Chapter Thirty-One

844 17 6
                                    

'Chapter Thirty-One: Better.'

"Wala." Sabi nya saakin, hindi ako kumibo at saka agad na binuksan ang closet niya, marami namang damit duon pero bakit ayaw niya mag pahiram, naramdaman ko ang pag hawak nya sa likod ko kaya agad akong napakapit ng mahigpit sa pintuan ng closet.

"Ash, what are you doing?" Naramdaman ko ang pag unhook ng bra ko kaya napakapit ako sa harapan ko at agad na humarap sakanya. 

"Why?" Tumingin siya saakin at ako naman ay hindi makagalaw na nakasandal sa may kabilang bahagi ng pintuan ng closet nya.

"Sabi ko damit hindi hubaran ako ng bra." Aniya ko, aalis sana ako para buksan ang pinto at bumaba nalang sa baba dahil mga babae naman iyon para sakanila nalang ako makihiram ng damit.

When I am trying my strength to open it kahit na unlock ko na ay hindi iyon mabuksan kaya binalingan ko siya ng tingin at saka nilapitan.

"Were you trying to rape me?!" Sigaw ko, natatawa siyang umiling bago ibaba ang strap ng bra ko kaya agad kong ibinalik iyon.

"Stop touching me Ash!" Sigaw ko sakanya, umiling siya at saka hinawakan ang balikat ko. Hindi ko alam kung bakit ginagawa niya iyon at hindi rin ako makalabas ng pinto. Don't tell me may nakaharang duon kaya hindi ako makalabas?

"I tried to warn you but you didn't listened to me aren't you?" Sabi nya kaya agad akong natigilan, this cannot be...

Naramdaman ko ang pag halik nya saakin kaya hindi ako nakagalaw, he literally served it the best shot, he's just more gentle to kiss than Dash. He didn't make me breath that good kaya napahawak na ako sa braso niya.

Nang mag hiwalay ang labi naming dalawa ay agad akong napalunok at nag salita.

"Ash stop." Aniya ko but he didn't listened and kissed me again, naramdaman ko ang pag kapa niya sa may bandang leeg ko kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko but to force myself to stop kissing him.

"Stop!" Sigaw ko sakanya, agad niyang tinitigan ang leeg ko at saka napataas ng kilay.

"Did he marked you?" Tanong nya.

"No!" 

"Xianna I'm asking you again, did he marked you?" 

Hindi ako makasagot sakanya when he looked at me straight in the eyes, agad tumunog ang dila niya before biting his lips.

Nabigla ako ng buhatin niya ako at ilapag sa kama, I looked at him at siya naman itinataas ang baba ko.

"Why are you so stupid?!" Sabi nya kaya nanlaki ang mata ko when he's kissing my neck at saka busy na minamarkahan ang kabuoan ng leeg ko, I wanted to stop him but I feel loike enjoy it is the better way. Siguro nga ay nadala na ako sa ginagawa nya.

When he stopped ay bumalik rin ako sa katinuan ko at nag madaling tumayo at tinitigan sa salamin ang leeg ko, agad ko siyang sinamaan ng tingin.

"You're gonna get us in trouble! You marked it all!" Sabi ko, I scrubbed it pero hindi maalis ang chikinini na nilagay nya sa buong leeg ko at kahit pa sa pisngi ng dib dib ko, I cannot remove it.

Naramdaman ko ang pag hawak niya sa beywang ko mula sa likod bago hawiin ang buhok ko sa likod at  halikan ang batok ko.

"Did he asked you to bend over?" Natigil ako sa pag scrub ng leeg ko at sabay kaming nagkatitigan mula sa salamin, napalunok akong umiwas ng tingin at ibinaba ang salamin bago bumaling sakanya.

He took off my straps sanhi na I am already half naked, hindi ako nag salita at saka nakatingin lang sakanyang naghihintay ng sasabihin nya. 

"He licked it?" Tanong niya pa, tumango ako at saka umiwas ng tingin, hindi siya nag salita at saka hinawakan lang ang beywang ko. 

Bring It Back In September (UNDER-EDITING)Where stories live. Discover now