Tác giả: Thư Thư
1. Nàng nói không yêu ta
Ái mà không biết sợ là Từ Nhược Vũ;
Ái mà không tự biết là Từ Nhược Vân.
Biết chăng, nàng trả lời "Ngươi sẽ thích thượng ca ca ngươi sao" ba lần,
Lần đầu tiên: Người bình thường như thế nào sẽ thích chính mình ca ca, biến thái đi.
Lần thứ hai: Thích ca ca có phải hay không có điểm không bình thường, cầu hỏi như thế nào thổ lộ sẽ không bị cự
Lần thứ ba: Ta cùng ca ca làm rất nhiều tình lữ đã làm sự tình, lại trước sau cảm thấy đi không đến hắn trong lòng, xem ra hắn chỉ thích thượng ta, không thích ta ha ha ha
Từ Nhược Vũ mẫu thân u xơ tử cung giải phẫu an bài ở cuối tuần, nguyên bản không có thời gian nàng mua vé máy bay từ W thị trở về thành phố A.
Cùng ca ca Từ Nhược Vân chia tay sau, nàng trạng thái không thế nào hảo, ngày đó biết chăng lần trước đáp xong tin tức, có người trò chuyện riêng nàng, là cái không bị muội muội thích ca ca.
Hai người hàn huyên đoạn thời gian, Từ Nhược Vũ chuẩn bị sấn lần này hồi thành phố A cùng hắn thấy một mặt.
Cùng hắn có loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác, cái loại này đồng bệnh tương liên cảm giác, nàng cảm thấy ở nàng hoàn toàn mất đi Từ Nhược Vân sau, như là bắt được căn cứu mạng rơm rạ.
Lúc trước Cố Niệm còn khuyên nàng không cần bởi vì không chiếm được, liền đi chà đạp chính mình cảm tình.
Như thế nghĩ đến, thanh xuân đau đớn văn học vẫn là xác minh ở trên người mình, nàng tự giễu, có lẽ nàng tuổi dậy thì so người khác vãn đâu.
Tiếp cơ võng hữu cùng nàng nói đã tới rồi, nàng phi cơ chưa cất cánh, nhìn chằm chằm sổ đen Từ Nhược Vân chân dung, nàng rối rắm sẽ, hồi phục đối phương ——
"Ngươi có thử qua cùng muội muội bên ngoài người làm tình sao?"
"Không có."
"Ta cũng không có."
Đối phương không có lại hồi phục cái gì, Từ Nhược Vũ cắn cắn môi, tiếp tục hỏi ——
"Ngươi muốn thử xem sao?"
Như cũ không có hồi phục, Từ Nhược Vũ nhíu mày, nàng đây là đem người dọa chạy sao.
Quái nàng đem đối phương coi như chữa khỏi cảm tình một mặt thuốc hay.
*
Phi cơ rơi xuống đất sau, Từ Nhược Vũ tắt đi phi hành hình thức, thu được đối phương hồi phục ——
"Ngươi cùng ca ca chia tay nguyên nhân là cái gì?"
Nàng mày nhíu nhíu, biết chăng trả lời không phải nói sao.
Cùng ca ca luyến ái bốn năm, đã làm sở hữu tình lữ nên làm sự tình, như cũ cảm giác đi không đến đối phương trong lòng. Khả năng ca ca chỉ là thích thượng nàng, không phải thích nàng.