tác giả: Thần Nguyệt
Ta năm nay mười sáu tuổi, mười tuổi một năm kia, phụ thân đã qua đời, trong nhà để lại ta và mẹ, tỷ tỷ tam nhân sống nương tựa lẫn nhau, may mà, phụ thân tại qua đời thời điểm, để lại hiện tại bộ này hơn một trăm năm mươi thước vuông thương phẩm phòng hòa một số lớn gởi ngân hàng, cho nên chúng ta cuộc sống không lo cùng cư tại bộ phòng này lý.
Tỷ tỷ tập thể sáu tuổi, năm nay hai mươi hai tuổi, ta mười hai tuổi năm ấy, tỷ tỷ tốt nghiệp trung học không có tiếp tục học lên Mà trực tiếp vào nghề, tại tỷ phu trong công ty đương Phó tổng kinh lý, hai mươi tuổi không đến đã lập gia đình, kết hôn sơ kỳ từng ủng Từng có hạnh phúc mỹ mãn cuộc sống, nhưng là làm tỷ phu công ty lần nữa mở rộng phân công ty về sau, quanh năm ở lâu hải ngoại, trừ ngày tết hòa nghỉ nghỉ dài hạn bên ngoài, rất ít có thể nhìn đến người của hắn.
Mẹ tuyệt đối được cho tuyệt đại giai nhân, nàng năm nay 36 tuổi, mũi ngọc thẳng thắn, sáng ngời xinh đẹp hai mắt luôn Sương mù lấy một tầng sương mù ướt át, như thu thủy sương mù, giống như vọng không thấy đáy hồ sâu. Ngọc thể thân thể mềm mại dãy núi phập phồng, Đẹp không sao tả xiết, lả lướt di động đột được vừa đúng, cao ngất hồn viên cực đại hai vú, tuyệt đối có 36D hoàn mỹ hình cung Độ, eo thon dưới thân là đẫy đà khêu gợi màu mỡ cái mông tròn, đùi ngọc rất tròn thon dài, bóng loáng tinh tế, chọc người hà tư.
Kia hoàn mỹ không tỳ vết tràn ngập thành thục thiếu phụ phong vận thân thể tựa như chín đào mật, giảo xinh đẹp tuyệt nhân cũng là dung mạo, môi anh đào cổ trắng, trong suốt như ngọc da trắng nõn nà thân thể, ngạo nhân ba vòng đủ để sánh bằng gì mỹ nữ, là bất kỳ nam nhân nào nhìn đều đã tim đập thình thịch ý đồ nhúng chàm thành thục mỹ phụ!
Bình thường ta cuối cùng là hữu ý vô ý thích vuốt ve mẹ thân thể, mẹ mỗi lần đều cười mắng ta chưa trưởng thành, theo thời gian trôi qua, đảo mắt ta đã đến sơ tam, lúc này mẹ 36 tuổi. Thành thục nữ tính phong tư lại mê người ợi cảm.
Ngày đó là Chủ nhật, ta nằm trên ghế sa lon nhàm chán xem ti vi, mẹ vội vàng thu dọn nhà vụ, mẹ đương khi mặc một bộ màu hồng T-shirt (áo sơ mi) sam hòa nhất kiện màu đen bó sát người váy ngắn, váy ngắn rất ngắn, chỉ khó khăn lắm bọc lại mẹ màu mỡ ngạo nghễ ưỡn lên mê người cái mông tròn, tuyết trắng bắp đùi thon dài hòa trắng nõn chân ngọc không hề che giấu lộ ở bên ngoài. Từ vho không có mang nịt vú, cao ngất cặp vú đầy đặn, theo đi lại lúc lên lúc xuống không ngừng nhúc nhích, thật sự là đãng nhân hồn phách. Mở rộng cổ áo còn quấn kia tiêm mỹ như mặt nước non mềm bóng loáng bả vai, tuyết trắng thon dài cổ của phía dưới là nhất nói sâu đậm làm cho tất cả mọi người cầm giữ không được mê người rãnh giữa hai vú, bó sát người T-shirt (áo sơ mi) sam đem hai cái mê người đầu vú rõ ràng đột hiện ra. Lại phối hợp thượng kia một cái băng bó quá chặt chẽ đấy, hơn nữa không hề trứu điệp cực kỳ mini màu đen bó sát người váy ngắn,đầy đặn hồn viên mông bự gắt gao bao vây tại kia món chặt khít trong váy ngắn, càng lộ ra to lớn ngạo nghễ ưỡn lên, hơn nữa kia no đủ sưng trướng nữ tính nơi riêng tư, xuyên thấu qua bó sát người váy mà có vẻ nhô cao hở ra, thẳng nhìn xem ta thần hồn điên đảo.