Tác giả: Thu Vận
Nội dung tóm tắt
Lộ Dao lúc còn rất nhỏ liền thích cữu cữu, nhưng trước nay đều không có hướng kia phương diện nghĩ tới.
Thẳng đến ngày nọ say rượu lỏa thân nằm nhập cữu cữu trong lòng ngực bị xoa ngực, nàng trong xương cốt mơ ước cữu cữu nghiện tất cả đều bị câu ra tới.
Nàng giống vô giải anh túc, với ám dạ trung tản ra u hương, một chút chui vào cữu cữu trong lòng, rốt cuộc không rút ra được.
................................................
Phản nghịch lại ngoan ngoãn câu nhân Tiểu Ngoại Sanh Nữ ❌ bá đạo cấm dục lại liêu nhân vô hình soái cữu cữu.
❋ chương 1 cữu cữu đã trở lại
Rạng sáng hai điểm, Lộ Dao rốt cuộc đẩy ra gia môn.
Lộ Dao như vậy vãn trở về, một không là thất tình, nhị không phải khuê mật có ước, tam không phải đi ra ngoài thông đồng dã nam nhân, chỉ là bởi vì mẫu thượng đại nhân đi công tác không ở nhà.
Nàng là gia đình đơn thân, mẫu thượng đại nhân một người nuôi nấng nàng lớn lên, sợ nàng bị người xấu khi dễ, ngày thường buổi tối chỉ cần vượt qua 8 giờ không trở về nhà, liền sẽ thu được một đốn hà đông sư hống, thả đồng thời mẫu thượng sẽ đem nửa cái thành thị lật qua tới tìm nàng, nàng sở hữu bằng hữu đều thành bị đề ra nghi vấn đối tượng.
Có lẽ là bởi vì muộn tới phản nghịch kỳ, mẫu thượng đại nhân mới vừa thượng phi cơ, nàng liền làm lơ mẫu thượng các loại cảnh cáo, một đầu chui vào hộp đêm quán bar, chẳng những rạng sáng hai điểm mới về nhà, thả còn uống say huân huân.
Đêm khuya về nhà nàng, không bao giờ yêu cầu rón ra rón rén súc đầu mở cửa, vào cửa sau đá rơi xuống giày, tùy tay đem bao đặt ở trên sô pha, lung lay lên lầu hai, liền áo ngủ cũng chưa lấy thẳng đến phòng tắm, tắm rửa xong sau lại một đầu trát tới rồi trên giường.
Nàng thề, mẫu thượng đi công tác này một vòng, nàng muốn đem mẫu thượng đại nhân cho nàng định khoanh tròn đều đánh vỡ, quá thượng một tuần buổi tối không ngủ buổi sáng không dậy nổi, mỡ lợn đại huân ăn đến phun nhật tử.
Quang tưởng liền cảm thấy vui sướng Lộ Dao, theo bản năng rụt rụt thân mình, muốn đem chính mình đoàn thành một đoàn.
Nhưng mà, thân thể của nàng bất quá mới vừa động một chút, một con thon dài hữu lực cánh tay đột nhiên từ phía sau mà đến, lập tức đem nàng eo nhỏ siết chặt, bàn tay to bao trùm ở nàng bụng nhỏ gian.
Da thịt xem mắt nóng bỏng xúc cảm, dọa Lộ Dao nháy mắt thanh tỉnh, theo bản năng liền muốn thét chói tai kêu cứu mạng, rồi lại ở xuất khẩu trước kịp thời ngừng.
【 Dao Dao, ngươi cữu cữu từ nước ngoài đã trở lại, buổi tối đi xem ngươi ông ngoại uống có chút nhiều, mẹ muốn đi công tác, hắn phòng ta chưa kịp thu thập, ta trước làm hắn ngủ phòng của ngươi, ngươi sau khi trở về trước ngủ mụ mụ phòng. 】
Bị quên đi dặn dò nháy mắt nhớ tới, Lộ Dao đại não một trận chỗ trống.
Mụ mụ nói, đêm nay cữu cữu ngủ nàng phòng.