Tác giả: Kim Diệp Tử
C1 đối ngực chấp niệm
Thứ sáu buổi chiều, một trung cửa mênh mông đều là học sinh cùng gia trưởng. Lục Bạch điểm chân tìm tài xế, lại phát hiện là tiểu thúc thúc Lục Đình Phong tới đón nàng. Lục Đình Phong tuổi nhi lập, phấn chấn oai hùng, soái khí bức người, mang phó kính râm ở trong đám người rất là đáng chú ý.
Lục Đình Phong nhìn tiểu chất nữ cùng đồng học phân biệt sau điểm chân tìm người, đôi tay còn bắt lấy quai đeo cặp sách tử bộ dáng, giống chỉ tiểu miêu, quá đáng yêu. Như thế nào chính là không dài vóc dáng đâu?
Đang nghĩ ngợi tới có hay không cái gì trường vóc dáng thực đơn, liền phát hiện Lục Bạch hưng phấn mà lại đây, ân, nhìn qua thực kinh hỉ.
"Tiểu thúc thúc! Ngươi như thế nào có rảnh tới đâu?"
Xách quá cặp sách, "Cao hứng sao?"
"Ân ân."
Lục Bạch kéo hắn cánh tay, đi đường tung tăng nhảy nhót. Lên xe, Lục Đình Phong trước đem nàng cặp sách mở ra nhìn một chút, "Như vậy nhẹ, có phải hay không không mang thư a —— ân?"
Thon dài chỉ gian một phong thiên lam sắc phong thư, còn dùng một cái tình yêu phong khẩu, Lục Đình Phong cười như không cười mà nhìn nàng, "Đến đây đi, thẳng thắn từ khoan."
Lục Bạch ngây ngẩn cả người, nàng cái gì cũng không biết a! Nàng trong bao vì cái gì sẽ có một phong cùng loại thư tình đồ vật? Nàng đang muốn mãnh liệt khiển trách Lục Đình Phong phiên người cặp sách ác hành đâu...
Lục Bạch đáng thương vô cùng: "Ta nếu là nói ta cái gì cũng không biết ngươi tin sao?"
Lục Đình Phong chọn một chút mi, đem tin tùy tay nhét ở trong túi, phát động xe, "Muốn chuyên tâm học tập, tâm tư phóng phóng chính ——"
"Sơ trung liền có nữ hài tử tìm được trong nhà giống như không phải ta nga..."
"... Lục Bạch, ngươi xong rồi!"
"Hì hì."
Lục Bạch nãi nãi qua đời sau, nàng cự tuyệt hồi ba ba bên kia, mà là đi theo tiểu thúc thúc sinh hoạt. Nhiều năm như vậy, nàng đối phụ thân cùng mẹ kế cũng không có bất luận cái gì cảm tình, chỉ đem tiểu thúc thúc nơi này trở thành chính mình gia. Bọn họ hiện tại trụ không phải nhà cũ, mà là nội thành một cái đại khái 150 mét vuông chung cư, hai người trụ đã rộng mở lại không có vẻ trống trải.
Về đến nhà, Lục Bạch giày vung liền chạy hướng chính mình phòng, tắm rửa thay quần áo. Sau vào cửa Lục Đình Phong đem nàng giày về hảo, bất đắc dĩ hỏi một câu: "Ngươi ở trường học ký túc xá cũng như vậy quá?"
Lục Bạch nhẹ nhàng thanh âm hỗn loạn tiếng nước truyền đến: "Mới không! Ta ở trường học lại cần mẫn lại hiểu chuyện!"
"Vậy ngươi ở nhà như thế nào như vậy không nghe lời?"
"Lêu lêu lêu." Đương nhiên là ỷ vào hắn sủng nàng lạp.
...
Lục Bạch tắm rửa xong, một bên sát tóc một bên hướng phòng bếp đi, xuyên thấu qua nửa trong suốt môn xem hắn nấu cơm, như thế nào như vậy soái đâu. Dáng người hảo, khuôn mặt hảo, liền thanh âm đều hảo...