Chapter Thirty-Five

811 16 0
                                    

'Chapter Thirty-Five: Try Again'

"Better to chose baby's name already." Aniya ko sakanya habang hinuhubaran niya ako ng damit, he laughed before looking at me again.

"Ang tanong kung makabuo ba handa kang maging mommy ng anak natin? We could stop right away kung napipilitan ka." He gently touched my head and moves it to my hair with his concerned eyes looking at me, ngumiti ako at tumawa.

"I'm on the right age, right time and right person to do this. Trust on me hon." Smiled gently and he nodded, I wasn't feeling unsafe with him.

I'm not afraid for what might happen, I'm not afraid if someone will notice or knew our relationship. Ito yung pakiramdam na ang sarap mag mahal without involving afraid feelings and doubts to the partner.

Palagi naman niya akong tinatanong kung sigurado ako and if wala naman ako sa mood he always prefer not to do anything even he's turned on, he'll just forget the thing and do his work to avoid doing such action.

"If you're not yet ready, we should not take this seriously mas lalo ngayon hindi alam ng magulang mo na nasa akin ka at girlfriend kita." Sabi niya at hinalikan ang ulo ko at tumingin muli saakin. "Kung isasabay natin ang buntis ka hindi natin mapipigilan ang magiging reaksyon nila paano mo maipaglalaban pamilya natin?"

Hinampas ko siya at agad na tumawa bago umiling. "Malaki ang respeto mo sa magulang ko pero hindi ako, they won't do anything for me hayaan mo sila." Sabi ko, tumawa siya before holding my hand and interlock it with his.

"If you're sure enough, we have no doubt to think of." Ash said, agad naman akong tumango at sumasang ayon. 

Naramdaman ko ang pag tanggal niya ng short saakin, nakagat ko ang labi ko at saka natawang tinititigan din siyang nag huhubad, he lend his hands to me kaya napaupo ako sa upuan at tumingin sakanya.

"You'll ride or will I?" Mapanuksong aniya nito saakin, agad akong pumatong sakanya at saka kinapitan ang braso niya, halos mapaigtad ako when he sipped my nipples at medyo kagatin iyon.

"Buy bottled milk, pag buntis ka I'll drink yours then they'll drink bottled milk." Sabi nya saakin, hindi ko na nabigyan ng pansin ang sinabi niya at basta sumang ayon nalang dahil para akong nalalasing sa hagod niya sa katawan ko.

I touched his hair while him were busy while sipping my nipples while rubbing the other one, naramdaman ko ang pag pasok ng ari niya sa akin, natigilan ako at napapikit when he entered it all to me.

"Bakit parang virgin ka pa rin?" He said, hinihingal akong tumingin sakanya bago hawakan ang puson ko.

"It's big what do you expect?" Aniya ko bago muling isandal ang buong katawan ko sakanya while him touching my ass and spanking it hard.

"You'll move?" Tanong niya pa bago ayusin ang buhok ko at gawin ang kamay niyang pang ipit duon, tumango ako at saka gumalaw. 

Habang gumagalaw ako ay napapahinto ako at napapakapit sa puson ko, inusisa niya ako at saka tinitignan ako na may pag aalala. "Okay ka lang?" Tanong niya, ngumiti ako bago tumango sakanya.

"It's just, fuck mas malaki kapag nakapatong." 

Tinaasan ako ng kilay ni Ash at saka ngumiting hinalikan ang dibdib ko.

"What do you feel?" 

"Nakabaon." Sabi ko at napapapikit pa ang mata ko dahil duon, he kissed my lips before fixing the way he sit and tried to hold my butt and make me move.

"Ugh shit, wait." Sabi ko but he didn't listened and make me move, inayos ko ang tuhod ko upang matukod iyon sa couch at maayos na makaupo sakanya.

"You're good?" Tanong niya, ngumiti ako at saka hinawakan ang leeg niya, he stopped touching my butt and let me move.

Bring It Back In September (UNDER-EDITING)Where stories live. Discover now