001. Vì hắn ướt một đêm
Đêm đã rất sâu, cửa kính chặn ngoài cửa sổ côn trùng kêu vang, phòng nội im ắng.
Tiểu nữ hài nằm ở mềm xốp trên giường lớn, lại như thế nào cũng ngủ không được. Xoã tung lông bị chỉ che khuất nàng hơn phân nửa cái thân mình, bóng loáng tinh tế mượt mà bả vai treo hai điều màu hồng nhạt đai đeo, hợp với nàng trắng nõn cổ cùng nhau lỏa lồ bên ngoài. Phấn nộn khuôn mặt nhỏ thượng thần sắc bởi vì chờ đợi lâu lắm mà tràn ngập mất mát, nàng thở dài, duỗi tay đem chăn kéo lên, đem chính mình bọc đến gắt gao, tưởng tượng thấy đây là hắn ôm.
Cái này rộng mở mà lại trang hoàng thoải mái phòng ngủ đối nho nhỏ nàng tới nói thật ra là quá trống trải, tuy rằng hắn nói qua đêm nay sẽ đã khuya về nhà, làm nàng không cần chờ quá muộn, nhưng hắn nếu là không trở lại nói, nàng như thế nào có thể ngủ được đâu?
Nàng gần chỉ là nghĩ đến hắn, liền nhịn không được mà kẹp chặt chính mình hai chân, cầm lòng không đậu mà làm thân thể vặn vẹo lên. Nàng nơi riêng tư sớm đã thói quen bị nam nhân hàng đêm thao lộng, thường lui tới lúc này, nàng trong cơ thể đã bị bắn vào hắn tinh dịch đi. Nhưng hiện tại đã đến đêm khuya, nàng tiểu huyệt lại vẫn cứ hư không, chỉ có chính mình không ngừng tiết ra chất lỏng ở ướt át nàng đường đi.
Nàng muốn cho chính mình đình chỉ xuống dưới, chính là càng là muốn khống chế chính mình không cần suy nghĩ liền càng là sẽ tiếp tục tưởng. Tưởng hắn thô tráng nướng năng cánh tay gắt gao giam cầm nàng, muốn hắn kia kích cỡ quá lớn dương vật hung hăng mà thao lộng nàng... Nghĩ vậy nhi, nàng đã khống chế không được chính mình. Ngón tay thoát ly đại não khống chế sờ hướng về phía chính mình nơi riêng tư, chỉ ở huyệt khẩu ao hãm chỗ thượng nhẹ nhàng nhấn một cái, quần lót liền nháy mắt ướt tảng lớn, cái miệng nhỏ nhịn không được khoái cảm phát ra một tiếng ngâm khẽ.
Bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến chìa khóa mở cửa rầm thanh, tiếp theo lại nghe thấy cửa phòng mở ra cùng thoát áo khoác thanh âm. Nàng vội vàng đem ngón tay rụt trở về, kéo hảo chăn an an tĩnh tĩnh mà nhắm mắt lại.
"Nhược Nhược?" Nam nhân trầm thấp tiếng nói ở đen nhánh nhà ở trung vang lên, nhưng trong phòng trừ bỏ vững vàng tiếng hít thở, không có bất luận cái gì đáp lại.
Trịnh Sơ Trạch ngón tay sờ soạng tới rồi phòng ngủ đèn chốt mở, nhưng chung quy vẫn là không có ấn đi xuống, chỉ là an tĩnh mà rời khỏi phòng.
Nằm ở trên giường Nhược Nhược nghe thấy hắn đi phòng tắm, tiếp theo truyền đến ào ào tiếng nước. Lại đợi trong chốc lát, hắn rốt cuộc mang theo một tiếng nhiệt khí đã trở lại, cũng xốc lên chăn nằm ở bên người nàng.
"Nhược Nhược, ngươi ngủ rồi sao?" Nam nhân vươn một cánh tay, nhẹ ôm nàng. Nguyên bản cũng đã động tình thiếu nữ bỗng nhiên bị dày đặc nam tính hơi thở bao phủ trụ, trong lòng xúc động liền rốt cuộc nhịn không được. Nàng vặn vẹo thân mình lật qua thân, đem chính mình đưa đến nam nhân trong lòng ngực. Chỉ mặc một cái hơi mỏng đai đeo thân thể gắt gao mà dán hắn. Hai chỉ mềm mại mềm thịt đè ở hắn kiên cố ngực thượng, làm thân thể đã mẫn cảm đến không được nho nhỏ thiếu nữ phát ra rất nhỏ thở dài.
"Còn chưa ngủ đâu..." Nàng dúi đầu vào hắn trong lòng ngực, gương mặt táo hồng mà nhẹ giọng nói.
"Không phải làm ngươi không cần chờ ta sao? Như vậy vãn còn không ngủ?" Trịnh Sơ Trạch thanh âm trầm thấp mà ôn nhu, ở như vậy đen nhánh an tĩnh trong phòng, gợi cảm đến làm người cả người tê dại. Trong miệng lời nói tuy rằng ôn nhu, nhưng hắn bàn tay to lại bỗng nhiên duỗi tới rồi nữ hài dưới thân, chỉ nhẹ nhàng lau một phen, liền nở nụ cười.
Hắn ở nàng bên tai cười khẽ nói: "Ta tao bảo bối như thế nào ướt thành như vậy, ta không ở thời điểm ngươi có phải hay không chính mình làm chút cái gì? Ân?"
Nhược Nhược ở không có ánh đèn trong phòng đã nằm thật lâu, đôi mắt đã sớm thích ứng như vậy tối tăm ánh sáng. Nàng hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt treo tươi cười khuôn mặt tuấn tú. Hắn lăng khuếch rõ ràng khuôn mặt tại đây tối tăm hoàn cảnh trung đối nàng có một loại nói không nên lời dụ hoặc, làm nàng đã muốn nhịn không được chính mình tình dục, nhưng nàng cũng minh bạch, loại này thời điểm chỉ có thẳng thắn một chút, mới có thể đủ càng mau mà giảm bớt thân thể của mình.
"Sơ Trạch..." Nàng nóng lên gương mặt kề sát hắn cổ, "Ta vẫn luôn đang đợi ngươi về nhà..."
"Chờ ta về nhà làm cái gì?"
"Thao ta..."