‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐓𝐬𝐮𝐤𝐢𝐬𝐡𝐢𝐦𝐚 𝐊𝐞𝐢 𝐧𝐠𝐚̣𝐢 𝐬𝐚𝐨𝐨𝐨𝐨?"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Hôm đó là một ngày mùa đông bình thường, như bao ngày mùa đông bình thường khác, Tsukishima sau khi tan học thì đứng ngoài cổng trường, mất kiên nhẫn đợi một người nào đó.
Lâu la thật, cậu nghĩ thầm, trên đầu vẫn đeo cặp tai nghe bật playlist nhạc cậu thích, cổ quấn chiếc khăn len màu hồng nhạt. Hôm nay không phải trực nhật, cũng không phải tiết Toán mà giáo viên hay giữ lại muộn, làm gì mà chậm chạp thế nhỉ?
- Tsukishimaaaa!!! Cậu đang đợi Y/n hảaaa?
Tsukishima liếc mắt (xuống), nhìn thấy Hinata đang đi về cùng Kageyama. Đến hai tên ngốc này còn xong rồi, sao cô ấy lâu vậy?
- Ừ.
- Vậy chúng tớ về trước nhé~ Ngày mai gặp lại!!!
Tsukishima lười mở miệng nên chỉ gật gật đầu. Cậu lại tiếp tục đứng đợi, có lẽ cô ấy sắp xong rồi đây. Quả nhiên, chỉ vài phút sau, một bóng hình từ xa chạy như điên tới chỗ cậu ấy, trên cổ đang quàng chiếc khăn màu hồng giống cậu y như đúc, miệng thì cười rất tươi.
- Keiiiiiiiii~
- Làm gì mà lề mề thế h...? Hự...
Tsukishima bị cô gái trước mặt ôm thật mạnh, suýt nữa thì đẩy ngã cậu luôn xuống đất. Tiếng cười giòn tan và hơi ấm trước ngực khiến khóe miệng cậu bất giác cong lên, và cậu cũng đưa tay ra ôm cô ấy vào lòng, dù mặt mũi thì nhăn nhó làm màu.
- Hôm nay em rất nhớ Kei~
- Sáng nay tôi vẫn đưa cậu đến trường mà, Y/n. Trưa tôi cũng ngồi ăn cùng cậu nữa. Với lại, chúng ta bằng tuổi.
- Không chịu đâuuuu, em cứ thích gọi vậy đấy. Người anh ấm quáaaa đi thôiiii~
Tsukishima nhìn con sóc đang dụi tới lui trong lòng mình, chợt cảm thấy rung rinh. Cô ấy đáng yêu thật, cậu nở nụ cười nuông chiều.
Hai người nói năng qua lại một lúc thì tạm chuyển từ ôm ấp sang nắm tay đi bộ, vì tư thế kia không tiện di chuyển. Tay Y/n nhỏ nhắn đan vào những ngón tay thon dài của Tsukishima, khiến lòng cậu ngưa ngứa như có sợi lông khẽ thoảng qua.
- Đồ ngốc này, sao tay cậu lạnh thế hả? Tôi có găng tay trong cặp, để tôi lấy.
- Không cần đâu, Kei. Tôi... có cậu rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...