Tác giả: Thập nhị phong nguyệt
1. Phá lồng
Cốc xuân mầm trượng phu lại đem trong nhà đập cho nát bét, còn đem nàng đánh mặt mũi bầm dập, nguyên bản da thịt trắng nõn cùng tinh xảo ngũ quan đều trở nên vặn vẹo.
Nàng thật sự chịu đủ rồi bạo lực gia đình, lúc này gầm lên giận dữ quơ lấy trên đất mảnh vụn nâng cốc thối ngút trời nam nhân cắt cổ, lập tức tiên huyết dán lên nàng ảm đạm hai mắt.
Một bên gào khóc đòi ăn nhi tử tỉnh lại nàng một tia hi vọng cuối cùng, nàng ném đi mảnh vụn, nâng con non lảo đảo nghiêng ngã trốn về vùng ngoại ô nhà mẹ đẻ.
Nhưng không đến nửa ngày thời gian cảnh sát tìm tới cửa khảo đi nàng.
Pháp viện hình phạt ngày đó, thân thích cùng các bạn hàng xóm đều ký một lá thư cầu tình, nàng cuối cùng phán quyết bảy năm, bởi vì lập công giảm hình phạt tam năm rưỡi liền phóng xuất ra.
Nàng mang theo bao đứng tại tường cao ngoài cửa sắt, thật thà nhìn qua xanh thẳm bầu trời, tựa hồ hết thảy đều không có thay đổi, nhưng lại cũng thay đổi.
Tam năm rưỡi thời gian không có ở trên mặt nàng lưu lại vết tích, khí chất lại phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, càng thêm chững chạc thành thục.
Cao tuổi mẫu thân dắt tam tuổi nhiều nhi tử tới đón nàng, thân ảnh nho nhỏ kề sát tại bà ngoại chân bên cạnh, dùng ánh mắt ngạc nhiên dò xét nàng.
"Mẹ, hắn còn nhỏ, ngươi tại sao lại đem hắn mang đến? Ảnh hưởng không tốt." Xuân mầm nhíu mày đối với mẫu thân đạo, nhưng trong mắt vẫn là giấu không được vui sướng, thận trọng tới gần cỗ kia non nớt tiểu thân bản, "Ngươi tốt nha, còn nhớ ta không? Lần trước chúng ta thông qua điện thoại a!"
Tiểu hài lóe đen nhánh con ngươi nhìn chằm chằm nàng, gặp nàng cười híp mắt liền duỗi ra non mềm tay chạm đến gương mặt của nàng, chỉ nhẹ nhàng đụng một cái liền cấp tốc rút về.
Nàng vẫn uốn lên rừng lượng hai mắt, làm hắn càng ngày càng lớn mật, dính nước bọt ngón tay dán tại trên bờ môi của nàng.
"Vân Kỳ, đây là mẹ ngươi mẹ, không hiểu quy củ!"
Bà ngoại một tiếng trách cứ dọa sợ hắn, lập tức rút tay về khiếp khiếp tựa ở nàng chân sau.
"Tiểu tử thúi, tiếng kêu mụ mụ tới nghe!" Nàng nhịn không được đem tiểu hài kéo vào trong ngực ôm, gầy nhỏ ngón tay tại sau gáy của hắn an ủi, "Mụ mụ sẽ không bao giờ lại rời đi ngươi , nhất định bồi tiếp ngươi lớn lên!"
Xuân mầm hốc mắt rưng rưng, mười phần hối hận nhất thời xúc động lại để cho hắn giống cô nhi lớn lên tam năm.
"Mụ...... Mụ mụ......" Lục Vân Kỳ khuôn mặt cọ tại nàng nhuyễn hương bộ ngực bên trên, có thể mẫu tử trời sinh có một loại tình cảm nào đó liên hệ, hắn rất không muốn xa rời tại trong ngực nàng cảm giác an toàn, giòn tan hô.
Xuân mầm tiếng cười như thanh thúy linh đang, đứng dậy kéo lại tay của mẫu thân, mẫu thân thì thay nàng giỏ xách, mà tiểu hài đi lại tập tễnh đi ở phía trước, nương ba thân ảnh bị buổi chiều dương quang kéo đến rất dài, tựa hồ hết thảy đều quay về chính đồ.