‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐘/𝐧, 𝐥𝐚̀𝐦 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐲𝐞̂𝐮 𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐞́."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Cuộc đời luôn có những điều bất ngờ mà bạn không thể lường trước nổi. Những ngã rẽ định mệnh mà bạn không thể chạy trốn khỏi. Hay những người đã định sẵn là sẽ gắn bó với bạn dù hai người khác hẳn nhau.
Tôi đã gặp người ấy rồi.
Anh ấy là đội trưởng đội bóng chuyền của trường, cực kì giỏi thể thao, trên lớp cũng giỏi nữa, thân thiện, hòa đồng và hướng ngoại. Tôi thì khác hoàn toàn. Tôi cực kì ngại giao tiếp với người lạ, học nhảy cóc một lớp, hậu đậu, cận thị, và thích một mình tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ nhặt xinh đẹp trong cuộc đời nhiều hơn. Thế nhưng bằng một thứ may rủi kì lạ nào đó, vào đầu năm ba, chúng tôi được giáo viên xếp ngồi ngay cạnh nhau, với mục đích là để anh ấy kèm Hóa cho tôi.
(Lời tác giả: Bồ nào không đeo kính thì coi như không đeo kính nha:"))))
À phải rồi, tên anh ấy là Kuroo Tetsurou.
Mới đầu tôi rất ngại ngùng, nhưng vì anh ấy cực kì nhiệt tình, nên tôi cũng cố gắng chủ động nói chuyện với ảnh nhiều hơn. Kuroo là người có tinh thần trách nhiệm cao, giảng cũng khá dễ hiểu, hay thích gây sự với người khác, nhưng đối với tôi, anh chưa từng nói gì khiến tôi khó chịu. Tôi thích nghe anh kể những câu chuyện thường ngày xảy ra trong câu lạc bộ bóng chuyền, sự căng thẳng mỗi khi Nekoma đi thi đấu, hay những lúc chúng tôi chạm mắt và giữ thật lâu, những tia lửa lấp lánh dường như đang bắn tung tóe.
Tôi không biết anh nghĩ thế nào về tôi, nhưng thời gian càng trôi qua, anh càng biết nhiều hơn. Anh biết loại nhạc tôi hay nghe, các sở thích và tài lẻ của tôi, rằng nhà tôi có nuôi một con mèo, hay món ăn yêu thích của tôi. Có một lần, tôi ngủ gục trên lớp, lúc tỉnh dậy thì phát hiện kính của mình đã rơi mất, làm tôi vất vả mò mẫm tìm kiếm dưới gầm bàn. Lúc tôi đang chật vật đó, Kuroo đột nhiên cúi xuống giúp, và nhanh chóng nhặt được nó. Khi tôi định cảm ơn anh ấy, thì ảnh lại hết sức tự nhiên đeo kính lên cho tôi.
- Của em đây.
Anh cư xử bình thản như thể đó là chuyện bình thường. Hay là như thể anh thường xuyên đụng chạm thân mật với tất cả các cô gái trên đời vậy. Tôi không biết là do mình nghĩ nhiều và khép mình quá, nên lúc đó tôi mới hoảng hốt, hay là vì sự việc đó thực sự bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Hayran Kurgunơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...