ren lễ phục còn không có tới kịp thay cho, phòng nghỉ môn đã bị người đẩy ra.
"Âm Âm, ngươi thần bí người theo đuổi lại đưa hoa tới."
Tưởng Khiết đem một phủng màu tím dương cát cánh nhét vào Lâm Âm trong lòng ngực, có chút ăn mùi vị, "Ngươi nói ngươi, mỗi lần diễn xuất xong đều có thần bí kẻ ái mộ đưa hoa, ta đâu, cái gì đều không có... Đừng nói thần bí kẻ ái mộ, liền cái minh mộ đều không có!"
Lâm Âm tiếp nhận phủng hoa cong cong môi, không đi tâm trấn an nói: "Ngươi cũng sẽ có như vậy một ngày."
Màu tím lam cát cánh, hoa ngữ, chân thành bất biến ái.
Từ hai năm trước bắt đầu, bất luận là trong trường học diễn xuất, vẫn là bên ngoài thi đấu, mỗi lần diễn xuất kết thúc, đều sẽ có người đưa như vậy một bó cát cánh hoa tới.
Nhiều năm như vậy, từng buổi không rơi.
"Ngươi chính là no hán tử không biết đói hán tử đói..." Tưởng Khiết ghét bỏ mắt trợn trắng, gặp người vẻ mặt hoài xuân chăn dê, tò mò hỏi: "Ngươi biết đưa hoa người là ai?"
Lâm Âm lắc đầu, "Không biết."
Tưởng Khiết, "Thích, xem ngươi vẻ mặt phát xuân dạng, ta còn tưởng rằng ngươi biết là cái nào dã nam nhân đưa, bất quá vì cái gì mỗi lần đều là 11 đóa? Có đặc thù hàm nghĩa?"
"11 là ta may mắn số nha." Lâm Âm trong mắt mang theo ti không dễ phát hiện ý cười, "Mặc kệ hắn là ai, dù sao hắn nha, khẳng định là thích ta... Yêu thầm ta... Là được rồi."
"Sách... Gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua ngươi như vậy không biết xấu hổ!"
Lúc này, ngoài cửa lại vang lên một đạo giọng nam, "Âm Âm, bên ngoài trời mưa, ta mang theo dù muốn cùng nhau đi sao?"
Nghe tiếng, Tưởng Khiết lại "Sách" một tiếng, "Người này nột, thật là hạn hạn chết, úng úng chết..."
Còn chưa nói xong, chỉ thấy ăn mặc áo bành tô nam sinh lập tức đẩy ra môn.
Lâm Âm liễm khởi ý cười, lễ phép triều người gật gật đầu, "Không cần học trưởng, trong chốc lát người trong nhà sẽ đến tiếp ta."
Thiếu niên trên mặt quen thuộc tự đắc biểu tình mất tự nhiên cương vài phần, "Nga, như vậy a... Kia... Ngày mai có rảnh sao? Cùng nhau ăn cái..."
Cơm tự còn chưa nói xuất khẩu, Lâm Âm trên mặt liền nhiều vài phần ý cười, "Xin lỗi học trưởng, ngày mai ta đã có hẹn."
Nam sinh gặp người cự tuyệt như vậy dứt khoát, trên mặt cười có chút không nhịn được, tùy tiện nói hai câu, tìm cái lấy cớ xám xịt đi rồi.