Tác giả: Mê Cốt Sinh Hương
Tóm tắt
Công cao chấn chủ Trấn Quốc đại tướng quân vì hạ thấp hoàng đế nghi kỵ, tục huyền cưới một cái bên đường bán đậu hủ mỹ mạo hạ đường phụ, nhưng không ngờ thành hôn ngày đó trúng tính kế, mơ màng hồ đồ sờ vào kế nữ khuê phòng, thao lộng nụ hoa đãi phóng kiều mỹ kế nữ một suốt đêm.
Sợ chính mình nhiều năm không hầu hạ quá nam nhân sẽ chọc đến tân hôn trượng phu ghét bỏ, đối chính mình dùng dâm dược mỹ mạo phụ nhân không chờ đến chính mình tân hôn trượng phu, lại đem đi ngang qua nam nhân kéo vào phòng cưỡi một suốt đêm, ép nam nhân một đêm tinh.
Một giấc ngủ tỉnh mới biết được, chính mình dưới thân kỵ lại là phong lưu phóng khoáng con riêng......
CP là cha kế X kế nữ, mẹ kế X con riêng, vô huyết thống quan hệ
1, kế phụ dưới hông to như tay em bé dữ tợn đại kê ba thật cao vung lên
Trấn Quốc đại tướng quân chu trấn đình chiến công hiển hách, công cao chấn chủ, làm phòng nghi kỵ, nhận lệnh vào kinh hậu thượng giao binh quyền, phải phong Trấn Quốc Công.
Sau đó hiện nay Thánh thượng ban hôn đại trưởng công chúa.
Nhưng mà Trấn Quốc Công lại nói rõ đã có trong lòng người, từ chối nhã nhặn Thánh thượng.
Người người đều đoán Trấn Quốc Công đã có người trong lòng vì cự tuyệt ban hôn mượn cớ, lại không nghĩ rằng không có mấy ngày nữa Trấn Quốc Công liền thoải mái cầu hôn, mà hắn cầu hôn đối tượng cư là góc đường bán đậu hũ hạ đường bị chồng ruồng bỏ hoa Uyển Nhu.
Hoa này Uyển Nhu mười sáu tuổi lúc từng gả tiến giàu có nhà, nhưng sinh hạ nữ nhi sau lại bị thôi vứt bỏ, nhà mẹ đẻ cũng không phải trở về, cuối cùng không thể không mang theo vừa ra đời không lâu nữ nhi tại góc đường bán đậu hũ, bởi vì dung mạo không tầm thường, còn rất nhanh đến mức một cái đậu hũ Tây Thi hoa tên.
Cũng bởi vì hoa này tên, nàng là lại không phải gả, chỉ có thể mang theo nữ nhi khốn thủ tiệm đậu hũ.
Nhoáng một cái, chính là hơn 10 năm.
Đảo mắt nữ nhi duyên dáng yêu kiều, đã là đậu khấu chi niên, hoa Uyển Nhu cũng đã là chừng ba mươi tuổi lão Tây Thi, thân thế lại phổ thông, Trấn Quốc Công đây là cái gì đắng tới quá thay?!
Bình dân bách tính không nghĩ ra.
Văn võ bá quan cũng không nghĩ ra.
Trấn Quốc Công bản thân lại nghĩ đến thấu triệt, cưới hoa Uyển Nhu tự nhiên không phải nhìn trúng mỹ mạo của nàng, mà là đồ nàng thanh danh bất hảo, đồ gia thế nhà nàng trong sạch phổ thông, đồ nàng tính tình trung thực làm việc gọn gàng.
Hắn cũng không nguyện hậu viện nhà mình bỏ vào nhà khác nhãn tuyến.
Thế là hắn khua chiêng gõ trống cầu thân, nhiệt nhiệt nháo nháo thành hôn, trong nháy mắt đến vào động phòng thời điểm.
Chu trấn đình Thiên phòng Vạn phòng, không ngờ vẫn là đã trúng tính toán, một chén rượu vào trong bụng đầu óc liền không lắm rõ ràng, lòng tràn đầy cũng là nửa người dưới điểm này chuyện, trên thân như có lửa đang đốt.